งงกับเจ้าหน้าที่ดูแลโปรโมชั่นลูกค้าของทรูอินเตอร์เน็ทมากค่ะ

พอดีโปรโมชั่นเน็ตบ้านของเราหมด  ก็เลยติดต่อไปว่าขอต่อโปรโมชั่นเดิมได้ไหม เขาว่าไม่ได้แล้วเสนอเงื่อนไขอื่นมาให้แทน แต่เรายังไม่สนใจและคุยๆ ดูแล้วก็เห็นว่าไม่ได้แน่  เราก็เลยไม่เซ้าซี้ แล้วเลยหาข้อมูลค่ายใหม่และขั้นตอนการยกเลิกบริการ  ตอนที่สอบถามขั้นตอนการยกเลิกบริการ อยู่ๆ จนท.ทรูในพันทิปเขาก็เสนอเงื่อนไขใหม่ที่ดีขึ้นมาให้เอง เราเห็นเหมือนยังสนใจลูกค้า ก็เลยคิดว่าอาจจะยังเจรจากันได้มั๊ง  ก็เลยกลับไปลองคุยกับทรูอีกที    

แต่กลายเป็นว่าพอตอบกลับไป (คงคนใหม่มาดูต่อ)ก็ต้องเล่าไทม์ไลน์ให้เขาฟังใหม่ทั้งๆที่ก็ยังคุยแชทเดิม(หลังไมค์ ข้อความเก่าก็อยู่ด้านบน) และเหมือนเขาไม่รู้เรื่องไม่รับรู้  โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เช่นกัน ก็ยืนยันวนกลับไปที่เงื่อนไขแรกสุดที่เคยบอก(ที่เราไม่เอา) และไม่รับ  แถม จนท. ในสายคนสุดท้ายพูดไม่ค่อยโอเคด้วย น้ำเสียงวิธีการพูดเชิงแบบไม่ได้ง้อลูกค้า คำพูดก็ฟังแล้วแปลกๆ เราเลยยิ่งเซ็ง งงเลยก็เสนอมาเองถึงมาคุยอีกทีไม่ได้จะเซ้าซี้คุณทรูซะหน่อย  ไม่น่าเลย เสียความรู้สึก

คือไม่ได้ก็ไม่ได้นะคะ  แต่มาคุยเปลี่ยนกลับไปกลับมาแบบนี้ไม่โอเค ลูกค้าเสียความรู้สึกค่ะ  เสียเวลาเสียค่าโทรศัพท์จริงๆ ค่ะ
ไม่มีการประสานเรื่องต่อกันเลย คุยงงไปหมด 

เพื่อนๆ ใครเคยมีประสบการณ์ดิวโปรโมชั่นกับทางทรูแบบมึนๆงงๆ แบบนี้บ้างไหมคะ -*-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่