สั่งของออนไลน์กับทาง Office mate รอของมา2อาทิตย์กว่า ยังไม่ได้รับสินค้า เลิกขายออนไลน์ดีมั้ยคะ

ขอเล่าประสบการณ์สั่งซื้อของออนไลน์ กับทางOffice mate เป็นfeed back  เล่าสู่กันฟัง

สั่งออนไลน์กับOFMครั้งแรก (จะเป็นครั้งเดียว ) เป็นหม้อหุงข้าว ซึ่งตอนสั่งซื้อเสร็จ (21  มกราคม เวลา 9.30 ) มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเป็นสินค้าฝากขาย
ผู้ขายจะจัดส่งให้เอง  และใช้เวลา7―10วัน   ก็โอเค รับทราบ 
 
31 มกรา  :รอจนถึงกำหนดที่แจ้งในระบบ คือ จัดส่ง ภายใน 31/01  โทรไปตามผ่าน call center  ได้คำตอบว่าOFM สั่งให้แล้ว
       เดี๋ยวตามผู้ขายให้ 
  
1กุมภา:‐ส่งemail ไปตามอีกรอบ→ เงียบมีการการตอบกลับใดๆ
    ‐ ตอนบ่าย ผู้ขายโทรมา แจ้งว่าเพิ่งได้รับorder จะรีบจัดส่งพรุ่งนี้  ฟังแล้วก็   เอ๊ะ!!!! อีกครั้ง
 
 
5กุมภา:  ‐ยังไม่ได้รับสินค้า โทรตามcall center รับเรื่องบอกจะติดตามเรื่องให้ และ จะให้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผลในวัน
     พรุ่งนี้   
           ‐เจ้าของกระทู้ตัดสินใจcomplain ผ่านเมล →ยังเงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆ

6กุมภา:  ของไม่ได้  ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตามที่แจ้ง
7กุมภา:  ของไม่ได้  ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตามที่แจ้ง  

วันนี้ 8 กุมภา:   รอๆๆๆต่อไป หม้อหุงข้าว ใบเดียว  ปล่อยวาง  อยากจะส่งเมื่อไหร่ก็มาแล้วกัน
 
ความรู้สึก

เจ้าของกระทู้คงเคยชินกับการสั่งซื้อออนไลน์  และ คุ้นเคยกับการได้รับสินค้าไม่เกิน 3 วันหลังการสั่งซื้อ   สามารถตรวจสอบสถานะได้จากระบบ  จึงไม่พอใจอย่างมากกับระบบของทางOFM    รอของนานก็แย่แล้ว  ยิ่งเจอการรับมือกับปัญหา  การแสดงความกระตืนรือล้นที่จะตามเรื่องให้  การติดต่อกลับ ของเจ้าหน้าที่ ยังไร้ประสิทธิภาพ  เจอประสบการณ์ไม่ประทับใจ เลยนำมาเล่าสู่กันฟัง(บ่น บ่น)  
 
ลองอ่านประสบการณ์ OFM  ของท่านอื่นในpantip เหมือนกัน  เรื่องราวไม่ต่าง จะต่างก็แค่วาระ  ณ ขณะนี้  กุมภาพันธ์  66  ก็ยังไม่เปลี่ยน    ดูเหมือนจะเป็นรูปแบบ ภาพลักษณ์ธุรกิจ ออนไลน์ของ  OFMไปแล้ว  
 
ที่จริงอยากจะยกเลิกการสั่งซื้อ ก็เกรงจะวุ่นวายตามเงินคืนอีก   ปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน ไม่ตามแล้ว เหนื่อย!!! เสียเวลา เสียสุขภาพจิต
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่