ขอเล่าประสบการณ์สั่งซื้อของออนไลน์ กับทางOffice mate เป็นfeed back เล่าสู่กันฟัง
สั่งออนไลน์กับOFMครั้งแรก (จะเป็นครั้งเดียว ) เป็นหม้อหุงข้าว ซึ่งตอนสั่งซื้อเสร็จ (21 มกราคม เวลา 9.30 ) มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเป็นสินค้าฝากขาย
ผู้ขายจะจัดส่งให้เอง และใช้เวลา7―10วัน ก็โอเค รับทราบ
31 มกรา :รอจนถึงกำหนดที่แจ้งในระบบ คือ จัดส่ง ภายใน 31/01 โทรไปตามผ่าน call center ได้คำตอบว่าOFM สั่งให้แล้ว
เดี๋ยวตามผู้ขายให้
1กุมภา:‐ส่งemail ไปตามอีกรอบ→ เงียบมีการการตอบกลับใดๆ
‐ ตอนบ่าย ผู้ขายโทรมา แจ้งว่าเพิ่งได้รับorder จะรีบจัดส่งพรุ่งนี้ ฟังแล้วก็ เอ๊ะ!!!! อีกครั้ง
5กุมภา: ‐ยังไม่ได้รับสินค้า โทรตามcall center รับเรื่องบอกจะติดตามเรื่องให้ และ จะให้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผลในวัน
พรุ่งนี้
‐เจ้าของกระทู้ตัดสินใจcomplain ผ่านเมล →ยังเงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆ
6กุมภา: ของไม่ได้ ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตามที่แจ้ง
7กุมภา: ของไม่ได้ ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตามที่แจ้ง
วันนี้ 8 กุมภา: รอๆๆๆต่อไป หม้อหุงข้าว ใบเดียว ปล่อยวาง อยากจะส่งเมื่อไหร่ก็มาแล้วกัน
ความรู้สึก
เจ้าของกระทู้คงเคยชินกับการสั่งซื้อออนไลน์ และ คุ้นเคยกับการได้รับสินค้าไม่เกิน 3 วันหลังการสั่งซื้อ สามารถตรวจสอบสถานะได้จากระบบ จึงไม่พอใจอย่างมากกับระบบของทางOFM รอของนานก็แย่แล้ว ยิ่งเจอการรับมือกับปัญหา การแสดงความกระตืนรือล้นที่จะตามเรื่องให้ การติดต่อกลับ ของเจ้าหน้าที่ ยังไร้ประสิทธิภาพ เจอประสบการณ์ไม่ประทับใจ เลยนำมาเล่าสู่กันฟัง(บ่น บ่น)
ลองอ่านประสบการณ์ OFM ของท่านอื่นในpantip เหมือนกัน เรื่องราวไม่ต่าง จะต่างก็แค่วาระ ณ ขณะนี้ กุมภาพันธ์ 66 ก็ยังไม่เปลี่ยน ดูเหมือนจะเป็นรูปแบบ ภาพลักษณ์ธุรกิจ ออนไลน์ของ OFMไปแล้ว
ที่จริงอยากจะยกเลิกการสั่งซื้อ ก็เกรงจะวุ่นวายตามเงินคืนอีก ปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน ไม่ตามแล้ว เหนื่อย!!! เสียเวลา เสียสุขภาพจิต
สั่งของออนไลน์กับทาง Office mate รอของมา2อาทิตย์กว่า ยังไม่ได้รับสินค้า เลิกขายออนไลน์ดีมั้ยคะ
สั่งออนไลน์กับOFMครั้งแรก (จะเป็นครั้งเดียว ) เป็นหม้อหุงข้าว ซึ่งตอนสั่งซื้อเสร็จ (21 มกราคม เวลา 9.30 ) มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเป็นสินค้าฝากขาย
ผู้ขายจะจัดส่งให้เอง และใช้เวลา7―10วัน ก็โอเค รับทราบ
31 มกรา :รอจนถึงกำหนดที่แจ้งในระบบ คือ จัดส่ง ภายใน 31/01 โทรไปตามผ่าน call center ได้คำตอบว่าOFM สั่งให้แล้ว
เดี๋ยวตามผู้ขายให้
1กุมภา:‐ส่งemail ไปตามอีกรอบ→ เงียบมีการการตอบกลับใดๆ
‐ ตอนบ่าย ผู้ขายโทรมา แจ้งว่าเพิ่งได้รับorder จะรีบจัดส่งพรุ่งนี้ ฟังแล้วก็ เอ๊ะ!!!! อีกครั้ง
5กุมภา: ‐ยังไม่ได้รับสินค้า โทรตามcall center รับเรื่องบอกจะติดตามเรื่องให้ และ จะให้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผลในวัน
พรุ่งนี้
‐เจ้าของกระทู้ตัดสินใจcomplain ผ่านเมล →ยังเงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับใดๆ
6กุมภา: ของไม่ได้ ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตามที่แจ้ง
7กุมภา: ของไม่ได้ ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตามที่แจ้ง
วันนี้ 8 กุมภา: รอๆๆๆต่อไป หม้อหุงข้าว ใบเดียว ปล่อยวาง อยากจะส่งเมื่อไหร่ก็มาแล้วกัน
ความรู้สึก
เจ้าของกระทู้คงเคยชินกับการสั่งซื้อออนไลน์ และ คุ้นเคยกับการได้รับสินค้าไม่เกิน 3 วันหลังการสั่งซื้อ สามารถตรวจสอบสถานะได้จากระบบ จึงไม่พอใจอย่างมากกับระบบของทางOFM รอของนานก็แย่แล้ว ยิ่งเจอการรับมือกับปัญหา การแสดงความกระตืนรือล้นที่จะตามเรื่องให้ การติดต่อกลับ ของเจ้าหน้าที่ ยังไร้ประสิทธิภาพ เจอประสบการณ์ไม่ประทับใจ เลยนำมาเล่าสู่กันฟัง(บ่น บ่น)
ลองอ่านประสบการณ์ OFM ของท่านอื่นในpantip เหมือนกัน เรื่องราวไม่ต่าง จะต่างก็แค่วาระ ณ ขณะนี้ กุมภาพันธ์ 66 ก็ยังไม่เปลี่ยน ดูเหมือนจะเป็นรูปแบบ ภาพลักษณ์ธุรกิจ ออนไลน์ของ OFMไปแล้ว
ที่จริงอยากจะยกเลิกการสั่งซื้อ ก็เกรงจะวุ่นวายตามเงินคืนอีก ปล่อยเลยตามเลยแล้วกัน ไม่ตามแล้ว เหนื่อย!!! เสียเวลา เสียสุขภาพจิต