หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
เป็นลูกค้ามาสิบปี ไม่มียอดค้างในระบบ แต่จะกดเพื่อลดโปรลง ทำไมไม่ทางออนไลน์ ทางคอลเซนเตอร์ ทางศูนย์ย่อยก็ไปมาแล้วก็ทำไม่ได้ ทำไมยากจังครับ ตอนเพิ่มโปรนี่ง่ายมาก ต้องให้ผมเดินทางไปศูนย์ใหญ่เพื่อเปลี่ยนโปรมือถือในยุค5G นี้นะครับ ช่วยหลังไมค์มาตอบคำถามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคแย่มาก โทรเข้าคอลเซนเตอร์ แสนล้านรอบ ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นค่ายที่ยกเลิกยากมากๆ โทรเข้าคอลเซนเตอร์เป็นชม. ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที แชทไปในไลน์@ นางบอกรอสักครู่ เกือบวันแล้ว เหนื่อยกับค่ายนี้มาก *** ซื้ออนไลน์ ย้ายค่ายออนไลน์ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 4071954
ทำไมระบบโทรศัพท์ DTAC ถึงเปลียนจากรายเดือนเป็นเติมเงินวุ่นวายจัง
พอดีจะเปลี่ยนแล้วโทรไปถาม Call Center ถามเยอะมาก ๆ เปลียนทำไมคะ ไม่ลองเปลียนโปรหรือคะ ก็สนใจอยู่แต่ต้องสัญญาต่ออีก 12 เดือน เอิ่มฯ ถ้าไม่ติดว่าจะต้องทำสัญญาอีกหนึ่งปีก็เปลียนไปละ อะไรไม่รู้ ระบบบ้า ๆบ
สมาชิกหมายเลข 4194932
จะยกเลิกเนตดีแทคจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงินทำไมมันยากมากกกกกก?
คืออยากจะยกเลิกเนตของDtac จากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมมันยากจังคะ ตอนแรกติดต่อที่ศูนย์ย่อย เค้าก็บอกให้โทรไปคอลเซนเตอร์ พอโทรไปคอลเซนเตอร์ ก็บอกว่าจะต้องยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น แล้วจ.ที่เราอยู่
สมาชิกหมายเลข 1670952
ซ่อม iPhone5s ที่ซื้อมาจากศูนย์ Dtac
สวัสดีคะ วันนนี้ได้โทรไปถามคอลเซนเตอร์ Dtac 1678 มา เรื่องจะซ่อมโทรศัพท์ iPhone5s มา ทางคอลเซนเตอร์แนะนำให้ไปที่ พารากอนชั้น4 เราก็ได้ไปที่ ศูนย์ Dtac ชั้น4 พบพนักงานผู้ชาย บอกว่า 'รอซักครู่นะครับ
JB-tsr
ดีแทคคะ ถ้ามียอดค้างชำระ แม้แต่ 409 บาท ดิฉันก็ไม่สามารถโทรไปสอบถาม 1678 ได้เลยหรือคะ
ดิฉันเป็นลูกค้ารายเดือน ยอมรับว่ามียอดค้างชำระ 409 บาท แต่โทรไปหาคอลเซนเตอร์ เพื่อต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตโทรศัพท์ ระบบกลับไม่ต่อสายไปยังพนักงานให้ ต้องไปชำระยอด 409 บาทก่อน กดไปยัง *1888 ระบบก็ไม่ทำการเ
หากไม่เคยอยู่ในสายตา
Sim dtac เปิดใช้งาน5G ไม่ได้
Sim dtac เปิดใช้งาน5G ไม่ได้ กดสมัครแล้วมันขึ้นว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ ตอนนี้ใช้ไอโฟน15 อยู่ มีวิธีไหนมั้ยคะที่จะเปิดใช้งาน5Gได้โดนไม่ต้องไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 5898611
ย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูยากจัง
ทำเรื่องย้ายจากดีแทคไปทรูตั้งแต่วันอาทิตย์ วันนี้ทรูโทรมาบอกว่าย้ายไม่ได้เพราะมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่ ให้ติดต่อกับดีแทค โทรเข้าคอลเซนเตอร์ดีแทคบอกว่ามีค้างค่ามือถือตั้งแต่เดือน 12 เมื่อปีที่แล้ว 79 บาท ผ
Cowboy_Punkrock
ชำระยอดครบแล้ว เปิดเบอร์ใหม่แทน แต่กลับถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้ใช้งาน จาก ais
อยากมาแชร์ประสบการณ์กับ AIS เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่อาจเจอสถานการณ์คล้ายกันค่ะเราอาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก และมีเบอร์ AIS ใช้ในไทยไว้ติดต่อรับ OTP เวลาทำธุรกรรมหรือยืนยันตัวตน แต่ด้วยความที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8315580
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
พนักงานของทรูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เกิดความเสียหาย
เราเข้าไปปรึกษากับช้อปทรู สาขาปิ่นเกล้า แล้วแจ้งกับทางจนท.ว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับซิมเน็ตบ้านเป็นเลขอื่น เพราะไม่ชอบเลขที่ใช้อยู่ ทางจนท.แจ้งว่าถ้าไม่ชอบเบอร์ในระบบ สามารถนำซิมเบอร์ที่เราชอบมาเ
สมาชิกหมายเลข 9078081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้