หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
4G
mydtac eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สมัครเน็ตรายเดือนของดีแทคไว้ เเต่เน็ตสัญญาณแย่มากต้องการยกเลิก ติดต่อไป 1678 ก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับสาย บอกว่ามีคนติดต่อจำนวนมาก อยากยกเลิกแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตอนนี้ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ พยามโทรหาหลายๆเบอร์แล้วไม่ได้คุยกับคนเลยมีแต่ระบบ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตเดือนละ320ไม่อั้นแล้วต่อมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอเน็ตรายเดือนใหม่ให้เป็น599 ซึ่งเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 3701532
ยกเลิก-ปิด ซิมดีแทครายเดือน
จุดประสงค์คือต้องการย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเน็ต และราคาโปร พยายามติดต่ออยู่หลายครั้งค่ะ เนื่องจากมันย้ายยาก ก็ใช้ต่อไปเรื่อยๆ แจ้งขอยกเลิกมาตลอดหลายครั้งไม่เคยสำเร็จ 1. ทำง
สมาชิกหมายเลข 8312096
อยากยกเลิกแพ็กเก็จเน็ตดีแทครายเดือน แต่ยกเลิกไม่ได้สักที
คือตอนแรกเราจะไปทำงานที่อื่นแล้วมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคติดต่อมาว่าอยากใช้เน็ตคุ้มๆไหม12เดือน เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เเต่พอเอาเข้าจริงเราไม่ได้ไปทำงานที่อื่นเราอยู่ที่บ้าน ช่วงๆแรกๆก็เน็ตใช้ดีค่ะม
สมาชิกหมายเลข 4294558
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
เน็ตเอไอเอส
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเน็ตเดือนละ200เพราะสัญญาณไม่ดี ถ้ายกเลิกแล้วสมัครแพ็คเกจเดิมสัญญาณจะดีเน็ตจะดีขึ้นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9068850
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจหลักทรูไม่ได้
มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาหาเราว่าให้เปลี่ยนแพ็คเน็ตเพราะแพ็คเดิมหมด เราก็ฟังรายละเอียดจนครบแลก็สมัครกับเขาไป แต่ในรายลที่เขาพูดเขาบอกว่า”สามารถยกเลิกได้”ให้เราลองใช้ไปก่อนเราถึงสมัคร แต่พอเรา
สมาชิกหมายเลข 8085535
ทำไม ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ โทรติดไม่มีคนรับสาย
ผมโทร 1678 ไม่คนรับสาย รอจนสายตัดไปเอง 3 บาท ก็คิดไปแล้ว ไม่คิดพัฒนาบ้างเลยหรอครับ 02-202-8211 โทรไปย้ายค่าย สอบถาม ไม่มีคนรับสายเลยครับ ทรู ควบรวมรวม ดีแทค ทำให้ทางดีแทคต้องเลิกจ้างพนักงาน1678 และ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
mydtac eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน