หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
4G
mydtac eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สมัครเน็ตรายเดือนของดีแทคไว้ เเต่เน็ตสัญญาณแย่มากต้องการยกเลิก ติดต่อไป 1678 ก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับสาย บอกว่ามีคนติดต่อจำนวนมาก อยากยกเลิกแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเอไอเอส
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเน็ตเดือนละ200เพราะสัญญาณไม่ดี ถ้ายกเลิกแล้วสมัครแพ็คเกจเดิมสัญญาณจะดีเน็ตจะดีขึ้นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9068850
ยกเลิก-ปิด ซิมดีแทครายเดือน
จุดประสงค์คือต้องการย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเน็ต และราคาโปร พยายามติดต่ออยู่หลายครั้งค่ะ เนื่องจากมันย้ายยาก ก็ใช้ต่อไปเรื่อยๆ แจ้งขอยกเลิกมาตลอดหลายครั้งไม่เคยสำเร็จ 1. ทำง
สมาชิกหมายเลข 8312096
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
อยากยกเลิกแพ็กเก็จเน็ตดีแทครายเดือน แต่ยกเลิกไม่ได้สักที
คือตอนแรกเราจะไปทำงานที่อื่นแล้วมีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคติดต่อมาว่าอยากใช้เน็ตคุ้มๆไหม12เดือน เราเห็นว่าน่าสนใจเลยสมัครค่ะ เเต่พอเอาเข้าจริงเราไม่ได้ไปทำงานที่อื่นเราอยู่ที่บ้าน ช่วงๆแรกๆก็เน็ตใช้ดีค่ะม
สมาชิกหมายเลข 4294558
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
กำลังจะยกเลิกค่ายเน็ต จาก3BB มีค่ายไหนแนะนำใหมคับ
🙏ใช้ค่ายเดียวมาตลอด เคยเปลี่ยนแพ็คเกจ 399 คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกตอนนี้หมดโปรแล้วกลับมาเป็นแพ็คเกจเดิม ราคาแรงไปหน่อย🤣 ไปที่ศูนย์ก็ไม่มีโปร👌 ตอนนี้กำลังมองหาค่ายใหม่ 📌#พี่ๆมีโปรค่ายไหนแนะนำบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9007133
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
ยกเลิกเน็ตaisทั้งที่ยังติดสัญญา
สวัสดีค่ะ อยากจะขอสอบถามเรื่องการยกเลิกเน็ตaisรายเดือนค่ะ คือเราไปซื้อไอแพดมา แล้วทีนี้พนักงานเขาถามว่าอยากที่จะสมัครเน็ตรายเดือนaisหรือเปล่า เขาก็ถามเราด้วยค่ะว่าใช้ซิมค่ายไหน เราก็ตอบว่าทรู เขาก็พูด
สมาชิกหมายเลข 8873072
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
mydtac eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน