คือขอเกริ่นก่อนว่าผมไปเจอเว็บ big c เข้าด้วยความบังเอิญเพราะตอนนั้นผมหาร้านที่ขายพวกเนื้อสด อะไรแบบนี้เลยไปเจอเข้าพอดีผมพึ่งสั่งได้ 2 รอบ รอบแรกก็ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่คือจัดส่งไวนะครับวันต่อวันแต่ของที่ได้ไม่ครบแต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่ผมจะมาตินะ ประเด็นคือมีอยู่ว่าพอผมสั่งให้มาส่งเนี่ยอย่างแรกเลยคือพนักงานจัดส่งเหมือนจะไม่พอใจแต่รอบแรกเค้าไม่ได้พูดอะไรนะครับแค่น้ำเสียงเหมือนคนหงุดหงิด แต่วันนี้เป็นรอบที่สองตอนแรกก็จะไม่อะไรแล้วครับ แต่พนักงานดันพูดจาแปลกๆ พนักงานบอกถ้าของไม่ครบก็ไม่ต้องไปคาดหวังนะครับ ผมก็งงเอ้งั้นจะมีให้สั่งในเว็บทำมะเขืออะไรถ้าตอนส่งมันได้ไม่ครบ แล้วยังมีอีกประโยคคือ ถ้าผมไม่มาส่งก็ไม่ต้องคาดหวังนะครับเพราะมาไม่ไหวผมก็คิดในใจเอ้าละถ้าจะไม่มาส่งในเว็บจะทำให้สั่งได้ทำไมวะ แล้วน้ำเสียงพนักงานคือแบบน่าจะโกรธผมอะเหมือนบอกในๆว่าทีหลังอย่าสั่งอีกนะ อะไรแบบนั้นเลย ขอให้คะแนนเลยผมไม่เคยสั่งของจากที่ไหนละบริการห่วยแตกขนาดนี้ ไม่พร้อมก็อย่าหาทำเลยครับสั่งออนไลน์อะ เอาตรงๆตอนแรกนึกว่าจะฝากผีฝากไข้ได้ที่ไหนได้ห่วยแตกเลยครับ เสียความรู้สึกมากๆนะ คือของไม่ครบผมยังเสียความรู้สึกเท่านี้เลย พนักงาน

พูดเหมือนผมเป็นคนผิดอะที่สั่งให้มาส่งที่บ้าน บอกเลยว่าพอละครับสองครั้งพอไปปรับปรุงมาใหม่นะครับ ของไม่มีก็ไม่ต้องขึ้นให้สั่งในเว็บแค่นั้นส่วนถ้ามันส่งไม่ได้หรือมันไกลก็ไม่ต้องให้สั่งอีกอะแค่นั้นจะทำระบบจัดส่งมาทำไม พนักงานไม่พร้อมทำ งง

เลยครับ ผมให้ 1/10 คะแนนละกัน 1 คะแนนมาจากฟรีค่าส่งกับส่งไวครับแค่นั้นละบอกเลยว่าลาขาดผมสั่ง farm house เค้ายังไม่พูดแบบนี้กะผมเลย shopee lazada ไม่เคยมีคำพูดแบบนี้เลย ขอพอแค่นี้แหละครับยาวมากละใครบ้านห่างจาก bigc แนะนำสั่ง 7-11 ดีกว่าครับอย่างน้อยแอพเค้าก็บอกตรงมันส่งไม่ได้ ไม่ใช่มาส่งละพูดแบบนี้ ขอบคุณครับ ใครไม่เชื่อลองสั่งดูได้ครับอันนี้เป็นสิ่งที่ผมเจอมาบางคนอาจจะบริการดีก็ได้แต่ขอผมคือห่วยที่สุดละตั้งแต่สั่งของออนไลน์มา
[CR] ขอ complain หน่อยนะครับ big c online
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้