หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน Lazada ตัดเงินซ้ำ 2 รอบ
กระทู้คำถาม
Lazada
ปัญหาคือกดชำระเงิน ผ่านลาซาด้า วอลเลต แล้วโดนตัดเงินจำนวนเดียวกันซ้ำสองรอบ รายการก็มีรายการเดียว ลองพิมพ์ถามในแอปก็บอกจะคืนเงินอัตโนมัติ แต่ก็กล้วจะไม่ได้คืน ต้องทำการแจ้งที่ไหนไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินซ้ำ 2 รอบ สั่งของจากลาซาด้า โอนเงินรอบแรกบอกไม่สำเร็จกดซ้ำไป ปรากฏว่า เงินออก2ครั้ง
โอนเงินซ้ำ2รอบ สั่งของจากลาซาด้า โอนเงินรอบแรกบอกไม่สำเร็จกดซ้ำไป ปรากฏว่า เงินออก 2 ครั้ง โอนครั้งแรก ในระบบบอกทำรายการไม่สำเร็จ ให้โอนอีกรอบ ถ้าโอนซ้ำ ยอดซ้ำ จะโอนกลับมาเอง โทรถาม คอล แล
สมาชิกหมายเลข 4321879
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า แย่จริงๆ
ขนส่ง LEX TH ของลาซาด้า หาข้อมูลสาขา เบอร์โทรสาขา เบอร์โทรคนส่งพัสดุ ไม่มีอะไรสักอย่าง แย่สุดๆ แล้วบอกส่งเร็ว 24H (ในวงสีน้ำเงิน) ตอนแรกขึ้นส่งถึงภายในวันที่ 17 อยุ่ๆก็เลื่อนไปวันที่ 20 นู่นนนน (วงสีแ
สมาชิกหมายเลข 2964840
มีใครโดนระงับบัญชี Lazada Paylater บ้าง ???
.
สมาชิกหมายเลข 5507506
Lazada ไม่คืนเงิน
เราจะร้องเรียนหรือต้องทำยังไงกับ Lazadaทแจ้งความได้ไหม เงินไม่ได้มากมายหรือสำคัญแต่มันไม่ถูกต้อง จะต้องทำไงได้บ้างแนะนำทีทำไห้ถึฃที่บที่สุด เรื่อมีอยู่ว่าเราซื้อ ปัตตาเลียน wahl ไป 2502.60 บาท และเง
สมาชิกหมายเลข 9009493
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
การคืนเงิน lazada กับบัตนเครดิต
อยากสอบถามผู้รุ้ค่ะ พอดีวันก่อนเราทำการซื้อตุ้เย็นในลาซาด้าไป จำนวน 11,602 บาท โดยการผ่อนผ่านบัตรเครดิต แล้วกดยกเลิกไป เพราะลืมใส่โค้ด แล้วก็กดสั่งซื้อใหม่อีกรอบ ทีนี้ยอดหักจากบัตรโดนหักเป็น 2 ยอดคือ
สมาชิกหมายเลข 8882710
ลาซาด้า pay later
ลาซาด้า pay later ขอเวลาด้วยนะคะ จะทยอยชำระ
สมาชิกหมายเลข 6740015
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
โดนลาซาด้า เอาเงินไปฟรีๆ ไม่ได้ของเลย ทำไงดี•^•
ในตอนแรก ผมสั่งของ 1 ชิ้นราคา 315 บ. ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. แต่ผมรอนานมาก ของก็ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย ยังอยู่ที่ร้าน ผมตัดสินใจที่จะขอคืนเงิน ทางแอป ก็คืนให้ผมในรูปแบบ lazada wallet 315 บ. แล้วทีนี้
ดีกะฮู้แก่โต ชั่วกะฮู้แก่ใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน Lazada ตัดเงินซ้ำ 2 รอบ