เนื่องจากอาทิตย์ที่แล้ววันที่ 21-01-23 เราดูสินค้า KASSA HOME มู่ลี่ PVC ลายไม้ รุ่น RF-M-002 TK จะเอามาติดหน้าต่างที่บ้าน
เราเช็คใน เว็บไซด์ thaiwatsadu.com ว่าสาขาไหนมีสินค้าบ้าง
พบว่าสาขาใกล้บ้าน บางพลีและบางนา มีสินค้าทั้งสองสาขา ก็เลยไปที่บางพลีก่อน
ที่บางพลีพนักงานมาช่วยหาที่เชลฟ์ (ไม่ได้เอามือถือเช็ค)
บอกว่าไม่มีสินค้า เราก็ว่าไม่เป็นไร งั้นรีบขับไปบางนาต่อก็ได้
ที่สาขาบางนา
ไปถึงประมาณ 20.20 แล้ว พนักงานในแผนกหาย พนักงานแผนกอื่นต้องโทรตามมาขายของ
ยืนรออยู่ประมาณ 15 นาที เมื่อพนักงานมาถึง ใช้มือถือเช็คสต็อค โดยหันมาถามเราว่า SKU ของสินค้าคืออะไร
เรางงมากว่า เราบอก ยี่ห้อ รุ่น บอกสีบอกขนาดไปแล้ว หันมาถาม SKU แล้วลูกค้าอย่างเราจะรู้ไหมเนี่ย
สุดท้ายเราต้องยืนเปิดเว็บไทวัสดุตรงนั้น ไล่หาสินค้าในเว็บให้ดูจนเจอ พี่พนักงานถึงจะยอมเริ่มทำงานซักที
พนักงานบอกว่าเช็คแล้วมีของ ก็ไปเข็นบันไดมาหาของให้ แต่สุดท้ายพนักงานบอกว่า
ของไม่ได้อยู่ตรงนี้ น่าจะอยู่หลังโกดัง ทางไปโกดังก่อสร้างอยู่ เข้าไปเอาของให้ไม่ได้ (อีหยังวะ)
เราแอบสงสัยว่า ถ้าโกดังเข้าไปเอาของไม่ได้ แล้วขายของกันยังไง สรุปก็คือให้เรากลับบ้านมือเปล่า
ด้วยความเฟล เราก็เลยว่า งั้นไม่เป็นไร กดจากร้านไทวัสดุ Official ในชอปปี้เอาก็ได้ รอขอซักหน่อยก็ไม่เป็นไร
ได้โค้ดส่วนลดของร้านค้ามาอีก ถูกกว่าซื้อหน้าร้านนิดหน่อย วันนี้ก็กลับบ้านก่อน
แต่สุดท้ายก็ต้องหัวร้อนอยู่ดี สั่งสินค้าวันที่ 21-01-23 เวลา 20.46 (สั่งตอนอยู่ที่ยังอยู่ไทวัสดุบางนาเลย)
แต่ต้องตามแล้วตามอีก แอดมินก็บอกจะตามให้ ก็เงียบ
ถามไปถามมา แอดมินงอน ไม่ตอบซะเลย🤣
สุดท้ายสินค้าโดนยกเลิก ถึงได้มีข้อความอัตโนมัติส่งมาแต่เช้า
ของก็ไม่ได้ โค้ดส่วนลดก็เสีย เวลาก็เสีย อารมณ์ก็เสีย ตามภาพ
นี่ก็กะว่าจะลองขอโค๊ดแล้วกดซื้อใหม่ จากอยากจะรีบใช้ตอนนี้ไม่รีบแล้ว
ถ้าไม่ส่งอีกจะได้เขียนคอนเทนท์ภาคต่อ
ยืนยันคอนเฟิร์มไปเลยว่าลูกค้ามาขอซื้อถึงที่แล้ว ทั้งที่สาขา ทั้งออนไลน์ แต่พี่เขาไม่ขายให้จริงๆ
อยากให้ผู้บริหารมาเห็นลูกน้องบริษัทตัวเองทำงานจังเลย โอ๊ยย 🤣
[CR] [รีวิว] ซื้อสินค้าจากไทวัสดุ ไปถึงที่ไม่ได้ของ สั่งใน Shopee ก็ไม่ส่งให้
เราเช็คใน เว็บไซด์ thaiwatsadu.com ว่าสาขาไหนมีสินค้าบ้าง
พบว่าสาขาใกล้บ้าน บางพลีและบางนา มีสินค้าทั้งสองสาขา ก็เลยไปที่บางพลีก่อน
ที่บางพลีพนักงานมาช่วยหาที่เชลฟ์ (ไม่ได้เอามือถือเช็ค)
บอกว่าไม่มีสินค้า เราก็ว่าไม่เป็นไร งั้นรีบขับไปบางนาต่อก็ได้
ที่สาขาบางนา
ไปถึงประมาณ 20.20 แล้ว พนักงานในแผนกหาย พนักงานแผนกอื่นต้องโทรตามมาขายของ
ยืนรออยู่ประมาณ 15 นาที เมื่อพนักงานมาถึง ใช้มือถือเช็คสต็อค โดยหันมาถามเราว่า SKU ของสินค้าคืออะไร
เรางงมากว่า เราบอก ยี่ห้อ รุ่น บอกสีบอกขนาดไปแล้ว หันมาถาม SKU แล้วลูกค้าอย่างเราจะรู้ไหมเนี่ย
สุดท้ายเราต้องยืนเปิดเว็บไทวัสดุตรงนั้น ไล่หาสินค้าในเว็บให้ดูจนเจอ พี่พนักงานถึงจะยอมเริ่มทำงานซักที
พนักงานบอกว่าเช็คแล้วมีของ ก็ไปเข็นบันไดมาหาของให้ แต่สุดท้ายพนักงานบอกว่า
ของไม่ได้อยู่ตรงนี้ น่าจะอยู่หลังโกดัง ทางไปโกดังก่อสร้างอยู่ เข้าไปเอาของให้ไม่ได้ (อีหยังวะ)
เราแอบสงสัยว่า ถ้าโกดังเข้าไปเอาของไม่ได้ แล้วขายของกันยังไง สรุปก็คือให้เรากลับบ้านมือเปล่า
ด้วยความเฟล เราก็เลยว่า งั้นไม่เป็นไร กดจากร้านไทวัสดุ Official ในชอปปี้เอาก็ได้ รอขอซักหน่อยก็ไม่เป็นไร
ได้โค้ดส่วนลดของร้านค้ามาอีก ถูกกว่าซื้อหน้าร้านนิดหน่อย วันนี้ก็กลับบ้านก่อน
แต่สุดท้ายก็ต้องหัวร้อนอยู่ดี สั่งสินค้าวันที่ 21-01-23 เวลา 20.46 (สั่งตอนอยู่ที่ยังอยู่ไทวัสดุบางนาเลย)
แต่ต้องตามแล้วตามอีก แอดมินก็บอกจะตามให้ ก็เงียบ
ถามไปถามมา แอดมินงอน ไม่ตอบซะเลย🤣
สุดท้ายสินค้าโดนยกเลิก ถึงได้มีข้อความอัตโนมัติส่งมาแต่เช้า
ของก็ไม่ได้ โค้ดส่วนลดก็เสีย เวลาก็เสีย อารมณ์ก็เสีย ตามภาพ
นี่ก็กะว่าจะลองขอโค๊ดแล้วกดซื้อใหม่ จากอยากจะรีบใช้ตอนนี้ไม่รีบแล้ว
ถ้าไม่ส่งอีกจะได้เขียนคอนเทนท์ภาคต่อ
ยืนยันคอนเฟิร์มไปเลยว่าลูกค้ามาขอซื้อถึงที่แล้ว ทั้งที่สาขา ทั้งออนไลน์ แต่พี่เขาไม่ขายให้จริงๆ
อยากให้ผู้บริหารมาเห็นลูกน้องบริษัทตัวเองทำงานจังเลย โอ๊ยย 🤣
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้