CITI ซิตี้แบงก์ออนไลน์ บริการอันแสนห่วย

กระทู้คำถาม
การบริการของซิตี้แบงก์ออนไลน์ เมื่อวันที่ 6/1/66 ได้มีการแจ้งปัญหาเข้าระบบผ่านเมล์ ซึ่งทางซิตี้แบงก์ออนไลน์ ได้ตอบรับปัญหาและจะแจ้งผลกลับภายใน 3 วันทำการ ล่วงเลยเวลาจนถึงวันที่ 18/1/66 กลายเป็นลูกค้าต้องติดตามเรื่องเอง จึงได้มีการติดตามปัญหาอีกครั้ง และได้รับการตอบกลับในวันที่ 19/1/66 ซึ่งเป็นการตอบปัญหาได้แย่มาก ปัญหาการเครดิตเงินคืนควรตอบให้ชัดเจน เช่น จะเข้าในรอบบิลถัดไป หรือ ระบุวันที่ ให้ชัดเจน ลูกค้าจะได้รับรู้ข้อมูล การตอบปัญหาว่าเครดิตคืนเรียบร้อยแล้วแบบนี้ ควรพิจารณาปรับปรุงบริการโดยด่วน

วันที่แจ้งปัญหา 6/1/2023

วันที่ตามปัญหา 18/1/2023

คำตอบที่ได้รับ ควรระบุให้ชัดว่าวันไหน เพราะลูกค้าดูใบแจ้งเรียกเก็บไม่มีการเครดิตคืน จึงติดตามเรื่อง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่