หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรายครั้งของคุณสิ้นสุดแล้ว
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS ส่งข้อความมาว่า
แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรายครั้งของคุณสิ้นสุดแล้ว เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง AIS ขอแนะนำโปรบลาๆๆ
เราใช้แพ็ก 235บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว30Mbps WiFi 30วัน ค่ะ
อยากทราบว่าแบบนี้เรายังสามารถใช้แพ็กเดิมต่อได้ไหมคะ ส่วนตัวเราได้ทำการเติมเงินเข้าไปแล้ว โดยปกติระบบจะตัดเงินทุกวันที่ 30 แต่พอมีข้อความส่งมาแบบนี้เลยสงสัยน่ะค่ะว่าจะสามารถใช้แพ็กเดิมต่อได้หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้เติมเงินเน็ตรายเดือน 1เดือนจะยังสามารถใช้แพ็กเดิมได้มั้ยคะ
คือหนูไม่ได้เติมเงินซิมเน็ตรายเดือนไปเดือนนึงค่ะ เพราะช่วงนั้นไม่ได้ออกจากบ้าน เลยใช้ WiFi บ้านแทน แล้วเดือนนี้หนูต้องการจะเติมเงินรายเดือนค่ะ พอหนูเติมเงินไปตามจำนวนที่เคยเติมแล้วเหมือนจะไม่หักค่าแพ
สมาชิกหมายเลข 9150643
แพ็คเกจหลักจะสิ้นสุด หมายความว่าถ้ามันสิ้นสุดเเล้ว จะกลับไปใช้เเพ็คเดิมคือยังไงหรอคะ
แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 23/11/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 24/11/2024-23/11/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ แพ็กเกจ 5G Max Speed 599 ลดเหลือ 399บ. นาน 12 รอบบ
สมาชิกหมายเลข 8493841
ทำไมอยู่ๆaisถึงจะยกเลิกแพ็กเน็ตเก่าแบบไม่ลดสปีดแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ทั้งที่เราไม่ต้องการ
ปกติใช้เน็ตเดือนละ200ซิมเต็มเงิน aisแบบไม่ลดสปีดก็จ่ายปกติทุกเดือนมาหลายปีแล้ว อยู่มาวันนี้มีข้อความเข้าว่าแพ็กเน็ตจะสิ้นสุดแล้วเปลี่ยนแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ แบบที่เราไม่ต้องการ เราจะใช้แพ็กเดิมได้ไ
สมาชิกหมายเลข 5391184
โดย AIS และ ปตท. หลอก
เติมน้ำมันปั๊ม ปตท. ได้โค้ดอินเทอร์เน็ตฟรี 1Gb ใช้ภายใน 1 วัน เมื่อลงทะเบียนใช้การงานผ่านแล้ว จึงเปิดใช้อินเทอร์เน็ต สุดท้ายโดยหักเงินค่าใช้อินเทอร์เน็ตเต็มๆ ฝาก AIS และ ปตท. พิจารณาด้วย
สมาชิกหมายเลข 3645495
เน็ตAIS 235 บาท 30mbps กดสมัครยังไงคะ
ปัจจุบัน ais ยังมีแพ็กเกจนี้อยู่ไหมคะ เราพึ่งเปิดซิมใหม่มาสามารถสมัครได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7205688
ถ้าเน็ตเราถึงที่จำกัด แต่ยังไม่หมดแพ็ก เราสามารถเติมก่อนได้ไหม
ผมใช้แพ็ก เหมา เหมา 150บ.ของ ais แล้วมันจำกัดที่100 GB หากหมดจะเปลี่ยนเป็น wifi ต่อเนื่องลงสปีด เหลือ 364mbps ตลอดจนถึงวันที่กำหนด ผมอยากทราบว่าถ้าเราเติมเงินเข้าไปก่อนวันที่กำหนดเขาจะชำระแพ็กให้ไหม เ
สมาชิกหมายเลข 8344748
ใช้โปรเดิมหรือเปลี่ยนโปรดีพอดีมีเจ้าหน้าที่มาเสนอแต่ตอนนี้ติดต่อเขาไม่ได้1175
มันขึ่นว่า แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 27/12/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 28/12/2024-27/12/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ 
สมาชิกหมายเลข 8416936
ต่ออายุแพ็กเกจ AIS
พอดีเมื่อช่วงเช้า เพิ่งได้รับ AIS ว่า "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 28/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 300บ. (รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม โทรฟรี AIS 15น.
สมาชิกหมายเลข 3647575
แจ้งคนที่ใช้ ais โปร 235บ. 30Mbps อยู่และกำลังจะหมดโปร
ถ้ามีข้อความให้สมัครโปรเหมาเหมา 280 บ. เน็ต25Gb 10M ไม่ลด แล้วคุณกดสมัครไป ให้กดยกเลิกโปรเก่าด้วย ไม่งั้นจะโดนหักค่าโปรใหม่ 250 บ. ต่ออีก ผมพึ่งโดนหักไป 280 บ. กับ 250 บ. ติดกันเลย ทาง ais แจ้งว่ากำ
NA_751
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรายครั้งของคุณสิ้นสุดแล้ว
แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรายครั้งของคุณสิ้นสุดแล้ว เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง AIS ขอแนะนำโปรบลาๆๆ
เราใช้แพ็ก 235บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว30Mbps WiFi 30วัน ค่ะ
อยากทราบว่าแบบนี้เรายังสามารถใช้แพ็กเดิมต่อได้ไหมคะ ส่วนตัวเราได้ทำการเติมเงินเข้าไปแล้ว โดยปกติระบบจะตัดเงินทุกวันที่ 30 แต่พอมีข้อความส่งมาแบบนี้เลยสงสัยน่ะค่ะว่าจะสามารถใช้แพ็กเดิมต่อได้หรือเปล่า