หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พึ่งเคยเจอ สั่งสินค้าตั้งแต่ 16 มค 66 จนตอนนี้ 24 มค 66 ยังไม่ส่งของ (Studio7)
กระทู้คำถาม
iStudio
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทำยังไงได้บ้าง โทรไปก็ไม่มีคนรับ ทักเพจไปก็บอกแต่จะเร่งให้ บอกจะยกเลิกออเดอร์ก็ไม่ตอบ ตอบแต่ประสานงานให้
หรือต้องเดินทางไปสำนักงานใหญ่ด้วยตัวเอง สั่งของกี่เจ้าก็ไม่เคยเจอแบบนี้ มันนานเกินไปแล้ว
ของไม่มี ของขาดหรืออะไรก็ไม่แจ้ง เสียเวลา เสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนให้อาหารนกพิราบ
แจ้งไปที่ traffyFondue ฟองดูร์ เรื่องคนให้อาหารนกพิราบ ฟองดูร์ ดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว ขึ้นข้อความว่า ประสานงานไปยังเขตวังทองหลางเอย สำนักสิ่งแวดล้อมเอย ขึ้นข้อความ ai วิธีดำเนินการสารพัด ว่า ส่งเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9156931
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
สอบถามเพื่อนๆ ที่จอง iPhone 16 กับร้าน Studio7 แล้วไม่ได้รับเครื่องตามกำหนด
ผมจอง iPhone 16 Pro Max 256GB กับร้าน Studio7 เมื่อวันที่ 13 กันยายน มัดจำไป 3,000 บาท นัดรับที่ร้าน แต่ระบบแจ้งว่าสินค้าจะพร้อมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป... มีคำถามที่อยากสอบถามเพื่
สมาชิกหมายเลข 1540132
💸 Samsung ขึ้นราคาแรมDDR5 😓
หากท่านมีแผนจะอัปเกรดแรม (RAM: Random Access Memory: หน่วยความจำหลักของคอมพิวเตอร์สำหรับเก็บข้อมูลและคำสั่งที่ใช้งานในขณะนั้น) อาจต้องพิจารณารายงานล่าสุดจากสำนักข่าว Reuters สักหน่อย เนื่องจากมีรายงาน
สมาชิกหมายเลข 8540418
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
เราจัดการกับ Eveandboy Online ยังไงได้บ้าง
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 30/06/67 จนวันที่ 16/07/67 ยังไม่ทำการส่งของให้เลย ตามทุกวัน บอกจะเร่งให้ทุกวัน และบอกจะส่งของภายในวันที่ 12/07/67 ก็ยังไม่ส่ง แบบนี้ถือว่าหลอกลวง ฉ่อโกงมั้ย เราสามารถแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8266899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iStudio
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พึ่งเคยเจอ สั่งสินค้าตั้งแต่ 16 มค 66 จนตอนนี้ 24 มค 66 ยังไม่ส่งของ (Studio7)
หรือต้องเดินทางไปสำนักงานใหญ่ด้วยตัวเอง สั่งของกี่เจ้าก็ไม่เคยเจอแบบนี้ มันนานเกินไปแล้ว
ของไม่มี ของขาดหรืออะไรก็ไม่แจ้ง เสียเวลา เสียความรู้สึก