ผมได้ทำการซื้อสินค้ากับ
https://www.supersports.co.th
ณ วันที่ 31 / 12 / 2565 คำสั่งซื้อเลขที่ SP2212312436000
รวมมูลค่าสินค้า 10,044 บาท
โดยการชำระเงินด้วย Voucher จาก Shopback มูลค่า 10,000 บาท
และจ่ายส่วนต่างด้วยบัตรเครดิต 44 บาท
6/1/2566 ได้รับสินค้า
โดยจากการลองสวมใส่พบว่า
สินค้ารายการ
1. Liverpool Football Club มูลค่า 258 บาท เล็กไป
2. LOTTO LOGO 6 มูลค่า 237 บาท หลวมไป
3. Skecher GORUN Supersonic มูลค่า 1,790 บาท หลวมไป
รวมมูลค่า 2,285 บาท
8/1/2566
จึงโทรหา Call Center supersports ว่าสามารถเปลี่ยน SIZE สินค้าได้มั้ย
ทาง Call Center supersports แนะนำว่า ณ ตอนนี้ไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า
ต้องทำการคืนสินค้า และ สั่งใหม่เท่านั้น โดยทางผมจึงคืนสินค้าและสั่งสินค้าเข้าไปใหม่
โดยทาง Call Center supersports ไม่ได้แจ้งว่าการคืนสินค้าจะได้เงินคืนเพียง
มูลค่าที่ตัดบัตรเครดิตไปเท่านั้น คือ 10 บาท จากราคาสินค้าที่คืนทั้งหมด 2,285 บาท
12/1/2566
มีการคืนเงินเข้าบัตรดิต จำนวน 10 บาท จาก supersports
ซึ่งไม่มีการโทรแจ้ง หรือ ส่ง SMS แจ้งก่อนการคืนเงิน
14/1/2566
ผมได้ทำการติดต่อ Call Center supersports
สอบถามเรื่อง เงินคืนทำไมไม่ได้ตามมูลค่าสินค้า
Call Center supersports แจ้งว่าเราคำนวณจากเงินที่ตัดจากบัตรเครดิต
(ไม่รวม Voucher ที่ผมซื้อเต็มจำนวน 10,000 บาทจาก Shopback)
และไม่สามารถคืนเงินได้ ผมจึงสอบถามว่า ทางอย่างงั้น ยกเลิกการคืนสินค้า ได้มั้ย
ทาง Call Center supersports ก็ตอบว่า ทางบัญชี กับ ทางคลัง ไม่อนุมัติ
ไม่สามารถทำรายการได้
วันที่ 15/1/2566 ผมจึงโทรไปร้องเรียนอีกครั้ง เรื่องการปฏิบัติหน้าที่บกพร่องของ
Call Center supersports ที่ไม่แจ้งมูลค่าเงินคืนก่อนทำเรื่อง
ทำให้ลูกค้าเสียหาย ทั้งสินค้าและจำนวนเงิน
โดยทางCall Center supersports รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับมา
23/1/2566 โทรติดตามเรื่อง เนื่องจาก ไม่มีใครติดต่อกลับมา
โดยทาง Call Center supersports ยืนยันคำเดิมว่า ไม่สามารถทำรายการยกเลิกคืนสินค้า
ให้ได้ ผมจึงสอบถามว่า ถ้าอย่างงั้นหมายความว่า กรณีนี้ลูกค้าต้องเป็นคนรับผิดชอบเองทั้งหมดเลยเหรอ
ไม่มีการชดใช้ ชดเชยจากทาง supersports และ Call Center supersports เลยหรือ
ทาง Call Center supersports ยังให้คำตอบตามเดิม
จึงขอเตือนภัยคนที่จะซื้อสินค้ากับ Supersports Online
1. Supersports Online เอาเปรียบผู้บริโภค คุณได้เงินเต็มจำนวน ทั้งจาก Voucher และบัตรเครดิต
แต่ตอนคืนเงิน คุณอ้างว่า คืนจากมูลค่าที่ตัดบัตรเครดิต
2. สินค้าที่คืนไป คุณอ้างว่าไม่สามารถทำการยกเลิกการคืนได้ เนื่องจากทางบัญชี และ คลัง ลงข้อมูลไว้แล้ว
ทั้งๆที่ความเป็นจริง คุณได้เงินไปเต็มจำนวนแล้ว ทำไมจะคืนให้ลูกค้าไม่ได้
3. Supersports Online ไม่มีนโยบายเปลี่ยน Size สินค้า สอบถามกลับว่า รองเท้า เสื้อผ้า ถ้าเป็นการซื้อ Online
อาจมีการใส่ไม่พอดี คับหรือหลวมไป แต่คุณแนะนำให้คืนและสั่งซื้อใหม่อย่างเดียว
แต่คุณไม่แจ้งว่า ถ้าคืนสินค้าแล้วจะได้เงินเท่าไร เหมือนตั้งใจไม่แจ้งข้อมูลกับลูกค้า
สรุปผมคืนสินค้ารวมมูลค่า 2,285 บาท แต่ได้เงินคืน 10 บาท
ไม่มีการชดเชย หรือ คืนสินค้าใดๆทั้งสิ้น
อยากให้ผู้บริโภคคิดให้ดีๆ กับการซื้อสินค้าที่นี้ คุณจะไม่สามารถเปลี่ยน SIZE ใดๆได้
ถ้าคุณซื้อ Voucher มา คุณจะไม่สามารถทำเรื่องคืนสินค้า คืนเงินได้
คุณจะไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือการชดเชยใดๆจากบริษัท
#เอาเปรียบผู้บริโภค
#เตือนภัยSuperSportsOnline
#SuperSportsOnline
#Shopback
เตือนภัย!!! ซื้อสินค้ากับ Super Sports Online และ Voucher Shop back
ณ วันที่ 31 / 12 / 2565 คำสั่งซื้อเลขที่ SP2212312436000
รวมมูลค่าสินค้า 10,044 บาท
โดยการชำระเงินด้วย Voucher จาก Shopback มูลค่า 10,000 บาท
และจ่ายส่วนต่างด้วยบัตรเครดิต 44 บาท
6/1/2566 ได้รับสินค้า
โดยจากการลองสวมใส่พบว่า
สินค้ารายการ
1. Liverpool Football Club มูลค่า 258 บาท เล็กไป
2. LOTTO LOGO 6 มูลค่า 237 บาท หลวมไป
3. Skecher GORUN Supersonic มูลค่า 1,790 บาท หลวมไป
รวมมูลค่า 2,285 บาท
8/1/2566
จึงโทรหา Call Center supersports ว่าสามารถเปลี่ยน SIZE สินค้าได้มั้ย
ทาง Call Center supersports แนะนำว่า ณ ตอนนี้ไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า
ต้องทำการคืนสินค้า และ สั่งใหม่เท่านั้น โดยทางผมจึงคืนสินค้าและสั่งสินค้าเข้าไปใหม่
โดยทาง Call Center supersports ไม่ได้แจ้งว่าการคืนสินค้าจะได้เงินคืนเพียง
มูลค่าที่ตัดบัตรเครดิตไปเท่านั้น คือ 10 บาท จากราคาสินค้าที่คืนทั้งหมด 2,285 บาท
12/1/2566
มีการคืนเงินเข้าบัตรดิต จำนวน 10 บาท จาก supersports
ซึ่งไม่มีการโทรแจ้ง หรือ ส่ง SMS แจ้งก่อนการคืนเงิน
14/1/2566
ผมได้ทำการติดต่อ Call Center supersports
สอบถามเรื่อง เงินคืนทำไมไม่ได้ตามมูลค่าสินค้า
Call Center supersports แจ้งว่าเราคำนวณจากเงินที่ตัดจากบัตรเครดิต
(ไม่รวม Voucher ที่ผมซื้อเต็มจำนวน 10,000 บาทจาก Shopback)
และไม่สามารถคืนเงินได้ ผมจึงสอบถามว่า ทางอย่างงั้น ยกเลิกการคืนสินค้า ได้มั้ย
ทาง Call Center supersports ก็ตอบว่า ทางบัญชี กับ ทางคลัง ไม่อนุมัติ
ไม่สามารถทำรายการได้
วันที่ 15/1/2566 ผมจึงโทรไปร้องเรียนอีกครั้ง เรื่องการปฏิบัติหน้าที่บกพร่องของ
Call Center supersports ที่ไม่แจ้งมูลค่าเงินคืนก่อนทำเรื่อง
ทำให้ลูกค้าเสียหาย ทั้งสินค้าและจำนวนเงิน
โดยทางCall Center supersports รับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อกลับมา
23/1/2566 โทรติดตามเรื่อง เนื่องจาก ไม่มีใครติดต่อกลับมา
โดยทาง Call Center supersports ยืนยันคำเดิมว่า ไม่สามารถทำรายการยกเลิกคืนสินค้า
ให้ได้ ผมจึงสอบถามว่า ถ้าอย่างงั้นหมายความว่า กรณีนี้ลูกค้าต้องเป็นคนรับผิดชอบเองทั้งหมดเลยเหรอ
ไม่มีการชดใช้ ชดเชยจากทาง supersports และ Call Center supersports เลยหรือ
ทาง Call Center supersports ยังให้คำตอบตามเดิม
จึงขอเตือนภัยคนที่จะซื้อสินค้ากับ Supersports Online
1. Supersports Online เอาเปรียบผู้บริโภค คุณได้เงินเต็มจำนวน ทั้งจาก Voucher และบัตรเครดิต
แต่ตอนคืนเงิน คุณอ้างว่า คืนจากมูลค่าที่ตัดบัตรเครดิต
2. สินค้าที่คืนไป คุณอ้างว่าไม่สามารถทำการยกเลิกการคืนได้ เนื่องจากทางบัญชี และ คลัง ลงข้อมูลไว้แล้ว
ทั้งๆที่ความเป็นจริง คุณได้เงินไปเต็มจำนวนแล้ว ทำไมจะคืนให้ลูกค้าไม่ได้
3. Supersports Online ไม่มีนโยบายเปลี่ยน Size สินค้า สอบถามกลับว่า รองเท้า เสื้อผ้า ถ้าเป็นการซื้อ Online
อาจมีการใส่ไม่พอดี คับหรือหลวมไป แต่คุณแนะนำให้คืนและสั่งซื้อใหม่อย่างเดียว
แต่คุณไม่แจ้งว่า ถ้าคืนสินค้าแล้วจะได้เงินเท่าไร เหมือนตั้งใจไม่แจ้งข้อมูลกับลูกค้า
สรุปผมคืนสินค้ารวมมูลค่า 2,285 บาท แต่ได้เงินคืน 10 บาท
ไม่มีการชดเชย หรือ คืนสินค้าใดๆทั้งสิ้น
อยากให้ผู้บริโภคคิดให้ดีๆ กับการซื้อสินค้าที่นี้ คุณจะไม่สามารถเปลี่ยน SIZE ใดๆได้
ถ้าคุณซื้อ Voucher มา คุณจะไม่สามารถทำเรื่องคืนสินค้า คืนเงินได้
คุณจะไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือการชดเชยใดๆจากบริษัท
#เอาเปรียบผู้บริโภค
#เตือนภัยSuperSportsOnline
#SuperSportsOnline
#Shopback