หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee มีเบอร์โทรศัฟท์ติดต่อมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
Shopee
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราคิดว่าเราโดนร้านค้าในช้อปปี้โกงค่ะ เราสั่งสินค้าไปเป็นกระเป๋าเป้ แต่เราได้รับเป็นกระเป๋าคาดเอว
สถานะในช้อปปี้ก็ขึ้นว่ายังไม่ส่งสินค้าเราเลยกดคืนสินค้าไม่ได้ ในแอฟพิเคชั่นช้อปปี้ก็ไม่มีเบอร์ติดต่ออะไรเลย
มีใครพอจะแนะนำเราได้บ้างมั้ยคะว่าต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย! ปัจจุบันมิจฉาชีพหันมาใช้บัญชี shopee เป็นบัญชีม้ารับเงินแล้ว
ปัจจุบันนี้ มีข่าวเกี่ยวกับมิจฉาชีพออนไลน์เยอะมาก เรียกว่าเกือบทุกวันที่เป็นข่าว ไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ หรือ การหลอกหลวงการซื้อขายของออนไลน์ทั่วไป เช่นส่งกล่องสินค้าเปล่า ส่งของไม่เหมือนที่ได้
Isbella
โดนโกงในShopeeทำไงดีคะ
เราสั่งกระเป๋าในช้อปปี้แล้วที่นี้ในช้อปปี้ยังไม่ขึ้นสถานะส่งของแต่ทางขนส่งมาส่งของแล้วราคา7ร้อยกว่าบาทแล้วเราคิดว่าของมาส่งเลยให้ยายรับจากนั้นพอเปิดดูได้รองเท้า1คู่่แล้วร้านนั้นถูกระงับไปแล้วแบบนี้เรา
สมาชิกหมายเลข 6862142
“ช้อปปี้” ประกาศปรับขื้นค่าธรรมเนียมเก็บจากร้านค้าใหม่ มีผล 15 ก.ย.นี้
ช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ผู้นำอันดับ 1 ในไทย เตรียมปรับค่าธรรมเนียมการขายบนแพลตฟอร์มรอบใหม่ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2568 เป็นต้นไป หลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกาศปรับขึ้นมาเมื่อเ
สมาชิกหมายเลข 8669158
Shopee กับขนส่ง SPX Express
Shopee เดี๋ยวนี้สั่งซื้อของเจอแต่ขนส่งSPX Express เบื่อมาก ช้ามาก ดองของอยู่ศูนย์คัดแยกไม่ขยับไปไหนเลย สถานะเช็คของก็ไม่ค่อยตรง ล่าสุดเป็นอาทิตย์ถึงได้ของ ที่ได้ของเพราะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ขนส่งจ้าาถึงตา
สมาชิกหมายเลข 6463424
อีเมลจาก shopee
มีอีเมลจาก shopee ว่า ระบบพบว่าท่านไม่ได้เข้าใช้งานบัญชีผู้ขาย Shopee ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา หากท่านไม่ได้เข้าสู่ระบบภายใน 60 วันนับจากนี้ บัญชีผู้ขายของท่านจะถูกปิดใช้งานชั่วคราว และสินค้าในร้านจะถู
สมาชิกหมายเลข 4676477
สั่งของ shopee จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
สั่งของช้อปปี้สแกนจ่ายผ่าน QR code ของ shopee เรียบร้อย เช้าวันรุ่งขึ้นชอปปี้แบนบัญชี เข้า app ก็ไม่ได้บอกบัญชีถูกระงับ *เงินก็ไม่คืน *สินค้าก็ไม่ส่งโคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 4894120
สามารถติดต่อขอเร่งการส่งสินค้าหรือเปลี่ยนการจัดส่งเป็นแบบด่วนได้มั้ยของ shopee
คำนวณการสั่งแล้วครับ สั่งวันที่ 13 คาดว่าจะถึง 15 นี้ ต่อพอระบบเริ่มจัดส่งขึ้นว่าอาจจะล่าช้าเลย อยากจะขอเร่งได้มั้ย หรือชำรกค่าจัดส่งเพิ่มแล้วเป็นส่งด่วนแทนครับ
สมาชิกหมายเลข 4560910
ระบบตัดเงินบัตรเดบิตแล้ว แต่สถานะยังเป็น“รอชำระ” shopee
สั่งซื้อของไป ประมาณ9,000 ยอดเงินตัดไปแล้ว แต่สถานะยังขึ้นรอชำระอยู่ พอเสิชก็พบว่าเคยมีคนเจอปัญหานี้เยอะ อยากทราบว่าได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องครบทุกเคสมั้ย หรือต้องรอแล้วรออีก ระบบมันอะไรยังไง เสียควา
สมาชิกหมายเลข 7418303
เตือนภัย ระบบShopeeมีช่องโหว่ ทำให้ร้านค้าโกงเงินลูกค้าได้ Shopeeแก้ปัญหาไม่เป็น
วิธีการโกง ทำง่ายๆ แค่ทางร้านส่งสินค้าถูกๆให้คุณแค่อย่างเดียว ส่วนของที่เหลือไม่ส่ง แค่นี้ระบบShopeeก็งงแล้ว Shopeeทำได้แค่คืนเงินของที่ส่งมา ส่วนเงินที่เหลือ เจ้าของร้านขโมยเงินไปได้ เจ้าของร้านจีน
สมาชิกหมายเลข 770038
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee มีเบอร์โทรศัฟท์ติดต่อมั้ยคะ
สถานะในช้อปปี้ก็ขึ้นว่ายังไม่ส่งสินค้าเราเลยกดคืนสินค้าไม่ได้ ในแอฟพิเคชั่นช้อปปี้ก็ไม่มีเบอร์ติดต่ออะไรเลย
มีใครพอจะแนะนำเราได้บ้างมั้ยคะว่าต้องทำยังไง