หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับบิลจาก Dtac ทั้งที่ตอนแรก พนักงานแจ้งให้ชำระเงินล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
พนักงานแจ้งว่าให้ชำระเงินตามยอดคือ 61 บาท หลังจากนั้นไม่มียอดค้างชำระ แต่ได้รับบิลแบบนี้ เพราะย้ายค่ายไปใช้ ais แล้ว
อยากสอบถามว่า ถ้าจะชำระเงินจะชำระยังไงเพราะตอนนี้ เบอร์มาใช้ของค่าย ais แล้ว กดลิงค์ให้ชำระเงินในเว็บก็ไม่มีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS play ASIAN
รีวิวประสบการณ์ย้ายค่ายเบอร์ my by cat ไป AIS โปรเน็ต 5G แรงเต็มสปีดพร้อมคอนเท้นจีน เกาหลี ติดต่อ 1175 ข้ามวันช้ามคืม ทำยังไงก้อรับสิทธิ์ AIS play asianไม่ได้ พนักงานส่งมากี่ลิงค์ก้อรับสิทธิ์ไม่ได้ บอ
สมาชิกหมายเลข 9080228
ย้ายค่ายจาก ais ไป line mobile ไม่ได้เนื่องจากขึ้นยอดค้างค่าบริการ
ตอนแรกกด *151*เลขบัตรประชาชน# กดครั้งแรกขึ้นยอดค้างชำระระหว่างบิล จนถึงวันที่ 11/04/61 จำนวนยอด 107.5 ผมก็เลยชำระผ่านแอพ my ais และได้รับ ข้อความว่าชำระเรียบร้อยจึงดำเนินการ กดย้ายค่ายอีก แต่ sm
สมาชิกหมายเลข 901298
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
เลื่อนจ่ายบิลดีแทคได้นานถึง2บิลไกมคะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาว่าดีแทควสามารถค้างชำระได้กี่บิลคะ พอดีค่าใช้จ่ายเบียดมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7525770
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
โปรเหมา 300 บาท ของค่ายสีเขียว
ใกล้จะหมดโปรนี้แล้ว ใกล้ครบ 6 รอบบิล สอบถามว่าจะต่อโปรเดิมหรือเปลี่ยนเป็นโปรอื่น หรือมีค่ายไหนที่มีโปรเติมเงินไม่เกิน 300 บาท ต่อเดือน เชิญแนะนำได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2586195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับบิลจาก Dtac ทั้งที่ตอนแรก พนักงานแจ้งให้ชำระเงินล่วงหน้าไว้ก่อนแล้ว
อยากสอบถามว่า ถ้าจะชำระเงินจะชำระยังไงเพราะตอนนี้ เบอร์มาใช้ของค่าย ais แล้ว กดลิงค์ให้ชำระเงินในเว็บก็ไม่มีแล้ว