เติมเงินวอลเล็ต ยอดแอปธนาคารตัดยอดแล้ว แต่เงินไม่เข้าจ้าาาา??

ตามหัวข้อคำถามค่ะ  เมื่อ 2 วันที่แล้วเราใช้แอปธนาคารเติมเงินวอลเล็ต ซึ่งเราใช้มานานล่ะไม่เคยมีปัญหานี่คือครั้งแรก
ก็คือมี  qr code  ก็สะแกนกันไปมานี่แหละค่ะ ( ท้าวความนิดนึง  เพื่อให้สิ้นสงสัยว่าใช้งานเป็นหรือเปล่า )
จบในส่วนการทำรายการหน้าแอปธนาคาร  มีใบเสร็จเรียบร้อย
 1. กลับไปในหน้าแอปวอลเล็ต เอ๊ะ! ยังงัย ?  ยอดไม่ขึ้น  ทีแรกเข้าใจว่าเน็ตเราช้า  ออกจากแอปรอสักพัก
 เข้าไปในแอปใหม่  ก็เหมือนเดิม  เอ๊ะ! ครั้งที่สอง  มีอะไรที่ผิดปรกติแน่นอน  เงิน 90  บาทของเรา
กำลังจะเอาไปจ่ายค่าโทรศัพท์  อืมมม ยังงัยดี ?
 2. กลับไปเช็คหน้าแอปธนาคารเพื่อเช็ค / สะแกน  qr  ถูกมั๊ย ? ถูกค่ะ  / มีใบเสร็จมั๊ย ? มีค่ะ /
ลองสะแกนใหม่อีกรอบ  ด้วยยอดที่น้อยลงเงินเข้าปรกติ  / แปลว่าอะไรคะ ?  มีเหตุที่อธิบายไม่ได้
มีการสะดุดของยอดโอนที่เราตามอยู่นี้ / สอบถามธนาคารแล้วบอกว่า  ทำรายการสำเร็จไปแล้ว
ให้ไปตามกับวอลเล็ตเอง / ที่จริงแล้วเค้าใช้คำที่มันดู  soft  กว่านี้แต่ก็คือความหมายเดียวกัน
/ ถามยังงัยให้เหมือนไม่ถาม  ไม่แปลกใจที่ต่อไป  ai  จะมาแทนคน  เพราะคนตอบเหมือน ai  นี่เอง
3. กลับมาที่ตามเงินกับวอลเล็ตต่อค่ะ  เราก็แจ้งเรื่องตามช่องทางเค้าในแอปนั่นแหละค่ะ
ก็มีทั้ง  ai  และคนตอบ  สับสนเล็กน้อยว่ากำลังคุยกับคนหรือ  ai  / เค้าก็ถาม  หมายเลข + ยอด + ใบเสร็จ 
+ รอ 3 วัน  แห้งแล้งและขอไปทีมากค่ะ
  3.1   ไม่ได้รู้สึกเลยนะ  ว่าเค้าสนใจปัญหาของเรา
  3.2   ถ้ายอดเยอะกว่านั้นคือ แย่แน่
  3. 3   องค์กรแแสนล้าน  ยอด  90  บาท  รอเงิน 3 วัน 
        ไม่ได้มาขอค่ะ  เงินเราค่ะ
 3.4  เพื่อนๆคนไหนที่เคยเจอปัญหาแบบเดียวกัน  ได้คืนมั๊ย?  ใช้เวลาเท่าไหร่ ?
 3.5  เข็ด!!  ถ้ายอดเยอะๆต้องไปเติมในร้าน  ห้ามออกจากร้านจนกว่าเงินจะเข้า
4. ก็จะประมาณนี้แหละค่ะ  แชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟัง
  ยังอยากได้เงินคืนอยู่นะคะ  ถึงจะริบหรี่เต็มทน
 เงินไม่มากแต่ก็เงิน  สำหรับเราซื้อข้าวกินได้เป็นมื้อเลยนะคะ
 เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า   * ไม่มีระบบการเงินไหน  ที่ไว้ใจได้  100 %  
                             * เมื่อเกิดปัญหาเราต้องช่วยเหลือตัวเองค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่