ลูกค้าซื้อเสื้อไซส์ผิดไป ขอคืนเงินเเต่เราขอคืนในราคาที่ต่ำกว่าตอนเมื่อ1 เพราะว่าสินค้ากลายเป็นมืองสอง ผิดมั้ย

กระทู้คำถาม
ผมขายเสื้ออยู่ในTiktok ครับ
ลูกค้า:ทักมาบอกว่าขอเปลี่ยนไซส์เพราะสั่งผิด
ทางร้าน:ทางร้านเราเลยบอกไปว่ายังไม่รับรองการเปลี่ยนสินค้า  
(เเต่ผมนึกสงสารเลยทักไปถามต่อว่าใส่ไปรึยังจะคืนเงินในราคา600จากราคา690 เเต่เราขาดทุน600เพราะเอาไปขายต่อไม่ได้)
ทางร้าน:ลูกค้าใส่ไปรึยังครับ
ลูกค้า: ใส่ไปเเล้วครับลองใส่ (ผมพิมพ์ถามว่าใส่ไปรึยังครับทิ้งไว้ละไปทำธุระไม่ถึง10นาที เห็นข้อความเด้งรัวๆวีนว่าไม่ตอบไม่อ่านให้ผมพิมอยู่คนเดียว ผมเลยขอโทษไปละลูกค้าก็บอกว่าผมเสียความรู้สึกมานะพิมพ์เเล้วไม่ตอบไม่อ่าน ไอ้เราก็สงสัยในใจว่าเเค่10นาทีไม่ได้ไม่ตอบเป็นวันสะหน่อยงงมาก)
ทางร้าน:ลูกค้าส่งกลับมาได้มั้ยครับเเล้วสั่งใหม่ เเต่ราคาคืนอาจลดหน่อยนะครับเพราะลูกค้าใส่ไปเเล้ว
ลูกค้า: ราคายังไงครับ ผมซื้อของพี่ไป เเล้วยังมาคิดเงินผมเพิ่มอีก (เรางงมากนะคิดเพิ่มตรงไหนเเค่หักเงินเพราะลูกค้าใส่เเล้วขายต่อไม่ได้เเล้ว เรานี่สิขาดทุน600ทั้งทีาไม่ใช่ความผิดเรา สงสารเขาเเต่กลับโดนวีนกลับ)
ทางร้าน:ผมคงต้องเอาไปใส่เองเพราะเป็นของมือสอง ขอคืนราคา600ได้มั้ยครับ
ลูกค้า: เอาเงินคืนมาได้มั้ยครับ ไม่อยากได้เสื้อเเล้ว 
ทางร้าน: ได้ครับ 
ลูกค้า: พี่โอนเงินคืนมาให้ผม500พอ เอาเสื้อคืนไปเถอะ ผมบอกตรงๆนะพี่เสียความรู้สึกมากผมสั้งเพราะชอบลายเสื้อที่พี่ทำแต่การบริการพี่ไม่ผ่านวะบอกตรงๆ  
เรื่องก็เป็นอย่างนี้ครับ ผมสงสัยว่าผมผิดอะไรหรอครับ ทั้งๆที่ลูกค้าสั่งผิดไซส์เองไม่ใช่ทางเราผิด ละเเค่ไม่ตอบกลับเเค่10นาทีมาวีนคืออะไร ละการหักเงินเพราะว่าลูกค้าใส่ไปเเล้วเเต่มาขอคืนขอเปลี่ยน ผิดหรอครับสอบถาม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่