รบกวนสอบถามเรื่องโทรศัพท์บ้าน

เนื่องจากโทรศัพท์บ้านเสียมาได้ 4-5 วันแล้วครับ ของค่าย TOT 
และได้แจ้งปัญหาการใช้งานผ่าน app  NT Easy Life มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่า
จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาติดตั้งสาย Fiber ใหม่พร้อมต่อพ่วงเราเตอร์ 1 ตัว พร้อมเสียค่าบริการ 10 บาท
ทำให้เราต้องมาคิดใหม่จะทำอย่างไรดี จะติดใหม่หรือยกเลิก

ปัจจุบันที่บ้านมีเน็ต True+True Vision อยู่ไม่แน่ใจว่าเบอร์ 0204xxxxx ที่อยู่ในโปร ดูจาก TrueiService สามารถใช้แทนโทรศัพท์บ้านได้หรือไม่ครับ
ถ้าได้ต้องใช้เครื่องโทรศัพท์แบบไหน ฝากทาง True ตอบข้อนี้ทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่