หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟายเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือชำระเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณเน็ตให้คืออะไรคะ ตอนตัด ตัดยังไม่ครบกำหนดจ่าย พอให้เปิดสัญญาณ ก็หายเงียบไม่ไวเหมือนตอนตัด แล้วชำระไปแล้ว 1บิล แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ติดไวฟายบ้านเอไอเอส
8805353609 เจ้าหน้าที่ ที่มาติดไวฟายแจ้งว่าไม่มีการชำระล่วงหน้า แจ้งแค่ว่าจ่ายเดือนถัดไปตามโปรเน็ตที่เลือก พอถึงวันมียอดชำระ2เดือนทั้งที่พึ่งติดพฤษภาคม แต่มีบิลเก็บของเมษา&nbs
สมาชิกหมายเลข 8216222
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
จ่ายค่าเน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ผิดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9132927
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
ขอสัญญาณเอไอเอส แบบรายเดือน โทรเบอร์ไหนค่ะ
อยากขอสัญญาณเอไอเอสรายเดือนชั่วคราวค่ะ เราค้างรอบบิลไว้1เดือน เกินกำหนดมาแค่2วันเอง ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระค่ะ แต่จะรีบชำระให้ก่อนชนรอบบิลที่2ค่ะ เบอร์ 0982609337
สมาชิกหมายเลข 4891099
สอบถาม เอไอเอสไฟเบอร์
อยากสอบถามเน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ ตอนนี้ชำระไปแล้วแต่ยังคงค้างอยู่อีกสองเดือน ถ้าขอให้เปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวให้ก่อนได้ไหมคะ ประมาณ 4-5 วัน จะทำการจ่ายส่วนที่ค้างให้หมด อยากทราบว่าขอให้เปิดเน็ตชั่วครา
สมาชิกหมายเลข 8290319
ผมถูกระงับสัญญาณเน็ตของทางทรูไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาพอมาเดือนพฤศจิกายังมีบิลเรียกเก็บมาเพิ่มทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 9132636
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
เน็ตชอบหลุด ชอบขึ้นให้รีกล่อง ตลอด
ตามกระทู้ค่ะ ช่างที่เดินเรื่องเเก้ปัญหาต่างๆเป็น ทุกข่ายหรือป่าวคะ เปลี่ยนสายเเต่ปล่อยโยงยางลากพื้น ไม่เก็บให้ ก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ตรงนี้หรือป่าว ถึงทำให้เน็ตเป็นเเบบนี้ตลอดเป็นมา 3 เดือนกว่า ตั้งเเต่ใ
สมาชิกหมายเลข 7975673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟายเอไอเอส