หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวฟายเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือชำระเงินไปแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณเน็ตให้คืออะไรคะ ตอนตัด ตัดยังไม่ครบกำหนดจ่าย พอให้เปิดสัญญาณ ก็หายเงียบไม่ไวเหมือนตอนตัด แล้วชำระไปแล้ว 1บิล แต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้ แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ต AIS ไปแล้วแต่ยอดยังเท่าเดิมแล้วระงับสัญญาณ
ผมได้ทำการจ่ายค่าบริการรายเดือนกับทาง AIS ไปแล้ว แต่ทาง AIS เองบอกว่าผมมียอดเกินกำหนดชำระและได้ทำการระงับสัญญาณผมทั้งที่ก็ขึ้นใน Myais ว่าจ่ายแล้ว เลยทักไปทางเฟสได้คุยกับคอบเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกว่าเป็นข
สมาชิกหมายเลข 9028593
ติดไวฟายบ้านเอไอเอส
8805353609 เจ้าหน้าที่ ที่มาติดไวฟายแจ้งว่าไม่มีการชำระล่วงหน้า แจ้งแค่ว่าจ่ายเดือนถัดไปตามโปรเน็ตที่เลือก พอถึงวันมียอดชำระ2เดือนทั้งที่พึ่งติดพฤษภาคม แต่มีบิลเก็บของเมษา&nbs
สมาชิกหมายเลข 8216222
เน็ตไวฟาย3bb
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ครับ ติดต่อช่องทางการแก้ปัญหาที่ไหนบ้างอยากรู้ว่ามันเกิดจากอะไร เพราะปกติถ้าเกิดว่าสายสัญญาณขาดมันก็จะขึ้นสีแดงๆบนกล่อง แต่นี่สีการแจ้งเตือนบนกล่องปกติครับ แต่เน็ต
สมาชิกหมายเลข 7887589
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่แล้วแต่ในแอพยังขึ้นยอดที่ต้องชำระ
วันนี้ผมให้แม่จ่ายค่าเน็ตให้ แต่ในแอพยังขึ้นยอดต้องชำระเหมือนเดิม ผมต้องทำไงครับของAIS 3BB Fibre3
สมาชิกหมายเลข 7893267
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
ค้างชำระค่าเน็ตAIS โดนยกเลิกสัญญา
ลืมจ่ายค่าเน็ตเพราะมาอยู่ต่างประเทศชั่วคราวทำใก้ค้างชำระ (ไม่ครบสัญญา) พอจะจ่ายในแอพกลับ log in เบอร์ที่ใช้เข้าไปไม่ได้แจ้งมาว่าเบอร์นี้ไม่มี จนมีบิลแจ้งค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยอดจะมีค่าค้างชำระและค่าปรับ
สมาชิกหมายเลข 3152894
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวฟายเอไอเอส