หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมขนส่งต้องโยน
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเห็นมาเยอะละไม่ว่าจะแฟลชรึj&tและอื่นๆคือแบบชอบโยนจนของข้างในเสียหายแล้วลูกค้าก็จะว่าแม่ค้าของเสียหายถึงจะแพ่คดีแค่ไหนก็บรรลัยอะเข้าใจว่าเยอะรีบอย่างน่อยก็ไถไปตามพื้นก็ได้กันของแตกรึส่งๆกันแต่นี่โยนไม่เกรงใจใครเลยจากทรงกล่องได้มาอย่างกับขยะแต่ไปรษณีนี่แหละดีสุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Flash express ทำไมชอบโยนของคะ ขนาดติดห้ามโยน ระวังแตกก็ไม่เว้น แถมยังโยนต่อหน้าเราด้วย
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้านางหนึ่งแหละที่ต้องส่งของทุกวัน ถ้าไม่มีความจำเป็นแบบเช่น น้ำท่วม หรือโควิดอะไรเราก็จะเลือกส่ง ปณ.ไทยปกติ ยกเว้นเหตุการณ์ดังกล่าว หรือลูกค้ารีเควสมาว่าให้ส่งแครี่่นะ ส่งแฟลชน
สมาชิกหมายเลข 6938872
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
ไปรษณีย์ไทย ทำเสียความรู้สึกมากๆครับ
ผมเป็นร้านรับส่งพัสดุแบบรวมขนส่งหลายแบรนด์ ลูกค้าต้องการส่งขนมไปให้ญาติที่ร้อยเอ็ด ต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษ ผมจึงแนะนำให้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย จากประสบการณ์ที่ผ่านมาขนส่งของไปรษณีย์จะระมัดระวังพั
RaD!CaLRaff
เพิ่มคุณค่า ให้สินค้าและแบรนด์ ด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง
โดยปกติแล้ว แพ็กเกจจิง มีหน้าที่หลักๆ ในการป้องกันสินค้าภายใน ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง และขนย้ายไปถึงมือผู้บริโภค แต่รู้หรือไม่ว่า แพ็กเกจจิง ก็สามารถช่วยเพิ่ม คุณค่า ให้กับสินค้าและแบรนด์ได้
สมาชิกหมายเลข 9003004
ลงที่อยู่ผิด แฟลช
คือลงที่อยู่ลูกค้าผิดเพราะว่าาลูกค้าไม่เคยมาส่งของที่นี่เลยต้องใส่ชื่อจริงลูกค้าแทนที่ติดมาตามพัสดุและตอนลงที่อยู่ผู้รับลงผิดไปลงเป็นที่อยู่ของผู้ส่งแทนที่ติดมาหน้าพัสดุแต่เราแก้ลาเบลที่แฟลชต้องสแกนแล
สมาชิกหมายเลข 8588407
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
ส่งของกับ Flash Express แล้วเกิดความเสียหาย แต่ไม่มีการรับผิดชอบ โยนความผิดกันไปมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการส่งของไปคือไม้แบด ราคาของ3,500 บาท ส่งตามปกติที่แฟลชโฮมใกล้บ้านซึ่งวันนั้นผมเห็นว่าที่แฟลชโฮมคนเยอะจึงแจ้งกับพนักงานไปบอกแพ็คของอะไรให้ผมเสร็จทักมาแจ้งราคาในไลน์ผมได้เลย เขาก
สมาชิกหมายเลข 8044164
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
Spx พัสดุไม่เคลื่อนไหว ไม่ขยับสถานะ
คือสั่งของจากอินโดนิเซีย 5 วันพัสดุไม่ขยับ สถานะยังอยู่ที่โกดังใน อินโดนิเซีย สั่งตั้งแต่วันที่ 28 แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันแรกเลย สิ้นค้าเดินทางถึงโกดังตั้งแต่วันแรก จากวันนั้นผ่านมา 5 วันไม่ขยับเลย วัน
สมาชิกหมายเลข 8869988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมขนส่งต้องโยน