*** update ค่ะ ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ทางทรูให้ลอกฟิลม์ถ้ามีปัญหาจะรับเปลี่ยนคืน หลังลอกแล้วไม่มีรอยที่เครื่องแล้วค่ะ ส่วนปัญหาที่ย้ายค่ายมาไม่มีเครื่องส่ง ทางทรูปรับปรุงรอบบิลให้ เราไม่ต้องจ่ายค่าบริการในระหว่างที่มีปัญหาค่ะ ***
ยาวนิดนะคะ เป็นการซื้อครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ของทรู เมื่อวันที่ 26ธันวาคม 2565 ทางเราได้ทำการสั่งซื้อเครื่อง Samsung s22 ultra 5g 512 โดยเลือกโปรย้ายค่ายมาทรูและติดสัญญา โดยทางหน้าเว็บแจ้งว่าจะส่งซิมให้ภายใน2วัน หลังจากย้ายค่ายผ่าน 2วัน จะส่งเครื่องมือถือมาให้ ซึ่งหลังจากย้ายค่ายผ่านวันที่ 4 ม.ค.66 รอเครื่องมา 1อาทิตย์ หน้าเว็บ true store ก้อยังขึ้นว่ากำลังแพคกิ้ง

คือคิดว่าติดปีใหม่เลยช้า แต่เริ่มช้าไปก้อเลยโทรถามทรู ได้รับคำตอบเกี่ยวกับปัญหาที่โครตจะแย่เลยค่ะ
1. ระบบมีปัญหา ทำให้ทางทรูสโตร์ไม่ได้ตัดบัตรภายใน 7วัน เงินเลยคืนกลับบัตรเครดิตอัตโนมัติ
2. ไม่มีใครแจ้งจนเราติดต่อไป ทำให้เราย้ายค่ายมาลอยแพไว้ โปรแพงด้วยเดือนละ 1699฿
3. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาจจะต้องทำรายการซื้อใหม่แต่ต้องไปทำผ่านช่องทางการซื้อในเฟสบุ๊คแทนค่ะ แต่ขอเช็คสต๊อคสินค้า
4.หลังจากเช็คสต๊อกสินค้าหน่วยความจำ 512 ไม่มีเหลือแต่ 256
เราก้อถามกลับไปว่าออเดอร์ที่ยังคาอยู่ ทำไมของคืนเข้าสต๊อคเอาไปขายต่อและหมดไปได้ ระบบกันสต๊อคไว้ให้ลูกค้าไม่มีรึไง เค้าก้อแจ้งว่าระบบมีปัญหาค่ะ
หลังจากนั้นการพยายามแก้ปัญหาแย่ๆ ก้อลากปัญหาที่แย่กว่ามาค่ะ
1. ทรูบอกว่าค่าใช้จ่ายที่ย้ายค่ายมาทรูจะปรับปรุงเองเราไม่ต้องจ่าย
*** แล้วให้ย้ายออกไปเอไอเอส มันจะได้โปรเดิมสิทธิเดิมเหรอ เราก้อแย้งว่าเราไม่ได้ซื้อเครื่องเปล่านะจะมาพูดง่ายๆได้ไง ไม่ได้ของกลับบ้านมันไม่ใช่ เราทิ้งสิทธิทิ้งข้อเสนอเครื่องราคาพิเศษของ Ais มาซื้อของทรู เรายืนยันยังไงเราก้อไม่ยอมแน่ๆ
2. ลูกค้ารับเครื่อง 256 แทนมั้ยค่ะ
*** ถ้าอยากได้ 256 แล้วจะซื้อ 512 ทำไมอะคะ
3. รอสินค้ามั้ยค่ะ แต่รอไม่มีกำหนดจนกว่าของล็อตใหม่จะเข้า ตอบไม่ได้ค่ะเข้าเมื่อไหร่
*** .....เอิ่ม.....อาละวาดสิค่ะ มันใช่เหรอ เทอก้อเลยไปพยายามหาของมาให้
สุดท้ายทรูอีก 2วันทรูติดต่อกลับมาแสดงความยินดีหาเครื่องให้ได้แล้ว ทำรายการซื้อไปให้ทรูอีกครั้งผ่านการซื้อทางเฟสบุ๊ค
สินค้าถูกส่งมาทางเคอรี่ เราได้รับสินค้าวันที่ 13ม.ค.66 ***ช่างยาวนานรอข้ามปี ปาไปครึ่งเดือน*** น้ำตาจะไหล
****เปิดกล่องมาน้ำตาไหลพรากกว่าเดิม ตอนเปิดกล่องกรุณาถ่ายคลิปนะคะ กันปัญหาที่เราเจอ******
1. กล่องเรียบร้อยมาก กันกระแทกแน่นดี
2.เครื่องซีลปิดกล่อง กล่องมือถือไม่มีรอยแกะพลาสติก ไม่มีแะไีผิดปกติ
3.สำรวจตัวเครื่อง ปัญหาตามภาพเลยค่ะ มีรอยใช้แล้วมาสิค่ะ




สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด
***ทรูยืนยันว่าทรูไม่เคยส่งมือ 2 /เครื่องตัวโชว์หน้าร้าน หรือเครื่อง refurbished ให้ลูกค้า
.....เราบอกทรูไปดูคลิปจากเปิดกล่องเลย มันผ่านQC ซัมซุงมาแบบนี้จริงเหรอ
วันนี้ 16มค 66 ก้อยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา ทรูแจ้งว่ามีเครื่องให้ใหม่อีกแล้วแต่รอตรวจสอบยังไม่ส่งมา
*** update ค่ะ ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ทางทรูให้ลอกฟิลม์ถ้ามีปัญหาจะรับเปลี่ยนคืน หลังลอกแล้วไม่มีรอยที่เครื่องแล้วค่ะ ส่วนปัญหาที่ย้ายค่ายมาไม่มีเครื่องส่ง ทางทรูปรับปรุงรอบบิลให้ เราไม่ต้องจ่ายค่าบริการในระหว่างที่มีปัญหาค่ะ ***
ปัญหาซื้อมือถือออนไลน์กับTruemoveได้เครื่องเยินมาก
ยาวนิดนะคะ เป็นการซื้อครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ของทรู เมื่อวันที่ 26ธันวาคม 2565 ทางเราได้ทำการสั่งซื้อเครื่อง Samsung s22 ultra 5g 512 โดยเลือกโปรย้ายค่ายมาทรูและติดสัญญา โดยทางหน้าเว็บแจ้งว่าจะส่งซิมให้ภายใน2วัน หลังจากย้ายค่ายผ่าน 2วัน จะส่งเครื่องมือถือมาให้ ซึ่งหลังจากย้ายค่ายผ่านวันที่ 4 ม.ค.66 รอเครื่องมา 1อาทิตย์ หน้าเว็บ true store ก้อยังขึ้นว่ากำลังแพคกิ้ง
1. ระบบมีปัญหา ทำให้ทางทรูสโตร์ไม่ได้ตัดบัตรภายใน 7วัน เงินเลยคืนกลับบัตรเครดิตอัตโนมัติ
2. ไม่มีใครแจ้งจนเราติดต่อไป ทำให้เราย้ายค่ายมาลอยแพไว้ โปรแพงด้วยเดือนละ 1699฿
3. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาจจะต้องทำรายการซื้อใหม่แต่ต้องไปทำผ่านช่องทางการซื้อในเฟสบุ๊คแทนค่ะ แต่ขอเช็คสต๊อคสินค้า
4.หลังจากเช็คสต๊อกสินค้าหน่วยความจำ 512 ไม่มีเหลือแต่ 256
เราก้อถามกลับไปว่าออเดอร์ที่ยังคาอยู่ ทำไมของคืนเข้าสต๊อคเอาไปขายต่อและหมดไปได้ ระบบกันสต๊อคไว้ให้ลูกค้าไม่มีรึไง เค้าก้อแจ้งว่าระบบมีปัญหาค่ะ
หลังจากนั้นการพยายามแก้ปัญหาแย่ๆ ก้อลากปัญหาที่แย่กว่ามาค่ะ
1. ทรูบอกว่าค่าใช้จ่ายที่ย้ายค่ายมาทรูจะปรับปรุงเองเราไม่ต้องจ่าย
*** แล้วให้ย้ายออกไปเอไอเอส มันจะได้โปรเดิมสิทธิเดิมเหรอ เราก้อแย้งว่าเราไม่ได้ซื้อเครื่องเปล่านะจะมาพูดง่ายๆได้ไง ไม่ได้ของกลับบ้านมันไม่ใช่ เราทิ้งสิทธิทิ้งข้อเสนอเครื่องราคาพิเศษของ Ais มาซื้อของทรู เรายืนยันยังไงเราก้อไม่ยอมแน่ๆ
2. ลูกค้ารับเครื่อง 256 แทนมั้ยค่ะ
*** ถ้าอยากได้ 256 แล้วจะซื้อ 512 ทำไมอะคะ
3. รอสินค้ามั้ยค่ะ แต่รอไม่มีกำหนดจนกว่าของล็อตใหม่จะเข้า ตอบไม่ได้ค่ะเข้าเมื่อไหร่
*** .....เอิ่ม.....อาละวาดสิค่ะ มันใช่เหรอ เทอก้อเลยไปพยายามหาของมาให้
สุดท้ายทรูอีก 2วันทรูติดต่อกลับมาแสดงความยินดีหาเครื่องให้ได้แล้ว ทำรายการซื้อไปให้ทรูอีกครั้งผ่านการซื้อทางเฟสบุ๊ค
สินค้าถูกส่งมาทางเคอรี่ เราได้รับสินค้าวันที่ 13ม.ค.66 ***ช่างยาวนานรอข้ามปี ปาไปครึ่งเดือน*** น้ำตาจะไหล
****เปิดกล่องมาน้ำตาไหลพรากกว่าเดิม ตอนเปิดกล่องกรุณาถ่ายคลิปนะคะ กันปัญหาที่เราเจอ******
1. กล่องเรียบร้อยมาก กันกระแทกแน่นดี
2.เครื่องซีลปิดกล่อง กล่องมือถือไม่มีรอยแกะพลาสติก ไม่มีแะไีผิดปกติ
3.สำรวจตัวเครื่อง ปัญหาตามภาพเลยค่ะ มีรอยใช้แล้วมาสิค่ะ
***ทรูยืนยันว่าทรูไม่เคยส่งมือ 2 /เครื่องตัวโชว์หน้าร้าน หรือเครื่อง refurbished ให้ลูกค้า
.....เราบอกทรูไปดูคลิปจากเปิดกล่องเลย มันผ่านQC ซัมซุงมาแบบนี้จริงเหรอ
วันนี้ 16มค 66 ก้อยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา ทรูแจ้งว่ามีเครื่องให้ใหม่อีกแล้วแต่รอตรวจสอบยังไม่ส่งมา
*** update ค่ะ ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ทางทรูให้ลอกฟิลม์ถ้ามีปัญหาจะรับเปลี่ยนคืน หลังลอกแล้วไม่มีรอยที่เครื่องแล้วค่ะ ส่วนปัญหาที่ย้ายค่ายมาไม่มีเครื่องส่ง ทางทรูปรับปรุงรอบบิลให้ เราไม่ต้องจ่ายค่าบริการในระหว่างที่มีปัญหาค่ะ ***