หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อบัตรสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ดก่อนเกิดโควิด แต่ตอนนี้ถูกตัดสิทธิ์
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
เราซื้อบัตรสวนน้ำไว้27ใบช่วงก่อนที่เกิดโควิด อุตส่าทนรอจนกว่าสวนน้ำเปิด
แล้วพอสวนน้ำเปิดเราไม่รู้เลยว่าต้องรีบมาใช้ภายใน3เดือน ทางสวนน้ำน่าจะยืดเวลาให้ลูกค้าสัก 1 ปีนะคะ
รู้สึกโดนเอาเปรียบ มีใครที่ซื้อไว้แล้วยังไม่ได้ใช้บัตรบ้างค่ะแบบนี้เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็น ม.33 ไม่ถึง 6 เดือน แล้วรับเราไม่ทิ้งกันก็ไม่ได้
ผมทำงานบริษัทได้ 6 เดือนพอดี เกิดโควิดระบาดพอดี ถึงถูกสั่งพักงานจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ถึงต่อมาผมลงทะเบียน เราไม่ทิ้งกัน.com ผมสรุปแจ้งส่าผมเป็นผู้ประกันตน ม.33 ผมจึงแจ้งยื่นขอสิทธิ์ผู้ถูกสั่งพ
สมาชิกหมายเลข 5059918
ใครโดนบ้างกฎการลงขายในshoppee ค่าขนส่งสุดโหดเหลื้อมล้ำสุดๆๆ
วันนี่ร้านๆได้รับอีเมล์กฎใหม่ของช๊อปปี้..เราคิดว่าช๊อปปี้เอาเปรียบร้านค้า..ที่อยู่ต่างจังหวัด..และ กทม..เป็นค่าขนส่ง2มาตรฐานทำให้เกิดการการแข่งขันไม่ที่เท่าเทียมไม่เท่าเทียม ใครมีหน้าร้านกทมเสียค่าส่
สมาชิกหมายเลข 2527006
กสทช แจ้งเรื่องร้องเรียนยากมาก เหมือนจะไม่ยอมแก้ไข แต่ใช้วิธีบอกปัด กับแก้ตัวแทน
ส่งเรื่องเข้า email ของ กสทช ก็เงียบ หลายวัน พอโทรเข้า 1200 กดเลือกร้องเรียนมือถือ ก็เล่ารายละเอียด เขาบอกว่าช่องทางนี้ ไม่ดำเนินการอะไรให้ ต้องส่งเข้า email เท่านั้น พร้อม ระบุข้อมูลส่วนตัวคนแจ้ง ให้
สมาชิกหมายเลข 1293859
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
เน็ตทรู:)ไม่สนใจลูกค้า
ร้องเรียนไปร้อยรอบว่าเน็ตใช้ไม่ได้ๆ บอกแต่จะแก้ไขโครตบิดาคุณอ่ะ 30วัน ใช้ได้ไม่กี่วัน ห่วยมาก ชอบโทรมาขายโปร พอไม่ซื้อและบอกว่าเน็ตใช้ไม่ได้ :)เงียบและวางสายตอนแรกคิดว่าเน็ตไม่ดีเพราะ บ้านอยู่ในซอยมีต
สมาชิกหมายเลข 8072560
เน็ตทรูล่ม
เล่นทรูนี้เป็นห่าอะไรวะ ล่ม:)ได้ทุกวัน 16-17-18-19-20-21 เป็นทุกวันฝ่ายบริการก็แย่ ช่างกับแอดมมินก็ไม่รับสาย ค่าเน็ตเก็บเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ แบบนี้ร้องเรียนได้ที่ใหนบ้าง เอาเปรียบลูกค้าจัดๆ
สมาชิกหมายเลข 6470062
ทำไมค่ายมือถือดังๆ ถึงไม่จริงจังในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า จนกว่าจะมีการร้องเรียนผ่านหน่วยงานรัฐ
อยากสอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคนครับ เคยมีประสบการณ์โทรหา Call Center ของค่ายมือถือชื่อดังเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน เช่น สัญญาณไม่เสถียร อินเทอร์เน็ตช้า หรือมีค่าบริการผิดปกติ แต่พอโทรแจ้งไปห
Ninebooms
เหตุที่ผมยกเลิกบัตรเครดิตใบนี้
All Photos by: timetowalkforsomthingfirstman...เหตุที่ผมยกเลิกบัตรเครดิตใบนี้..ไม่นานมานี้ ผมตัดสินใจยกเลิกการใช้งานบัตรถาวร สำหรับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งครับ หลังจากที่ถือบัตรใช
timetowalkforsomthingfirstman
ลูกค้าปวดหัวเจอพนักงาน Gen Z ไม่ทักทาย ไม่ยิ้มให้ลูกค้า
สื่อต่างประเทศรายงานปัญหาของคนทำงานวัย Gen Z ที่ทำงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แต่กลับไม่ยอมทักทาย ไม่ยิ้มให้ลูกค้า เอาแต่ยืนมองหน้าลูกค้านิ่ง ๆ จนกว่าลูกค้าจะเป็นฝ่ายพูดก่อน กลายเป็นพฤติกรรม
สมาชิกหมายเลข 2933266
ใครต่อประกัน กรุงไทยแอกซ่า แล้วโดน co-payment บ้าง??
มีใครที่ต่อประกัน เป็นลูกค้าเก่า ซึ่งเรารับรู้ว่า co payment จะใช้กับลูกค้าใหม่ บริษัทประกันถึงออกมาอ้างชวนคนให้ทำประกันก่อนที่ co payment จะมีผลบังคับใช้ มีค 68 แต่นี่ พอถึงเวลาต่อประกัน กรุงไทยแอกซ
สมาชิกหมายเลข 5796113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อบัตรสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ดก่อนเกิดโควิด แต่ตอนนี้ถูกตัดสิทธิ์
แล้วพอสวนน้ำเปิดเราไม่รู้เลยว่าต้องรีบมาใช้ภายใน3เดือน ทางสวนน้ำน่าจะยืดเวลาให้ลูกค้าสัก 1 ปีนะคะ
รู้สึกโดนเอาเปรียบ มีใครที่ซื้อไว้แล้วยังไม่ได้ใช้บัตรบ้างค่ะแบบนี้เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างค่ะ