คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกในนาม เขียวอมฟ้า
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ขอความกรุณาโปรดแจ้งหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ขอความกรุณาโปรดแจ้งหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เคลมเงินประกันความเสียหายจาก EPacket Plus จากไปรษณีย์ไทยไม่ได้???