กำลังหาโปรเน็ตราคาไม่แรง ลดค่าใช้จ่ายให้คนที่บ้านค่ะ ตอนนี้ใช้ของ AIS และ True อยู่พร้อมย้ายค่ายไปไหนก็ได้ถ้ามีโปรดีราคาถูก
เพราะลองพยายามติดต่อ Call Center แต่เขายืนยันว่าขอโปรไม่ได้ค่ะ ขออนุญาตเล่าเลยแล้วกัน
ของเรา คือ จริงๆครอบครัวเราใช้ค่ายเขียวทั้งครอบครัวมาตลอดแหละ เพราะค่ายอื่นสัญญาณเข้าไม่ถึงที่บ้านต่างจังหวัด (ตอนนี้ค่ายแดงถึงละ) ซึ่งเราใช้เบอร์หลักของเรามา 6 ปี กับค่ายนี้ เพราะเปลี่ยนเบอร์ และมีเบอร์อื่นอีกของค่ายนี้อีกเบอร์ ที่ใช้โปรราคาไม่สูงมาก 10Mbps โทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่าย 200฿ เพราะไปเปิดเบอร์ใหม่มา
กลางปีที่แล้ว(2565) เราอยากให้เบอร์หลักมีเน็ต จะได้ไม่มีปัญหาเวลาเข้าแอพธนาคาร เลยโทรไปขอโปรราคาประหยัด หรือโปรเหมือนเบอร์รองก็ได้ สิ่งที่ได้ก็คือ “ไม่ได้ค่ะ สำหรับเบอร์ใหม่เท่านั้นค่ะ” “ไม่ได้ค่ะ โปรโมชั้นนี้หมดไปแล้วค่ะต้องรอมาให้ค่ะ” “ไม่ได้ค่ะ”
เราเลยลองกดย้ายค่าย เพื่อต่อรอง ก็ยังได้คำตอบเดิม “ไม่ได้ค่ะ” เราพยายามตั้งแต่กลางปีจนสิ้นปี จนเสียความรู้สึกอะ เราก็ใช้มาหลายปีนะ ปลายปีเราหมดความอดทนก็ย้ายค่ายจริงๆ สุดท้ายตอนนี้ก็มาอยู่ค่ายแดงเรียบร้อย แอบเสียดายเวลา 6 ปีที่อยู่กับค่ายเขียวเหมือนกัน
….ต่อมา เรื่องของแม่ ใช่แม่ก็ค่ายเขียวมา 10 กว่าปี และมีเบอร์รองเช่นกันเพื่อใช้เน็ต และปลายปีที่แล้วเราบังเอิญไปเห็นโปรค่ายเขียวใน facebook เป็นโปรเน็ตราคาถูกคุ้มมาก แต่มีค่าสมัคร 390 บาทนะ เราก็ยินดีจ่ายถ้าเค้าทำให้ได้เพื่อระยะยาว ทางเพจมีขอข้อมูลนิดหน่อย หลังจากนั้น 3 วัน โปรแม่ก็เปลี่ยนไปอย่างที่ต้องการ มีเจ้าหน้าที่โทรมาเฟิร์มละถามว่าได้โปรนร้มาจากไหน เลยบอกไปตามความจริงว่าไปเจอใน facebook มีจ่ายค่าสมัคร ทางเจ้าหน้าที่เตือนว่าไม่ถูกต้องให้ระวังมิจฉาชีพ เพราะเคาใช้วิธีโทรมาย้ายค่ายเช่นกัน ทางที่ดีให้โทรเข้ามาที่ call center จะดีกว่า จึงเล่าเรื่องของเราให้ฟังว่าเราพยายามขอมาแล้วครี่งปีสุดท้ายก็ต้องย้ายค่ายจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่บอกขออภัยในความไม่สะดวก (อยากตอบกลับมามากเลยว่า “จ้า ขออภัยไม่ทันแล้วจ้า ย้ายค่ายไปแล้ว เสียความรู้สึกไปแล้วจ้า”) แต่ได้แต่ตอบค่ะ
….สุดท้ายเรื่องของพ่อ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเลยจะ พี่ใช้ค่ายเขียวมา 18ปี ก็คือตั้งแต่สมัยมีมือถือเครื่องแรกของพ่อเองอะ คิดดูแล้วกัน เครื่องพ่อไม่มีเน็ตนะ เพราะใช้ wifi ตลอด แล้วพ่อไม่อยากซื้อโปรราคาสูงอยู่แล้ว เลยลองทำเรื่องย้ายค่ายตามที่เจ้าหน้าที่คนของแม่แนะนำ สิ่งที่ได้คือโปรราคาสูงกว่าซิมรองฉันอีกเธอออ
เราระบุโปรไป อยากไปโปรนี้ ก็ยังไม่คำตอบเดิมๆอะ “ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ” เลยเราเรื่องของตัวเองให้ฟัง เล่าเรื่องของแม่ให้ฟังด้วย แล้วถามกลับไปว่าทำไมเพจเฟสบุ๊คทำให้ได้ ทำไมลูกค้าเองทำไม่ได้ ได้คำตอบแค่ “เค้าใช้วิธีเดียวกัน โทรมาย้ายค่าย ถ้าทางค่ายเขียวมีโปรก็เปลี่ยนให้” ก็เลยตัดพ้อไปว่า “แบบนี้ไม่ต้องพยายามโทรมาหา call center หรอก ไปติดต่อเพจเฟสบุ๊คจ่ายค่าสมัครดีกว่า” สิ่งที่ call center ตอบกลับมา “แล้วแต่เลยค่ะ ถ้ามีโปรก็เปลี่ยนให้แล้วค่ะ นี่ไม่ทีไงเลยไม่เปลี่ยนค่ะ ถ้าอยากจ่ายเงินค่าสมัครแพงกว่าค่าโปรก็เชิญค่ะ” เห้ยยย งงงง นี่กับลูกค้า 18 ปีเด้อ หรือจะพูดดีๆให้โปรกับลูกค้าที่เคยจ่ายสูงๆจ่าย 1000 อัพงี้ป่ะ คือได้คำพูดแบบนี้มายิ่งหมดใจกับค่ายเขียวอะ นี่เดี๋ยวจะลองขอให้พ่ออีกที ถ้ายังไม่ได้เตรียมย้ายค่ายให้ละ
แนะนำโปรเน็ตราคาไม่แรงหน่อยค่ะ พร้อมย้ายค่ายค่ะ
เพราะลองพยายามติดต่อ Call Center แต่เขายืนยันว่าขอโปรไม่ได้ค่ะ ขออนุญาตเล่าเลยแล้วกัน
ของเรา คือ จริงๆครอบครัวเราใช้ค่ายเขียวทั้งครอบครัวมาตลอดแหละ เพราะค่ายอื่นสัญญาณเข้าไม่ถึงที่บ้านต่างจังหวัด (ตอนนี้ค่ายแดงถึงละ) ซึ่งเราใช้เบอร์หลักของเรามา 6 ปี กับค่ายนี้ เพราะเปลี่ยนเบอร์ และมีเบอร์อื่นอีกของค่ายนี้อีกเบอร์ ที่ใช้โปรราคาไม่สูงมาก 10Mbps โทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่าย 200฿ เพราะไปเปิดเบอร์ใหม่มา
กลางปีที่แล้ว(2565) เราอยากให้เบอร์หลักมีเน็ต จะได้ไม่มีปัญหาเวลาเข้าแอพธนาคาร เลยโทรไปขอโปรราคาประหยัด หรือโปรเหมือนเบอร์รองก็ได้ สิ่งที่ได้ก็คือ “ไม่ได้ค่ะ สำหรับเบอร์ใหม่เท่านั้นค่ะ” “ไม่ได้ค่ะ โปรโมชั้นนี้หมดไปแล้วค่ะต้องรอมาให้ค่ะ” “ไม่ได้ค่ะ”
เราเลยลองกดย้ายค่าย เพื่อต่อรอง ก็ยังได้คำตอบเดิม “ไม่ได้ค่ะ” เราพยายามตั้งแต่กลางปีจนสิ้นปี จนเสียความรู้สึกอะ เราก็ใช้มาหลายปีนะ ปลายปีเราหมดความอดทนก็ย้ายค่ายจริงๆ สุดท้ายตอนนี้ก็มาอยู่ค่ายแดงเรียบร้อย แอบเสียดายเวลา 6 ปีที่อยู่กับค่ายเขียวเหมือนกัน
….ต่อมา เรื่องของแม่ ใช่แม่ก็ค่ายเขียวมา 10 กว่าปี และมีเบอร์รองเช่นกันเพื่อใช้เน็ต และปลายปีที่แล้วเราบังเอิญไปเห็นโปรค่ายเขียวใน facebook เป็นโปรเน็ตราคาถูกคุ้มมาก แต่มีค่าสมัคร 390 บาทนะ เราก็ยินดีจ่ายถ้าเค้าทำให้ได้เพื่อระยะยาว ทางเพจมีขอข้อมูลนิดหน่อย หลังจากนั้น 3 วัน โปรแม่ก็เปลี่ยนไปอย่างที่ต้องการ มีเจ้าหน้าที่โทรมาเฟิร์มละถามว่าได้โปรนร้มาจากไหน เลยบอกไปตามความจริงว่าไปเจอใน facebook มีจ่ายค่าสมัคร ทางเจ้าหน้าที่เตือนว่าไม่ถูกต้องให้ระวังมิจฉาชีพ เพราะเคาใช้วิธีโทรมาย้ายค่ายเช่นกัน ทางที่ดีให้โทรเข้ามาที่ call center จะดีกว่า จึงเล่าเรื่องของเราให้ฟังว่าเราพยายามขอมาแล้วครี่งปีสุดท้ายก็ต้องย้ายค่ายจริงๆ ทางเจ้าหน้าที่บอกขออภัยในความไม่สะดวก (อยากตอบกลับมามากเลยว่า “จ้า ขออภัยไม่ทันแล้วจ้า ย้ายค่ายไปแล้ว เสียความรู้สึกไปแล้วจ้า”) แต่ได้แต่ตอบค่ะ
….สุดท้ายเรื่องของพ่อ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเลยจะ พี่ใช้ค่ายเขียวมา 18ปี ก็คือตั้งแต่สมัยมีมือถือเครื่องแรกของพ่อเองอะ คิดดูแล้วกัน เครื่องพ่อไม่มีเน็ตนะ เพราะใช้ wifi ตลอด แล้วพ่อไม่อยากซื้อโปรราคาสูงอยู่แล้ว เลยลองทำเรื่องย้ายค่ายตามที่เจ้าหน้าที่คนของแม่แนะนำ สิ่งที่ได้คือโปรราคาสูงกว่าซิมรองฉันอีกเธอออ
เราระบุโปรไป อยากไปโปรนี้ ก็ยังไม่คำตอบเดิมๆอะ “ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ค่ะ” เลยเราเรื่องของตัวเองให้ฟัง เล่าเรื่องของแม่ให้ฟังด้วย แล้วถามกลับไปว่าทำไมเพจเฟสบุ๊คทำให้ได้ ทำไมลูกค้าเองทำไม่ได้ ได้คำตอบแค่ “เค้าใช้วิธีเดียวกัน โทรมาย้ายค่าย ถ้าทางค่ายเขียวมีโปรก็เปลี่ยนให้” ก็เลยตัดพ้อไปว่า “แบบนี้ไม่ต้องพยายามโทรมาหา call center หรอก ไปติดต่อเพจเฟสบุ๊คจ่ายค่าสมัครดีกว่า” สิ่งที่ call center ตอบกลับมา “แล้วแต่เลยค่ะ ถ้ามีโปรก็เปลี่ยนให้แล้วค่ะ นี่ไม่ทีไงเลยไม่เปลี่ยนค่ะ ถ้าอยากจ่ายเงินค่าสมัครแพงกว่าค่าโปรก็เชิญค่ะ” เห้ยยย งงงง นี่กับลูกค้า 18 ปีเด้อ หรือจะพูดดีๆให้โปรกับลูกค้าที่เคยจ่ายสูงๆจ่าย 1000 อัพงี้ป่ะ คือได้คำพูดแบบนี้มายิ่งหมดใจกับค่ายเขียวอะ นี่เดี๋ยวจะลองขอให้พ่ออีกที ถ้ายังไม่ได้เตรียมย้ายค่ายให้ละ