หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE PBX
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove
Mobile Operator
TRUE PBX มีบริการหรือไม่ อยากสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของ TRUE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ true ถูกตัดการบริหการ
อยากใช้เบอร์เดิมจากทรูแต่วันนี้ 25/11/68 ในแอปพลิเคชันทรูเขียนบอกว่าบริการถูกระงับ ต้องทำยังไงครับ อยากใช้เบอร์นี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 8017385
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
แพ็กเกจ DATABURST10GB คือโปรแบบไหน รายละเอียดเพิ่มเติมยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ยากจัง ถามจากเอบก็ไม่มีรายละเอียดที่ต้องการ @true
สมาชิกหมายเลข 6533272
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
เน็ต True ครับ มันจะเป็นแบบนี้อีกนานไหมครับ?
มันจะใช้งาน AI ผ่านเว็บบราวเซอร์ไม่ได้นะครับ ใช้รีโมทก็ไม่ได้ จะได้นอนมั้ยครับคืนนี้?
สมาชิกหมายเลข 5666538
สัญญาณทรูหาย
ช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกหนักน้ำท่วม อยู่ๆวันนี้ตอนบ่ายๆสัญญาณหายใช้ไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้ว พิกัดจังหวัดสงขลา
สมาชิกหมายเลข 8734699
เน็ตทรูช้ามาก ใครมีวิธีแก้บ้าง
เน็ตบ้านทรูโคตรช้า ปกติใช้ค่ายอื่นแต่ย้ายคอนโด คอนโดนี้ติดได้แค่ทรู แล้วความเร็วเท่ากับค่ายเก่าเลย แต่ไม่ได้เรื่องช้ามากดูอะไรก็โหลด เป็นแบบนี้ตลอด ที่ผ่านมาค่ายอื่นไม่เคยเป็นเลย ผิดหวังมากติดต่อหรือแ
สมาชิกหมายเลข 9162752
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
ค่าบริการเกินตอนนี้โดนระงับจ่ายครบทุกเดือนนะครับต้องทำยังไง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 9155739
โปรนี้ของทรูลดสปีดมั้ย???
ช่วยบอกทีว่าโปรอันนี้ของทรูลดสปีดหรือเปล่า เพราะจะเติมกลัวจะลดสปีดเน็ตอีก
สมาชิกหมายเลข 8773103
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE PBX