คือเราส่งของวันที่31จากกทม.ไปต่างจัวหวัดโทรให้เคอรี่เข้ามารับ พอเคอรี่เข้ามารับมีการติดเลขพัสดุทั้งหมด4ก่องรพนักงานก็ยิงคิวอาร์โค้ดทำเรื่องการส่งปต่ไม่ถามว่าส่งที่ไหร เราก็คิดว่าเขาคงจะอ่านหน้ากล่องพัสดุ พนักงานก็ถามเลขท้าย3ตัวบัตรประชาชนและเบอร์ผู้ส่ง แต่ชื่อและเบอร์ผู้ส่งเป็นคนที่เรียกเคอรี่เข้ามาให้ซื้อเป็นคนละชื่อกับผู้ส่งบนกล่อง พนักงานถามที่อยู่ผู้ส่งที่โทรให้มารับก็บอกที่อยู่จนทำการส่งเสร็จ SMSขึ้นแจ้งบอกพัสดุเข้าสู่ระบบการส่งแล้ว ซึ่งเราก็จำไม่ได้ว่าเลขพัสดุไหนคือกล่องไหน เมื่อวันที่1เลขพัสดุD2DB0003996959 บนแอปขึ้นว่าพัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้าในแอปไม่บอกที่อยู่จากที่ส่งถึงปลายทาง ส่วนเลขพัสดุD2DB0003996957 D2DB0003996958 D2DB0003996960 ขึ้นในแอปว่าพัสดุของคุณถึงสาขาปลายทางแล้ว วันที่2ระบบเเจ้งว่าพนักงานกำลังส่งพัสดุของคุณเวลา09:11ทั้ง4กล่อง แต่แต่ละกล่องส่งคนละที่2กล่องส่งที่อุตรดิตถ์ อีก2กล่องส่งที่น่าน ในระบบส่งเวลาเดียวกันในเวลาถัดมาเวลา15:27-15:31ระบบแจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง เบอร์โทรศัพท์ปลายทางไม่ถูกต้องซึ่งพนักงานไม่มีการโทรเข้ามาเลยเรารอรับโทรศัพท์เช็คในระบบตลอด เวลาผ่านไปแต่1นาทีเวลา15:28-15:32ระบบขึ้นว่าเคอรี่ัจัดส่งพัสดุของคุณเรียบร้อยแล้ว ซื้อเรายังไม่ได้รับของเลยติดต่อ1217ตั้งวันที่2เขาบอกว่าจะติดต่อกลับมา2-3วันจนวันนี้วันที่10 ยังไม่มีการติดต่ออะไรมาเลย แล้วของเอกสารของเราล่ะ คุณจะรับผิดชอบยังไง
เคอรี่ไม่ส่งของ แต่ในแอปขึ้นส่งพัสดุเรียบร้อยแล้ว