จะจำไปตลอดชีวิตและบอกคนอื่น ๆ อย่าไปใช้บริการ Central Online อีกเด็ดขาด
- 22 ธ.ค 65 แฟนสั่งนาฬิกา Apple Watch S5 มาให้วันเกิด
- 25 ธ.ค 65 สินค้ามาถึงเราแกะกล่องและอัดคลิปตอนแกะไว้ทั้งหมด ผลคือ นาฬิกาเปิดไม่ติด ไปดูข้างกล่อง ผลิตตั้งแต่ปี 11/8/63 เริ่มใจไม่ดี
เลยลองชาร์ทแบตไว้ครึ่ง ช.ม โอเค เปิดติดแล้ว

แต่นั้นแหละ เปิดติดแต่ดันอัพเดต IOSwacth ไม่ได้ลองทุกทาง เปลี่ยนWifi เป็นของทุกแบร์น AIS,3BB,TRUE,TOT ก็ไม่เป็นผล

- 26 ธ.ค ตอนเช้า โทรหา Central Online แจ้งปัญหาและจะขอคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าก็ได้ เขาจะประสานงานกับ Power buy เพราะใบเสร็จเป็นของ Power buy ส่วน Central เป็น Center ให้ร้านค้ามาขาย
- 26 ธ.ค 65 ตอนบ่าย โทรกลับมาบอกว่า " ทาง Power buy ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เป็นของ Apple ได้
" ทำไมไม่ระบุหน้าเว็บต์ล่ะจะได้ไม่ซื้อ" เห็นระบุแต่เปลี่ยนคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน

- 26 ธ.ค 65 ตอนบ่าย โทรมาบอกอีกว่า ให้ลูกค้าลองไปติดต่อ Apple ที่ Central world หรือ Icon ดูเอง น่าจะอัพเดตได้
อ้าว!! มันใช่หน้าที่ลูกค้ามั้ย ที่ซื้อของมาแล้วใช้งานไม่ได้ คุณต้องเป็นคนติดต่อประสานงานรับคืนรับเปลี่ยนก็ว่าไปสิ ถ้าลูกค้าอยู่ภาคใต้ เหนือ หรือ อีสาน
จะทำยังไง นี่ดีว่าอยู่ กทม.
- 27 ธ.ค 65 ตอนเช้าตัดสินใจโทรหา Apple Store โดยตรงคุยกันเป็นชั่วโมง ล็อคอินผ่านโทรศัพท์เราเพื่อดูอาการ Wacth ก็แก้ไขไม่ได้ เขาเลยนัด
genius bar ที่ Central world ให้เพื่อเอานาฬิกาเข้าไปอัพเดต

- 2 ม.ค 66 ตอน 6 โมงเย็นเข้าไปที่ Apple เขาก็ถามอาการเพิ่มและนัดวันให้มารับวันที่ 5/1/66
- 3 ม.ค 66 ตอนเช้า Apple โทรมาบอกว่า ''ไม่สามารถอัพเดตได้'' ต้องส่งต่อไปที่ศูนย์ซ่อม Apple ของเขาใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ เราก็ต้องทำใจเพราะมีที่นี่ที่เดียวที่ช่วยเหลือได้
- 3 ม.ค 66 Central Online โทรมาเช็ค..เว้ยยย ว่านาฬิกาใช่ได้รึยัง พอบอกว่าเอาไปที่ Apple แล้วยังอัพเดตไม่ได้ ก็ขอให้เราส่งรูปส่งคลิปต่างๆไปให้เดี๋ยวเขาจะส่งเรื่องขอเปลี่ยนสินค้ากับ Power buy ให้อีกครั้ง
รำคาญมาก!!! บอกเลยคุณเป็นคนขายคุณต้องรับผิดชอบลูกค้าโดยเปลี่ยนให้สิ ส่วนคุณกับ Power buy ก็ไปคุยกันเอาเอง
- 6 ม.ค 66 ทุกอย่างเงียบกริบ ซื้อนาฬิกามาตั้งแต่ 25 ธ.ค 65 จนปัจจุบันยังไม่ได้ใส่ รอชะตากรรมว่าจะซ่อมได้หรือไม่ได้
ถ้าใช้งานไม่ได้เจอ ส.ค.บ แน่นอน
ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะมาอัพเดตต่อ
[CR] Central online ห่วยแตก
- 22 ธ.ค 65 แฟนสั่งนาฬิกา Apple Watch S5 มาให้วันเกิด
- 25 ธ.ค 65 สินค้ามาถึงเราแกะกล่องและอัดคลิปตอนแกะไว้ทั้งหมด ผลคือ นาฬิกาเปิดไม่ติด ไปดูข้างกล่อง ผลิตตั้งแต่ปี 11/8/63 เริ่มใจไม่ดี
เลยลองชาร์ทแบตไว้ครึ่ง ช.ม โอเค เปิดติดแล้ว
แต่นั้นแหละ เปิดติดแต่ดันอัพเดต IOSwacth ไม่ได้ลองทุกทาง เปลี่ยนWifi เป็นของทุกแบร์น AIS,3BB,TRUE,TOT ก็ไม่เป็นผล
- 26 ธ.ค ตอนเช้า โทรหา Central Online แจ้งปัญหาและจะขอคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าก็ได้ เขาจะประสานงานกับ Power buy เพราะใบเสร็จเป็นของ Power buy ส่วน Central เป็น Center ให้ร้านค้ามาขาย
- 26 ธ.ค 65 ตอนบ่าย โทรกลับมาบอกว่า " ทาง Power buy ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่เป็นของ Apple ได้ " ทำไมไม่ระบุหน้าเว็บต์ล่ะจะได้ไม่ซื้อ" เห็นระบุแต่เปลี่ยนคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน
- 26 ธ.ค 65 ตอนบ่าย โทรมาบอกอีกว่า ให้ลูกค้าลองไปติดต่อ Apple ที่ Central world หรือ Icon ดูเอง น่าจะอัพเดตได้
อ้าว!! มันใช่หน้าที่ลูกค้ามั้ย ที่ซื้อของมาแล้วใช้งานไม่ได้ คุณต้องเป็นคนติดต่อประสานงานรับคืนรับเปลี่ยนก็ว่าไปสิ ถ้าลูกค้าอยู่ภาคใต้ เหนือ หรือ อีสาน
จะทำยังไง นี่ดีว่าอยู่ กทม.
- 27 ธ.ค 65 ตอนเช้าตัดสินใจโทรหา Apple Store โดยตรงคุยกันเป็นชั่วโมง ล็อคอินผ่านโทรศัพท์เราเพื่อดูอาการ Wacth ก็แก้ไขไม่ได้ เขาเลยนัด
genius bar ที่ Central world ให้เพื่อเอานาฬิกาเข้าไปอัพเดต
- 2 ม.ค 66 ตอน 6 โมงเย็นเข้าไปที่ Apple เขาก็ถามอาการเพิ่มและนัดวันให้มารับวันที่ 5/1/66
- 3 ม.ค 66 ตอนเช้า Apple โทรมาบอกว่า ''ไม่สามารถอัพเดตได้'' ต้องส่งต่อไปที่ศูนย์ซ่อม Apple ของเขาใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ เราก็ต้องทำใจเพราะมีที่นี่ที่เดียวที่ช่วยเหลือได้
- 3 ม.ค 66 Central Online โทรมาเช็ค..เว้ยยย ว่านาฬิกาใช่ได้รึยัง พอบอกว่าเอาไปที่ Apple แล้วยังอัพเดตไม่ได้ ก็ขอให้เราส่งรูปส่งคลิปต่างๆไปให้เดี๋ยวเขาจะส่งเรื่องขอเปลี่ยนสินค้ากับ Power buy ให้อีกครั้ง
รำคาญมาก!!! บอกเลยคุณเป็นคนขายคุณต้องรับผิดชอบลูกค้าโดยเปลี่ยนให้สิ ส่วนคุณกับ Power buy ก็ไปคุยกันเอาเอง
- 6 ม.ค 66 ทุกอย่างเงียบกริบ ซื้อนาฬิกามาตั้งแต่ 25 ธ.ค 65 จนปัจจุบันยังไม่ได้ใส่ รอชะตากรรมว่าจะซ่อมได้หรือไม่ได้
ถ้าใช้งานไม่ได้เจอ ส.ค.บ แน่นอน
ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวจะมาอัพเดตต่อ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้