ข่าวเลสเตอร์ซิตี้ เลสเตอร์ซิตี้เตรียมดึงตัว อูนาฮี คริสเตียนเซ่น เสริมทัพมกราคมนี้?

ข่าวเลสเตอร์ซิตี้          
           เลสเตอร์ ซิตี้กำลังเจรจากับสโมสรเอฟซี โคเปนเฮเกนในการดึงตัว Victor Kristiansen แบ็คซ้ายทีมชาติเดนมาร์ก U21 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ เข้ามาแก้ปัญหาวิกฤตในแผงแนวรับที่มีนักเตะบาดเจ็บหลายรายเช่น โดยเจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์ , ริคาร์โด เปเรยร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ต่างก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ในเวลานี้
           โดย Victor Kristiansen ลงเล่นให้เอฟซี โคเปนเฮเกน ไปแล้ว 26นัดในฤดูกาลนี้และเป็น 6นัดในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สามารถสร้างผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจซึ่งจำนวนเงิน 6ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอในการดึงนักเตะรายนี้เข้ามาเป็นตัวสำรองในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่มีเจ้าของตำแหน่งอย่างเจมส์ จัสติน ซึ่งอยู่ระหว่างการพักรักษาอาบาดเจ็บ
           ส่วนอีกดิวที่น่าสนใจคือการดึงตัวอัซเซดีน อูนาฮี ดาวรุ่งทีมชาติโมร็อกโกของสโมสรอองเช่ร์ในลีกเอิง  ซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนที่น่าสนใจของ Youri Tielemans กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมที่น่าจะไม่ต่อสัญญากับเลสเตอร์ซิตี้และเตรียมย้ายฟรีในช่วงจบฤดูกาลนี้โดยมีสโมสรอาร์เซนอลเป็นเต็ง1ที่จะได้ตัวนักเตะไปใช้งาน  อูนาฮีนักเตะวัย 22ปีเล่นให้ต้นสังกัดอองเช่ร์ไปแล้ว 14นัดในฤดูกาลนี้และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก2022ที่ผ่านมาโดยลงสนามไปทั้งสิ้น 7นัดด้วยกัน โดยคาดการณ์ว่าค่าตัวอูนาฮีจะอยู่ราว 15-20ล้านปอนด์


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
⚽️ช่องทาง 
https://www.youtube.com/@newscornerth 
https://www.youtube.com/channel/UCnF6oHuDCssDmTWPlp-D_fg 
https://www.youtube.com/watch?v=b0JmqaOaJoY
ข่าวเลสเตอร์ซิตี้ เลสเตอร์ซิตี้ เลสเตอร์ซิตี้ล่าสุด ข่าวแมนยู ข่าวอาร์เซนอล ข่าวเชลซี ข่าวลิเวอร์พูล แมนยู อาร์เซนอล เชลซี ลิเวอร์พูล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่