แฟนผี โห่ร้องก้องห้องแถว เมื่อมีข่าวผีคว้า Harry Maguire ลงหลุม ด้านแฟนผีคุยฟุ้ง คนนี้ของจริงเก่งกว่า Van Dijk

หลังจากหนังสือพิมพ์ แท็บลอยด์ ชื่อดัง The SUN ได้ตีข่าวว่าผีแดงมานอูคว้าตัว Harry Maguire ยอดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษลงหลุมผีได้แล้ว โดยตกลงกันกับ เลสเตอร์ซิตี้ ต้นสังกัดได้ราคาจิ๊บๆ(สำหรับผีแดง)เพียงแค่ 80 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง ถูกกว่าตอนแรกที่ที่คาดการณ์กันว่าผีแดงจะต้องจ่าย 90 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

สำนักข่าวชื่อดังยังระบุอีกว่า Harry Maguire จะเดินทางมาตรวจร่างกายวันนี้ และจะชูเสื้อภายใน 48 ชั่วโมง ข่าวดังกล่าวสร้างความชุ่มชื่นในหัวใจให้แฟนผียิ่งนัก ทำให้แฟนผีคึกสุดขีดโดยมีการนำว่าที่นักเตะใหม่ของตนไปเทียบกับ Virgil van Dijk ของทีมคู่อริต่างเมือง แฟนผีมากมายได้ไปร่วมกันวิจารณ์กันอย่างคึกคักใน Twitter


แฟนผีรายหนี่งได้ชูฮกแบบไม่ลำเอียงใน Twitter ว่า  “Harry Maguire นั้นดีกว่า Virgil van Dijk หวังว่าเขาจะช่วยผีแดงได้”   ส่วนแฟนผีอีกหลายคนกล่าวว่า  “ดีพอ ๆ กับ VVD .... มันเป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับ United อีกไม่นานเกินรอเขาก็จะมา#MUFC”   แต่แฟนผีอีกหลายคนต่างวิจารณ์กันว่าค่าตัวของ Harry Maguire นั้นแพงเกินไปจนเสมือนสโมสรของพวกเขาถูก เลสเตอร์ซิตี้ ใช้เป็นเครื่องมือหาเงินสร้างความร่ำรวย ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งโพสต์ว่า "เงิน 80 ล้านปอนด์ สำหรับ Harry Maguire เป็นเงินทึ่จ่ายแบบโง่ๆ แต่ Man U ก็มีประวัติของการจ่ายค่าโง่เป็นประจำอยู่แล้ว”

ที่มา https://www.express.co.uk/sport/football/1153260/man-utd-transfer-news-harry-maguire-fans-Liverpool-twitter-van-dijk
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่