การชำระเงิน ที่ทางบริษัทบอกว่าสามารถชำระได้ตามช่องทางที่ทางบริษัทกำหนด ซึ่งปกติลูกค้าเองนี่จะชำระผ่านทางโลตัส เพราะไม่มีแอพธนาคารตามที่อยู่ในเงื่อนไขการชำระ ก็ชำระได้ตลอด แต่มาพักหลังตั้งแต่ปีที่แล้ว ชำระผ่านโลตัสไม่ได้เลย ทำให้ต้องเสียเวลาเป็นอย่างมาก ต่องเดินทางมาที่สำนักงาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องลางานออกมาจ่ายทุกครั้ง และได้สอบถามไปยัง จนท.สาขา ก็เพิกเฉย ซึ่งสร้างความลำบากให้กับลูกค้าที่เขาไม่ได้มีแอพชำระเงินของธนาคารนั้นๆ คือทางบริษัทได้เปลี่ยนเป็นถึง จำกัดมหาชน ก็น่าจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ดีกว่านี้นะคะ ซึ่งเราก็เป็นลูกค้าชั้นดีกับทางบริษัทคุณ รบกวนช่วยแก้ปัญหาตรงจุดนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ท่านใดเคยมีปัญหาในการชำระเงิน ของ บ.สตาร์มันนี่ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสโลตัสบ้างคะ