หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบริการaisรายเดือนไปวงเงินซื้อ google playและความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่อัปเดต
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS Play (App)
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่วงเงินซื้อแอปไม่อัปเดตขึ้นว่นวาวงเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปและแจ้งเตือนขึ้นว่าอินเทอน์เน็ตหมดติดต่อคอลเซนเตอร์บอกให้รอ3ชั่วโมง คือมันเลย3ชั่วโมงมาแล้วยังเป็นแบบเดิต้องทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
3BB. มีปัญหา เเก้ไขยังไง เป็นบ่อยมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ของ3BB. หาย ตัวเล้าเตอร์ ขึ้นสีเเดง ตั้งเเต่เช้า จนถึงตอนนี้ เป็นปัญหาหนักมาก เพราะต้องรีบใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์เเล้ว สอบถามรายละเอียด ให้รอติดต่อกลับมา ภายใน24 ชั่วโมง คอลเซนเต
สมาชิกหมายเลข 4802353
อยากย้ายค่ายเบอรืเดิมพร้อมเน็ต
อยากย่ายค่ายเบอร์เดิมครับ อยากได้เน็ตไม่ลดสปีด ตอนนี้ใช้ค่ายสีฟ้าอยู่แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีนัก ผมใช้โปร 330 บาท เน็ต 20 mbps (ไม่ลดสปีด) โทรฟรีทุกเคลือข่าย 15 นาที ทีนี้ผมอยากย้ายค่ายเพื่อสุญญานท
สมาชิกหมายเลข 9119823
อินเตอร์เน็ต
อยากทราบว่าเครือข่ายอินเตอร์ AIS มีปัญหาอะไรรึเปล่าคะวันนี้เล่นเกมส์ในมือไม่ได้เลยหัวร้อนมากกกก ทั้งๆที่พึ่งสมัครเพคเกจอินเตอร์เน็ตเมื่อเช้านี้เอง ปล.โทรหาคอลเซนเตอร์มาแล้วนะคะแต่ไม่ติดเลยคิดว่ามาถามใ
Muaylek ff
ถ้ายกเลิกแพ็คเก็จ Play Asian 159 บาท หลังจากสมัครไม่กี่ชั่วโมงจะมีการเรียกเก็บค่าบริการมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือว่าเราสมัครแพ็คเก็จ Play Asian กับทางคอลเซนเตอร์ของAis (ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราพึ่งตื่นค่ะเลยตอบแค่ “ค่ะ” ไปทุกคำถามเลย😭) มันเป็นแพ็คเก็จ 159 บาท ที่ได้ทั้ง ais play,wetv,
สมาชิกหมายเลข 8336593
ระบบจ่ายเงินและคอลเซนเตอร์ของทรูทำงานแย่มากครับ
เราติดตั้งทรู 3 แพ็กเกต คืออินเตอร์เน็ต มือถือ และทรูวิชั่น เดือนก่อนมีการเก็บค่ามือถือเกินจากแอพลิเคชั่น ซึ่งทางทรูบอกเราว่าจะทำส่วนลดให้โดยไม่ต้อองจ่าย ค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (ซึ่งมันควรเป็นแบบนี้อยู
สมาชิกหมายเลข 4185666
รบกวน AIS ตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยค่ะ
เนื่องด้วยทีปัญหาเรื่องค่าอินเตอรเน็ตที่เกิน และทางคอลเซนเตอร์บอกจะเวฟให้แต่เมื่อบิลมากับเก็บเต็ม โทรเช็คแจ้งว่าตัดยอดแล้ว ตามบิลที่ส่งมา แล้วที่บอกว่าเวฟให้คืออะไรคะ และเดือนเดียวตัดค่าโทรผ่านบัตรเค
odear_yui
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
คอลเซนเตอร์บอกว่ามีใบระบบมียอดเงินแต่ทำไม่มัถึงขึ้น0.00บาทคะของais เบอร์0610930694
สมาชิกหมายเลข 8107029
ขอวิธีติดต่อธนาคารไทยพานิชย์ด้วยคะ โทรไปรอสายครั้งละ ครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
โอนเงินแล้วเงินไม่เข้า บช ปลายทาง โอนจาก SCB เข้า KTB (ติดต่อคอลเซนเตอร์ KTB ได้แล้ว)คอลเซนเตอร์บอกให้ติดต่อไทยพานิช แต่คอลเซนเตอร์ไทยพานิช. รอสายครึ่งชั่วโมง 2 ครั้ง ไม่สามารถติดต่อไทยพานิชได้) ต
สมาชิกหมายเลข 5254099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบริการaisรายเดือนไปวงเงินซื้อ google playและความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่อัปเดต