หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบริการaisรายเดือนไปวงเงินซื้อ google playและความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่อัปเดต
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS Play (App)
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่วงเงินซื้อแอปไม่อัปเดตขึ้นว่นวาวงเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปและแจ้งเตือนขึ้นว่าอินเทอน์เน็ตหมดติดต่อคอลเซนเตอร์บอกให้รอ3ชั่วโมง คือมันเลย3ชั่วโมงมาแล้วยังเป็นแบบเดิต้องทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู โครตยาก รอสายเป็นชั่วโมง แล้วบอกติดต่อได้ 24 ชม.
จะติดต่อเรื่องชื้อ แพคอินเตอร์เน็ตและยกเลิกที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทรไปไม่รับสักกะที ให้รออะไร ใช้ทรูมาจะ 12 ปีแล้วนะ ไม่พัฒนาอีกหรอ
สมาชิกหมายเลข 9075915
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
AISตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
ตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ ปกติแบบรายเดือน ตอนนี้ยังเป็นโปรแบบไหนอยู่
สมาชิกหมายเลข 3843935
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
สมัครแพ็กเกจเสริม ais แต่ใช้ไม่ได้
ได้สมัครเน็ตแพ็คเกจเสริมของaisไปแต่ใช้งานไม่ได้อินเตอร์เน็ตที่พึ่งสมัครก็ไม่ได้ลดลง
สมาชิกหมายเลข 8990035
อินเตอร์เน็ต
มีเน็ต ais รายเดือนแบบไม่ลดสปีดมััยครับ
สมาชิกหมายเลข 8996912
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบริการaisรายเดือนไปวงเงินซื้อ google playและความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่อัปเดต