ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ พอดีผมจองโรงแรมผ่าน traveloga พอไปถึงที่พัก ที่พักปิดให้บริการไปนานแล้ว

ผมได้จองโรงแรมผ่าน traveloga ไปทั้งหมด 4 ห้อง เช็คอินวันที่ 31 ธ.ค. เช็คเอ้าวันที่ 1 มกราคม รวมเป็นเงินทั้งหมด 9300 บาท เป็นโรงแรมแห่งนึงที่กาญจนบุรี  พอผมไปถึงที่โรงแรม ปรากฏว่าประตูทางเข้าได้ล๊อคไว้ ผมได้โทรไปหาโรงแรม ปรากฏว่าเบอร์แต่ละเบอร์ที่ขึ้นในแอพ traveloga ไม่ใช่เบอร์โรงแรมสักเบอร์เลยครับ ผมต้องหาเบอร์โรงแรมจากอินเตอร์เน็ตเอง พอติดต่อเจ้าของโรงแรมได้ ทางเจ้าของโรงแรมได้บอกว่า โรงแรมได้ปิดไปนานแล้วตั้งแต่ช่วงโควิดแล้ว แล้วทางโรงแรมก็ไม่ได้รับเรื่องจากจองจาก traveloga มาในอีเมลเลย ผมจึงได้โทรไปหา traveloga โดยตรง ทาง traveloga ได้บอกว่าจะส่งเรื่องคืนเงินเร่งด่วนให้แล้วจะติดต่อกลับผ่านใน 1 ซม. ผมก็ได้รอแต่ก็ปรากฏว่าไม่มีการติดต่อจาก traveloga มาเลย ตอนเย็นผมโทรไปหา traveloga เขาก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว แล้วให้ผมส่งรูปยืนยันว่าไปโรงแรมแล้วโรงแรมปิดแล้วจะตอบอีเมลหรือติดต่อกลับมาภายใน 24-48 ซม. ผมก็ได้ส่งไป จนถึงตอนนี้ ผ่านไป 4 วันแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยครับ โทรไปถามที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ก็ได้คำตอบเดิมว่า กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ ทุกรอบ ผมควรจะทำยังไงครับ แจ้งกับหน่วยงานไหนได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่