เหตุการณ์คือวันที่ 19 มิ.ย.จองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้าด้วยสกบ.ไลอ้อนแอร์ ในวันที่ 23 มิ.ย. รอบ 7.30 น. เราก็ตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่อรีบมาสนามบิน พอถึงก็มาเช็คอินที่หน้าเคาเตอร์ของสกบ. ด้วยความรีบจึงไม่ได้ดูหน้าตั๋ว พอไปถึงทางเข้าสนามบินพนักงานเช็คตั๋วบอกว่า ได้บินรอบ 17.20น. เราตกใจมาก ทำไมเป็นแบบนั้น เราก็รีบวิ่งไปถามเคาเตอร์ไลอ้อนแอร์ พนง.สกบ.แจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน เลยถามว่าทำไมไม่แจ้งเรา พนักงานสายการบินบอกว่า แจ้งไปล่วงหน้า 3 วันแล้ว เราบอกว่าไม่ได้รับอีเมลเลย พนักงานสายการบินก็โบ้ยความผิดให้อโกด้าที่ไม่แจ้งเรา เลยเปิดอีเมลดูอีกที มีข้อความจาก agoda ตอน ตี 1 ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน รอบ 7.30 ถูกยกเลิก โอ้โห้ แจ้งตอนนี้ ใครมันจะไปอ่านทันตื่นมาก็รีบเดินทางแล้ว
เที่ยวบิน วันที่ 23 มิ.ย. 7.30น. แจ้งเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน วันที่ 23 มิ.ย ตอนตี1.49 น.
พูดไม่ออก บอกไม่ถูก เคยถูกเปลี่ยนสายการบินอื่น ก็ได้รับอีเมลล่วงหน้าตลอด ไม่เคยกะทันหันแบบนี้เลย ทำให้เสียเวลา ผิดแผนการเดินทางไปหมด ร้องเรียนใครได้บ้างคะ
ไลอ้อนแอร์ หรือ อโกด้า ใครห่วยแตกกว่ากัน
เที่ยวบิน วันที่ 23 มิ.ย. 7.30น. แจ้งเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน วันที่ 23 มิ.ย ตอนตี1.49 น.
พูดไม่ออก บอกไม่ถูก เคยถูกเปลี่ยนสายการบินอื่น ก็ได้รับอีเมลล่วงหน้าตลอด ไม่เคยกะทันหันแบบนี้เลย ทำให้เสียเวลา ผิดแผนการเดินทางไปหมด ร้องเรียนใครได้บ้างคะ