ไลอ้อนแอร์ หรือ อโกด้า ใครห่วยแตกกว่ากัน

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์คือวันที่ 19 มิ.ย.จองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้าด้วยสกบ.ไลอ้อนแอร์  ในวันที่ 23 มิ.ย.  รอบ 7.30 น. เราก็ตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่อรีบมาสนามบิน  พอถึงก็มาเช็คอินที่หน้าเคาเตอร์ของสกบ. ด้วยความรีบจึงไม่ได้ดูหน้าตั๋ว พอไปถึงทางเข้าสนามบินพนักงานเช็คตั๋วบอกว่า ได้บินรอบ 17.20น.  เราตกใจมาก ทำไมเป็นแบบนั้น เราก็รีบวิ่งไปถามเคาเตอร์ไลอ้อนแอร์ พนง.สกบ.แจ้งว่ามีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน เลยถามว่าทำไมไม่แจ้งเรา พนักงานสายการบินบอกว่า แจ้งไปล่วงหน้า 3 วันแล้ว เราบอกว่าไม่ได้รับอีเมลเลย พนักงานสายการบินก็โบ้ยความผิดให้อโกด้าที่ไม่แจ้งเรา เลยเปิดอีเมลดูอีกที มีข้อความจาก agoda ตอน  ตี 1  ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน รอบ 7.30 ถูกยกเลิก โอ้โห้ แจ้งตอนนี้ ใครมันจะไปอ่านทันตื่นมาก็รีบเดินทางแล้ว
เที่ยวบิน วันที่ 23 มิ.ย. 7.30น. แจ้งเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน วันที่ 23 มิ.ย ตอนตี1.49 น.
พูดไม่ออก บอกไม่ถูก เคยถูกเปลี่ยนสายการบินอื่น ก็ได้รับอีเมลล่วงหน้าตลอด  ไม่เคยกะทันหันแบบนี้เลย ทำให้เสียเวลา ผิดแผนการเดินทางไปหมด ร้องเรียนใครได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่