การขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเนื่องจากเดิมทีพักอพร้าเม้นที่ชั้น1แต่แจ้งพนักงานเพื่อย้ายในส่วนของอินเตอร์เป็นชั้น4พนักงานได้แจ้งว่าต้องเสียค่าบริการในการเคลื่อนย้ายภายในอาคารจำนวน1000บาทและทางเราได้ยินดีตกลงรับเงื่อนไขว่าต้องชำระเองทางพนักงานได้ประสานทางช่างเข้ามาเคลื่อนย้ายและติดตั้งทางเราแจ้งกับพนักงานเป็นวันที่3/1/66ช่วงเวลา15.00เพราะว่าสะดวกเวลานั้นแต่ทางช่างได้โทรมาติดต่อและขอเลื่อนเวลามาที่14.00และทางเราได้ตอบกลับว่าไม่สะดวกเป็นเวลาดังกล่าวแต่ทางช่างก็ยังจะโทรมาติดต่อเพื่อขอทำการเคลื่อนย้ายจาก15.00มาเป็น14.00และมาเป็นเวลา13.00และทางเราได้ติดกับทางศูนย์ทรูว่าให้ช่างเข้ามา15.00แต่ช่างก็ยังดึงดันโทรมาไม่เลิกที่จะเข้ามาเป็นเวลาดังกล่าวในความคิดเราคือทางเราได้นัดหมายกับทางพนักงานแล้วว่าเราสะดวกเป็นเวลานี้ช่างกับไม่ฟังและยังคงยืนยันที่จะมาให้ได้เราจึงทำการยกเลิกหมายกับทางช่างและขอยกเลิกอินเตอร์บ้านของทรูเพียงเพราะการที่คุณให้ช่างที่ไม่เป็นมืออาชีพมาทำงานและแค่การสื่อสารยังไม่สามารถเข้าใจได้พนักงานที่ติดต่อประสานการดูแลก็ข้อมูลไม่เคยจะลิงค์กัน10คนโทรมาก็ต้องอธิบายเรื่องเดิมๆกับพนักงานทุกครั้ง
การเคลื่อนย้ายอินเตอร์และการทำงานไม่เป็นมืออาชีพของช่าง