ทำไม Huawei ถึงบริการห่.ย แบบนี้ละคะ

คือส่งเครื่องซ่อมไปนานละ เสร็จนานละ แต่พนักงานสาขาไม่ได้ติดต่อหรือแจ้งอะไรเลย เงียบหายไปเลย ไม่ทักไลน์มาบอก ไม่อะไรเลย ไม่โทร ไม่ติดต่อ 
สงสัยเราต้องไปถึงสำนักงานหรือเปล่า   คือรอจนไม่อยากจะรอแล้วอะคะ ปล่อยละ อยากส่งมาก็ส่ง ไม่อยากส่งเราคงจะต้องไปสำนักงานใหญ่อะคะ 

คือมันน่าโมโหจริงๆ นะคะ เหมือนพนักงานหัวเว่ยสาขานี้เค้าขี้เกียจ เค้าไม่ติดตาม ไม่อะไรเลย หรือไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ แต่ก็พอจะเข้าใจนิดนึงอะคะ งานบริการบางคนก็เต็มที่กับมัน บางคนก็แค่รอเงินเดือนอะคะ

เราอดทนมาหลายวันละ  จนแจ้งไปสำนักงานใหญ่ที่จีนค่ะ  

ทางเค้าก็ไม่ตอบไลน์เลยนะคะ ตอบมาทีก็หายไปเป็นวันค่ะ ตลกมากค่ะ พนักงานหัวเว่ยสาขานึง 
ตอนนี้เราว่าเราจะลองรอไปสักระยะและจะคอยติดตามอยู่นะคะ  

1.พนักงานคอลเซนเตอร์ก็เหมือนติดตามให้นะคะ แต่ไม่ค่ะ
2.พนักงานสาขาก็เหมือนขอไปทีค่ะ  ห่ว.ย แต.ก มากค่ะ และเหมือนขี้เกียจทำงานหรือเปล่าค่ะไม่แน่ใจ
3. แจ้งอีเมล์ support ไปก็ขอข้อมูลไปแล้ว  อิมมี่  เลขใบซ่อม  ขอไปบ่อยละ

สำหรับขนส่ง Kery Express ก็เหมือนจะตามให้นะคะเพราะเป็นงานนัดรับแต่พนักงานไม่ไปรับค่ะ

สรุป  DOOR TO DOOR REPAIR อย่าเลยค่ะ  ไม่โอเคและเสียเวลาติดตามอย่างแรงค่ะ   แต่อาจจะเพราะบางสาขาก็ได้มั้งค่ะ 

โค.ตร น่าเบื่อเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่