🏀 Kemba ไม่โกรธที่ Knicks จับนั่ง

Dallas เจอกับ Knicks ในเกมส์เมื่อวานทําให้ Kemba Walker ได้เจอทีมเก่าเป็นครั้งเเรกตั้งเเต่ถูกจับนั่งยาวในเดือนกุมภาซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้โกรธ Knicks หรือเคืองโค้ช Thib ที่เทรดเขาออก

“ผมโอเคกับการไม่ได้ลงสนามในตอนนั้นเพราะเข่ามีปัญหาจริงเลยต้องพักฟื้นยาว ผมเป็นคน NY โดยกําเนิดเลยเกลียดทีมบ้านเกิดไม่ลงเเละรู้สึกดีใจที่เเฟน Knicks ยังปรบมือให้กําลังใจอยู่”

Kemba เคยพา UConn คว้าเเชมป์ NCAA ในปี 2011 เเละได้รางวัล Bob Cousy ที่มอบให้กับ point guard ที่มีผลงานดีเด่นก่อนมีชื่อลง draft เเละอยู่กับ Hornets นาน 8 ปีจนมีชื่อติด All-Star 4 สมัยซ้อน เขาถูก Hornets ปล่อยตัวออกมาเเบบฟรีๆ เพราะไม่อยากจ่าย max หรือ supermax ให้หลังมีชื่อติด All-NBA ชุด 3 ดูเหมือนว่า Hornets จะตัดสินใจถูกเพราะ Kemba เจ็บออดเเอดเเละไม่เหมือนเดิมอีกเลยตั้งเเต่นั้นมา

เขาได้เริ่มต้นใหม่ที่ Dallas หลังว่างงานมาพักนึงโดยมีสถิติ 10.8 PPG, 2.8 assists, 2.7 Rbs ใน 6 เกมส์ที่ลง ไม่รู้ว่า Evan Fournier กับ Cam Reddish จะให้อภัยเเบบนี้ได้หรือเปล่าเพราะถูกจับเเช่เเข็งที่ข้างสนามเหมือนกันทั้งๆ ที่ไม่ได้เจ็บอะไร ขนาด Jalen Brunson กับ RJ Barrett ลงไม่ได้เเละทีมเเพ้รัวๆ 4 นัดติดกัน โค้ช Thib ก็ยังไม่ให้ลงเลยไม่รู้ว่าต้องทํายังไงถึงจะมีโอกาสโชว์ฟอร์มอีกครั้ง

Credit: NY Post
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บาสเกตบอล กีฬา NBA ข่าวกีฬา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่