หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม true เปลี่ยน แพคเกจให้เองโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
จากปกติ ประมาณ 4xx เป็น 9xx คือพนักงานมีสิทธิ์เปลี่ยนให้ หรือถ้าโปรหมด ไม่เห็นแจ้งล่วงหน้า
โทรมาแต่จะขายของอยู่นั่นแหละ แจ้งใครได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบต่อแพคเกจอัตโนมัติ
อยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าแพคเกจเน็ตเต็มสปีด 20 GB 300 บาท ใช้ได้ 30 วัน แพคเกจนี้ ต้องเติมเงินขั้นต่ำเท่าไหร่ ที่ระบบถึงจะหักยอดเงินยืมคงค้าง จะต่อแพคเกจนี้ให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8051163
True เติมเงิน ไม่มีบริการ callcenter หรือไง
ซิมเติมเงินทรูติดต่อ callcenter ยากมากเหมือนไม่มีพพนักงานบริการส่วนนี้เลยโอนสายรอนานสุด 56 นาทียังไม่มีพนักงานรับสายโทรไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอสักครู่น่ะค่ะระบบกำลังโอนสายให้พนักงานค่ะ พนัก
สมาชิกหมายเลข 3877513
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
True จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้สักทางเลยหรอ
เราสมัครโทรฟรีทรู 30 วัน โดยเราเช็คใน iservice มันหมดเขตวันที่ 3 กันยายน แต่อยู่ๆวันนี้ (25 สิงหาคม) เนากลับโทรไม่ได้ แจ้งว่าเงินไม่เพียงพอ คือแล้วที่เราสมัครไปคืออะไร ติดต่อไปสอบถามเจ้าหน้าที่ก็มีแต่
สมาชิกหมายเลข 5319402
อยากติดต่อ พนักงานทรู โทรเบอร์ไหนค่ะจะได้คุย
ขอเบอร์โทรของ ทรู หน่อยค่ะที่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9024720
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไง?
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงคะ เน็ตได้มาจาก call center แนะนำ โทร 1242 ก็ไม่มีบริการยกเลิกเน็ต ถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้นอกจากเปลี่ยนแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8949171
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
True Vision แพคเกจ Now Plus
ไม่มีให้สมัครแล้วหรือ
audda1958
[TRUE] เปลี่ยนแพคเกจใหม่ แต่เบอร์ถูกระงับสัญญาณ
ทรู มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ให้ปรับเปลี่ยนแพคเกจใหม่ แต่พอปรับแล้ว เน็ตใช้ไม่ได้ โทรออกไม่ได้ เบอร์แจ้งว่าถูกระงับสัญญาณ
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม true เปลี่ยน แพคเกจให้เองโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
โทรมาแต่จะขายของอยู่นั่นแหละ แจ้งใครได้บ้าง