มีเจ้าหน้าที่ของดีแทคโทรไปหาแม่ของผม เบอร์ 0873028343 เสนอบริการเน็ตรายเดือน ๆ 499 บาท ลดเหลือ 237 บาทได้เน็ต 10 GB และโทรฟรี 100 นาที แม่ใช้ไม่เป็นแต่เจ้าหน้าที่ก็ให้แม่สมัครจนได้ (ตอนสมัครไม่ได้จ่ายเงินแถมโทรก็ไม่เสียเงิน แม่บอกครับ) ผมอยูต่างจังหวัดกลับไปเยี่ยมพ่อแม่เปิดดูโทรศัพท์ ต้องชำระทุกวันที่ 23 แม่ลืมไปชำระวันนี้(25 ธ.ค.2565) ที่เซเวนเสียค่าบริการอีก 15 บาท เจ้าหน้าที่ดีแทคที่อยู่ในpantip กรุณาช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการเน็ตรายเดือนให้ด้วย จักขอบคุณมากครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ?