ระวังพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค โทรมาเสนอสิทธิพิเศษแต่หักเงิน

เพิ่งโดนไปสดๆร้อน อยู่มีพนักงานดีแทคโทรเข้ามา ตอนแรกจะเสนอเน็ตบ้านพอตอบไปว่ายังไม่สนใจครับ เจ้าหน้าที่ก็เสนอว่า เนื่องจากคุณพี่ได้รับสิทธิ์พิเศษเป็นคูปองรับฟรีเครื่องดื่มในเซเว่น allcafe พูดไปสักพักก็ถามชื่อ เราก็ตอบไป วางสายเสร็จมีข้อความแจ้งว่าได้สมัครโปร เน็ต 5 gb ใช้ได้ 15 วัน ค่าบริการ 119 บาท คือพอเห็นแบบนี้ อ้าว เสียเงินนี่หว่า แล้วเราจะสมัครทำไมในเมื่อเน็ตเรายังเหลืออีกตั้ง 60 กว่า Gb มันไม่ได้จำเป็นเลย เน็ตเราก็ไม่ได้หมด มันเหมือนบังคับขายแพคเกจเน็ตเสริม บังคับให้ไปซื้อเครื่องดื่มหรอ คุณเข้าใจมั้ย เน็ตเค้าไม่หมดเค้าจะสมัครทำไม ถ้าเน็ตเค้าหมดเค้าก็จะหาซื้อเอง บอกเลยว่าไม่พอใจมาก ครั้งต่อไปโทรมาจะด่าให้ เสียรุ้ชิบ ยังไงก็ขอเตือนให้สอบถามย้ำอีกทีว่าฟรีหรือเสียเงิน ผมไม่รอบคอบเอง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac คุ้มครองผู้บริโภค เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่