คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2430696
หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือให้แอดมินดูแลในด้านในเพิ่มเติม สามารถแจ้งเลขพัสดุพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
หากกรณีที่คุณลูกค้ายังไม่ได้รับพัสดุ หรือให้แอดมินดูแลในด้านในเพิ่มเติม สามารถแจ้งเลขพัสดุพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านในช่องทางหลังไมค์ เพื่อแอดมินประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้สินค้า ... จะ 2 สัปดาห์แล้ว
เห้อ.... ปัญหาภายในของตัวบริษัท อยู่ดี ๆ มาเป็นภาระของผู้บริโภคซะงั้น เซ็ง = = อุตส่าห์เผื่อเวลาไว้แล้ว เลทสัก 2 - 3 วันก็พอเข้าใจ แต่ 2 สัปดาห์มันก็เกินไปปะ มันก็ต้องแก้ไขปัญหาดิ
วันอาทิตย์ก็ต้องใช้ละเนี่ย ติดต่อก็แล้ว เร่งรัดก็แล้วก็ไม่มาสักที พัสดุหายไปไหน