หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของลาซาด้าสรุปต้องตามของกับร้านหรือใคร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งสายชาร์ท4รายการ โดย1ชิ้นไม่ระบุจัดส่งจากไหน อีก3ชิ้นระบุส่งจากกรุงเทพ สั่งไป3วันร้านไม่จัดส่งจึงถามร้านร้านตอบมาของส่งจากตปท.ต้องรอ7-15 เอ้าแล้วสินค้าสรุปส่งจากไหน ถามลาซาด้าก็บอกของร้านจัดส่งเองไม่มีข้อมูล นี้ถามแล้วที่ระบบลงไว้ละ 3รายการส่งจากกรุงเทพ อีก1รายการไม่ระบุ ลาซาด้าตอบของเปนการพรีออเด้อร์ ตปท. เอาตอบอีกแบบแลล้วงงสิ ระบบการจัดส่งก่อนสั่งก็ดูนะว่าระยะเวลาการจัดส่งระบุภายใน7วัน แล้วไม่มีแจ้งว่าส่งจากต่างประเทศ เพราะสินค้ามีระบุจัดส่งจากกรุงเทพ ถึงได้สั่ง แต่3วันของไม่ส่งให้ขนส่งถึงถามตามสินค้าแต่คำตอบที่ได้คือไม่ทราบข้อมูลไม่ตรงกัน ลาซาด้าโยนให้ถามร้าน ร้านก็ไม่ค่อยตอบตอบมาก็แปลจากgoogleอีก งง
และตอนนี้คือสินค้าแบ่งเปน2แบบคือ3รายการที่ระบุส่งจากกรุงเทพกับ1รายการที่ไม่ระบุส่งจากไหน หาก1รายการที่ไม่ระบุคือส่งจากตปท. อีก3ราการก็ควรต้องส่งจากกรุงเทพตามข้อมูลระบบที่ร้านแจ้งไว้ และควรมีการจัดส่งได้แล้วมัยแต่ไม่ส่งให้บ.ขนส่ฃ หรือร้านจะรอสินค้าทีส่งจากต่างประเทศควรแข้งมัยว่ามีของสางจากตปท.ด้วย แต่ปร
ปั๗หาคือสินค้าทั้งหมดยังไม่ถูกส่งให้บ.ขนส่ง แล้วจะเช็กยังไงทำไมยังไม่ส่งให้ขนส่งไม่อธิบายอะไรเพิ่มจากร้าน และลาซาด้า ขอให้ส่งเรื่องต่อให้คนอื่นที่สามารถตอบได้ก็ไม่ได้คำตอบไม่รับประสานงานส่งต่อจะตามหรือให้ข้อมูลเพิ่ม แล้วจะมีช่องทางแชทเพื่อไร ถ้าตอบไม่ได้ควรแจ้งให้ตรวจสอบแล้วแจ้งผลอีกทีทางเมลหรือรอการติดต่อกลับก็ได้นิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งสามารถจัดส่งของได้หรือไม่ถ้าไม่ใส่ชื่อถนน แต่รายละเอียดที่อยู่อื่นๆ ยังมีอยู่
เราได้สั่งสินค้ามาจาก eBay โดยร้านได้แจ้งว่า ที่อยู่ของเรามีความยาวเกิน 35 ตัวอักษรและขอให้เราย่อที่อยู่ให้สั่นลง เราจึงตัดสินใจเอาชื่อถนนออก แต่รายละเอียดที่อยู่อื่นๆ ยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นชื่ออพาร์
Noah_Naoh
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหนเลย
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
Shopee ไม่คืนเงินสินค้า
คือเราสั่งของ1ชิ้น ขนส่งส่งผิดบ้าน เราพยายามทำเรื่องขอเงินแล้วทำไป2ครั้งแรกได้ปกตแต่จะมีเมบลแตจ้งไปที่เบอร์เก่าที่เราไม่ได้ใช้เราเลยไปตั้งค่าเบอร์ปัจจุบันตามที่แนะนำ สรุปพอกลับมาทำอีกรอบทำไม่ได้ ขนส่ง
สมาชิกหมายเลข 8601191
ใครเคยซื้อของเว็บเถาเป่าเอง ไม่ผ่านชิปปิ้ง คิดราคาแบบไหนครับ
เคยสั่งใน 1688 บอกสินค้า 1 กก.คิด 13.5 หยวน แต่พอสั่งของ เช่นเครื่องบินโฟม 10 ลำ หนักไม่ถึง 500 กรัม มันคิดราคาส่งไทยเป็น 5 กล่อง ทั้งๆที่แพคของมากล่องเดียวกัน หนักไม่ถึง 1 กิโล โดยแฟลช เอาเปรียบมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8884265
สั่งครั้งแรก Central Online : เร็วเฟร่อ..
หวัดดีค่ะ รีวิวเซ็นทรัลออนไลน์ครั้งแรกค่ะ ช่วงนี้ในกรุงเทพฝนตก เวลาไปเดินห้างไม่ค่อยมีและเพราะฝนตกรถติดตอนเย็น เลยไม่อยากไปไหน พอดีสกินแคร์ก็มาหมด เลยลองพึ่ง central online เพราะมั่นใจว่าสินค้ามาจากเค
ลายพรางกลางไพร
อันนี้ขอระบายหน่อย สั่งของมาจากโฮมโปรขนส่งชุ่ยมากเลยสินค้าเสียหายหลายชิ้นเลย
พอดีกำลังรีโนเวทบ้าน เลยไซื้อปของที่โฮมโปรแล้วใหเขามาส่งที่บ้าน ด้วยควาชื่ไไว้ใจบวกไปของยังไม่ได้ใช้เลยให้พนักงานลงของไว้ไม่ได้แกะดู พอถึงเวลาจะใช้จริงๆสินค้าเสียหายอย่างเลย วันที่จะปูกระเบื้องห้องน้ำ
สมาชิกหมายเลข 7363163
มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การซื้อของ Shopee กันค่ะ (ใช้แอพนี้มานานมากกก เพิ่งเคยเจอร้าน ปสด)
Dr.isla เป็นร้านแรกที่ทำให้ลูกค้าอย่างเรา ปสด เลยละค่ะ *ขอเกริ่นว่า ของราคาไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่ต้องใช้แล้ว* ซึ่งปกติทุกร้านคือ ไม่ส่งของมา หรือ มาไม่ตรง ก็คืนของไป หรือ ถ่ายวิดีโอส่งขอคืนเงิน* 1. 12/1
นักช้อปออนไลน์
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของลาซาด้าสรุปต้องตามของกับร้านหรือใคร
และตอนนี้คือสินค้าแบ่งเปน2แบบคือ3รายการที่ระบุส่งจากกรุงเทพกับ1รายการที่ไม่ระบุส่งจากไหน หาก1รายการที่ไม่ระบุคือส่งจากตปท. อีก3ราการก็ควรต้องส่งจากกรุงเทพตามข้อมูลระบบที่ร้านแจ้งไว้ และควรมีการจัดส่งได้แล้วมัยแต่ไม่ส่งให้บ.ขนส่ฃ หรือร้านจะรอสินค้าทีส่งจากต่างประเทศควรแข้งมัยว่ามีของสางจากตปท.ด้วย แต่ปร