หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของลาซาด้าสรุปต้องตามของกับร้านหรือใคร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งสายชาร์ท4รายการ โดย1ชิ้นไม่ระบุจัดส่งจากไหน อีก3ชิ้นระบุส่งจากกรุงเทพ สั่งไป3วันร้านไม่จัดส่งจึงถามร้านร้านตอบมาของส่งจากตปท.ต้องรอ7-15 เอ้าแล้วสินค้าสรุปส่งจากไหน ถามลาซาด้าก็บอกของร้านจัดส่งเองไม่มีข้อมูล นี้ถามแล้วที่ระบบลงไว้ละ 3รายการส่งจากกรุงเทพ อีก1รายการไม่ระบุ ลาซาด้าตอบของเปนการพรีออเด้อร์ ตปท. เอาตอบอีกแบบแลล้วงงสิ ระบบการจัดส่งก่อนสั่งก็ดูนะว่าระยะเวลาการจัดส่งระบุภายใน7วัน แล้วไม่มีแจ้งว่าส่งจากต่างประเทศ เพราะสินค้ามีระบุจัดส่งจากกรุงเทพ ถึงได้สั่ง แต่3วันของไม่ส่งให้ขนส่งถึงถามตามสินค้าแต่คำตอบที่ได้คือไม่ทราบข้อมูลไม่ตรงกัน ลาซาด้าโยนให้ถามร้าน ร้านก็ไม่ค่อยตอบตอบมาก็แปลจากgoogleอีก งง
และตอนนี้คือสินค้าแบ่งเปน2แบบคือ3รายการที่ระบุส่งจากกรุงเทพกับ1รายการที่ไม่ระบุส่งจากไหน หาก1รายการที่ไม่ระบุคือส่งจากตปท. อีก3ราการก็ควรต้องส่งจากกรุงเทพตามข้อมูลระบบที่ร้านแจ้งไว้ และควรมีการจัดส่งได้แล้วมัยแต่ไม่ส่งให้บ.ขนส่ฃ หรือร้านจะรอสินค้าทีส่งจากต่างประเทศควรแข้งมัยว่ามีของสางจากตปท.ด้วย แต่ปร
ปั๗หาคือสินค้าทั้งหมดยังไม่ถูกส่งให้บ.ขนส่ง แล้วจะเช็กยังไงทำไมยังไม่ส่งให้ขนส่งไม่อธิบายอะไรเพิ่มจากร้าน และลาซาด้า ขอให้ส่งเรื่องต่อให้คนอื่นที่สามารถตอบได้ก็ไม่ได้คำตอบไม่รับประสานงานส่งต่อจะตามหรือให้ข้อมูลเพิ่ม แล้วจะมีช่องทางแชทเพื่อไร ถ้าตอบไม่ได้ควรแจ้งให้ตรวจสอบแล้วแจ้งผลอีกทีทางเมลหรือรอการติดต่อกลับก็ได้นิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ลาซาด้าไม่ยอมคืนเงินค่าสินค้าที่เสียหาย
สั่งชั้นวางของในจากร้านค้าในลาซาด้าที่เป็น Lazmall สินค้ามาส่งวันที่ 4 พ.ค. ผมเปิดเช้าวันที่ 5 พ.ค. ก็พบว่าสินค้าเสียหาย แตกหัก ทำเรื่องคืนในระบบและนัดให้ขนส่งมารับสินค้าคืนวันที่ 6 พ.ค. แต่จนตอนนี้ ค
wchai1
ระบบขนส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นอย่างไรกัน?
ขั้นตอนมันซับซ้อน ที่สินค้าส่งมาจาก ประเทศเกาหลี ผู้ส่งสินค้า คือ บริษัทไอเฮิร์บ จะมีเลข รหัสขนส่งสินค้า จากลาเบลผู้ส่งต้นทางแรก (เกาหลี) มีชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่ใช่ชื่อและที่อยู่ของเรา (ที่อยู
สมาชิกหมายเลข 2905632
[ Lazada ] ปัญหาขนส่ง: DHL hold ของไว้แค่3วัน ขนส่ง BEST express แต่ไม่ best อย่างที่เคลม
ท่านใดเป็นเจ้าของร้านบนลาซาด้า หรือเคยใช้บริการขนส่งเหล่านี้ แล้วพบปัญหาแบบผมบ้าง ผมเป็นเจ้าของร้าน GDZ ขายอะไหล่รถยนตร์ /มอเตอร์ไซต์ บนลาซาด้า ทำการจัด
สมาชิกหมายเลข 1072485
มีใครเคยโดนขนส่งเคอรี่ ไม่เข้ามารับสินค้าแต่แจ้งในระบบว่าเข้ารับสินค้าแล้วบ้างมัยครับ
คือผมเป็นคู่ค้ากับลาซาด้า วันนี้ผมแพ็คของเตรียมส่งตั้งแต่8โมงเช้า ยัน 3โมงเย็น อยู่แล้วช่วง3 โมง 50 มีข้อความเคอรี่ี่แจ้งว่าพนักงานเข้ารับสินค้าแล้ว 1 ชิ้น ผมงงเลย อ่าวแพ็คไว้หลายชิ้นรับไปแล้ว 1 ชิ้น
สมาชิกหมายเลข 1981137
ลาซาด้าโดนล็อค
สอบถามหน่อยค่ะ สั่งของในลาซาด้าไปเเต่ขึ้นบัญชีถูกล็อคด้วยเหตุผลความปลอดภัย จะได้รับของไหมคะ ชำระเงินค่าสินค้าไปแล้ว กลัวไม่ได้รับของใครเคยเจอแบบนี้บ้างไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 5672073
คืนสินค้าลาซาด้าไม่ได้ ของก็ไม่มีเเววจะส่งคืน
สั่งไอเเพดมินิเครื่องหน่วงมากเลยขอคืนร21อบเเรกปฏิเสธ พนักงานลาซาด้าให้คืนใหม่ รอบเปลี่ยนใจ สรุปไม่ให้คืนอ้างบรรจุภัณฑ์ไม่สมบูรณ์ ที่ไม่ครบคือพลาสติกปิดหน้า เเต่รอบนี้เจ้งจะส่งคืนตั้งเเต่่ 21 จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6418607
หาโรงเรียนในกรุงเทพ ที่ย้ายเข้า ม6เทอม2ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ หนูกำลังตามหา โรงเรียนในกรุงเทพที่สามารย้ายกลางเทอมได้ เรียนอยู่ม6ค่ะ หนูอยู่แถว Btsศรีลาซาลค่ะ แนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8884970
ใครเคยซื้อสินค้าในลาซาด้าแล้วออเดอร์หายไหมคะ?
เราซื้อสินค้าในลาซาด้าบอกจะส่งภายในวันที่ 8/ ส.ค/65 จนวันนี้ไม่ได้สินค้าแถมออเดอร์หายด้วย
สมาชิกหมายเลข 1023417
พนักงาน Flash express ไม่มีจิตสำนึกในงานบริการ
เขียนว่าส่งตึก5 แต่ส่งสำนักงานทุกรอบ โทรมาก็ไม่ถามแจ้งว่าส่งสำนักงานแล้วตัดสาย บางครั้งยังไม่ทันรับก็ตัดสายแลัว พอแจ้งไปก็หงุดหงิดใส่หาว่าทำไมไม่บอกก่อนทั้งๆที่ระบุในที่อยู่ว่าส่งตึก5 พูดจาแย่มาก ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4344547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของลาซาด้าสรุปต้องตามของกับร้านหรือใคร
และตอนนี้คือสินค้าแบ่งเปน2แบบคือ3รายการที่ระบุส่งจากกรุงเทพกับ1รายการที่ไม่ระบุส่งจากไหน หาก1รายการที่ไม่ระบุคือส่งจากตปท. อีก3ราการก็ควรต้องส่งจากกรุงเทพตามข้อมูลระบบที่ร้านแจ้งไว้ และควรมีการจัดส่งได้แล้วมัยแต่ไม่ส่งให้บ.ขนส่ฃ หรือร้านจะรอสินค้าทีส่งจากต่างประเทศควรแข้งมัยว่ามีของสางจากตปท.ด้วย แต่ปร