หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าลดราคา จากร้าน "L" มาพร้อมกับความเสี่ยงสินค้ามีตำหนิ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
True Wireless
หูฟัง
เตือนภัย
เล่าเพื่อเป็น อุทาหรณ์ เผื่อเพื่อนๆจะได้ไม่ทำตามครับ พอดีซื้อสินค้ามาจากร้านดังร้าน อักษรหน้า "L" ที่อยู่ตามห้างวัยรุ่น หรือห้างหรู นะครับ พอดีเข้าเทศกาลแลกเปลี่ยนของขวัญที่บริษัทเลยก็เลยไปเดินหาซื้อ Gadget ดีๆ ก็เลยเลือกร้านนี้ แต่พอไปซื้อบังเอิญด้วยความโลภ เจอสินค้าลด 50% คือหูฟัง True wireless ของ ยี่ห้อ Momax BT6 ซึ่งเป็นยีห้อไม่ได้อยู่ในตลาดเลย แต่พอลดลงมาจากราคา 1,400 กว่าๆ เหลือ 7 ร้อยนิดๆ ก็เลยเอาเพราะอยู่ในวงเงินที่ต้องจับฉลากตามตำแหน่งก็เลยเอา และก็ไม่รู้ว่าวิธีการเคลมสินค้าจะมีรายละเอียดยังไงด้วย เพราะไม่คิดจะเจอสินค้ามีตำหนิจากร้านระดับนี้ พอซื้อพร้อมห่อของขวัญก็ส่งไปให้ร่วมจับสลากซึ่งก็ห่างจากวันที่ซื้อเป็นสัปดาห์ แล้วคนที่จับได้แจ้งว่าหูฟังที่ได้ไปมันหูเสียอยู่ข้างหนึ่ง ก็เลยวานจะให้ไปเคลมสินค้าให้เพราะเรามีใบเสร็จอยู่ ปรากฎว่า พอไปเช็ครายละเอียดในเว็บ คือ "สามารถเคลมได้แค่ภายใน 7 วันและถ้าสินค้าลดราคา ทางร้านอาจปฏิเสธการเคลมได้ด้วย" ซึ่งเราก็ไม่รู้ ไม่มีพนักงานมาแจ้งบอกกล่าวตอนซื้อเลย จึงรู้สึกเหมือนโดนหลอกขายสินค้ามีตำหนิที่ต้องวัดดวงเอา เหมือนตามตลาดนัด ซึ่งไม่น่าจะเกิดกับร้านค้าระดับแบรนด์นี้ ซึ่งอย่างน้อยถ้าพนักงานขายแจ้งว่า สินค้าลดราคา อาจมีตำหนิ รบกวนเปิดทดสอบก่อน เราก็จะได้ทำตอนนั้นทันที เพื่อที่จะได้เปลี่ยนสินค้าเลย แต่นี่ไม่ได้บอกอะไรเลย หมดความเชื่อถือกับแบรนด์นี้ทันที เสียเงินซื้อบัตรสตาร์บัคแทนไป เพราะไม่อยากวัดดวงซื้อ Gadget อีกอัน ก็แนะนำเพื่อนๆนะครับ ร้าน "L" ถ้าเจอสินค้าลดราคา ควรแกะลองหน้าร้านเลยเพื่อที่จะได้เคลมได้ทันครับ แต่อาจต้องวัดดวง เพราะร้านมีสิทธิปฏิเสธการเคลมได้อีกด้วย ถ้าเป็นสินค้าลดราคาครับ
ปล. พอดีกล่องสินค้ามีสติกเกอร์ "V" เจ้าดัง ก็เลยจะลองส่งเคลมที่นี่ แต่พอไปอ่านนโยบายก็เจอว่า รับประกันแค่ 1 ปีจากที่ร้าน "L" ซื้อไปจ้า หัวหมอเหมือนกันเลย สินค้าเก่าแบบมาลดราคา 50% ยังไงก็ดองอยู่ที่ร้านเกิน 1 ปีแน่ อดอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนร้านค้าในShopeeหลอกขายสินค้าปลอม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการจะซื้อของเล่นให้น้องสาวเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าแต่ว่าร้านที่ขายเขียนไว้บนปกสินค้าว่า ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งพอสั่งแล้วได้รับสินค้ามาจริงไปคือสภาพสินค้ามีตำหนิมีรอยถลอก มีรอยขาดข
สมาชิกหมายเลข 8472745
ทำไมร้าน Apple Care ในเพจขาย iPhone ถูกจัง
ข้อมูลของร้านที่อ้างว่า "จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสินค้าแบรนด์ Apple บริษัทจึงได้เข้าทำสัญญาเป็น Authorized Reseller กับบริษัท Apple South Asia (Thailand) Ltd. เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ App
สมาชิกหมายเลข 2653243
คอมสัญญาณWiFi เป็นไรไม่รู้ครับ
คอมผมเป็นไรไม่รู้ครับผมใช้ usb wireless นะครับ สัญญาณมันดับๆติดๆและก็สัญญานอ่อนมากครับแต่เล่นในโทรศัพท์ไม่อ่อนนะครับดูยูทูปในทีวีก็ลื่นมาก ผมหาวิธีแก้ไม่ไก้เลย ช่วยหน่อยwindow 7 นะครับ อัพเดตdevice หม
สมาชิกหมายเลข 4602504
🚨 [เตือนภัยผู้บริโภค] Power Buy shopee online ยอมเปลี่ยนไมโครเวฟมีตำหนิ 2 เครื่องติด แต่ปฏิเสธจ่ายชดเชย 2,000 บาท!
เรียนเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ดิฉันตัดสินใจโพสต์กระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy (ช่องทางออนไลน์ shopee) เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ถึงปัญหาเชิงระบบที่คุณอาจต้องเผ
valin1999
แกงเขียวหวานเนื้อ และอีกหลากหลายเมนู จากสินค้าลดราคา
สวัสดีค่ะ วันนี้มาชวนกินขนมจีนแกงเขียวหวานเนื้อที่ได้วัตถุดิบมาจาก สินค้าลดราคา50% ป้ายเหลือง จากห้างค้าส่งชื่อดัง ขนมจีน ซื้อจากตลาด ครึ่งโล 10 บาท พร้อมเสริฟความอร่อยแล้วค่ะ สินค้าป้ายเหลือง
เจ๊แก้ว คนเก่ง
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
ผมควรทำไง
คือ ผมทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง คนที่สอนงานผม(รุ่นพี่)บอกให้ทำแบบนึง ไม่ต้องฟังผู้ช่วยหัวหน้าแผนก แต่ผู้ช่วยผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบอกไม่ต้องฟังพี่ที่สอนงาน พอผมทำตามคนนึง อีกคนก็จะตำหนิผมต่อหน้าคนอ
สมาชิกหมายเลข 3866368
Shopee คืนเงินไม่คืนสินค้ายังไงครับ
พอดีผมสั่งสินค้าแบบเดียวกันมา 2 ชิ้น ใช้โค้ดลด 50% ได้รับสินค้าปกติแต่สินค้า 1 ชิ้นมีตำหนิ อยากจะส่งคืนแค่ 1 ชิ้นแต่เสียดายราคาที่ได้มาลดไป 50% ถ้าคืนแค่ชิ้นเดียวน่าจะไม่ได้รับโค้ดคืน อยากทราบว่ากดขอค
สมาชิกหมายเลข 5844538
ขอคำแนะนำการทำ mail merge แบบ many to one หรือ merge ตาม grouping มีหลาย record ในหน้าเดียว
สวัสดีค่ะ มีคำถามเรื่องการทำ mail merge ค่ะ ต้องการทำใบเสร็จรับเงินที่แยกตามรายชื่อลูกค้าแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนจะมีรายการสินค้าหลายรายการ มีการเก็บข้อมูลในรูปแบบ long table ประกอบด้วยชื่อลูกค้า รายการสิน
pickajoy
มีประสบการณ์การซื้อสินค้ารองเท้า จาก supersport online มาแบ่งปันครับ ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
มีประสบการณ์การซื้อสินค้ารองเท้า จาก supersport online มาแบ่งปันครับและเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จะซื้อจากเว็บนี้ครับ ผมได้สั่งรองเท้าคู่นึงไป ได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใส่ไม่ได้ครับ เนื่อ
NesAlerT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
True Wireless
หูฟัง
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าลดราคา จากร้าน "L" มาพร้อมกับความเสี่ยงสินค้ามีตำหนิ
ปล. พอดีกล่องสินค้ามีสติกเกอร์ "V" เจ้าดัง ก็เลยจะลองส่งเคลมที่นี่ แต่พอไปอ่านนโยบายก็เจอว่า รับประกันแค่ 1 ปีจากที่ร้าน "L" ซื้อไปจ้า หัวหมอเหมือนกันเลย สินค้าเก่าแบบมาลดราคา 50% ยังไงก็ดองอยู่ที่ร้านเกิน 1 ปีแน่ อดอีก