หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าลดราคา จากร้าน "L" มาพร้อมกับความเสี่ยงสินค้ามีตำหนิ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
True Wireless
หูฟัง
เตือนภัย
เล่าเพื่อเป็น อุทาหรณ์ เผื่อเพื่อนๆจะได้ไม่ทำตามครับ พอดีซื้อสินค้ามาจากร้านดังร้าน อักษรหน้า "L" ที่อยู่ตามห้างวัยรุ่น หรือห้างหรู นะครับ พอดีเข้าเทศกาลแลกเปลี่ยนของขวัญที่บริษัทเลยก็เลยไปเดินหาซื้อ Gadget ดีๆ ก็เลยเลือกร้านนี้ แต่พอไปซื้อบังเอิญด้วยความโลภ เจอสินค้าลด 50% คือหูฟัง True wireless ของ ยี่ห้อ Momax BT6 ซึ่งเป็นยีห้อไม่ได้อยู่ในตลาดเลย แต่พอลดลงมาจากราคา 1,400 กว่าๆ เหลือ 7 ร้อยนิดๆ ก็เลยเอาเพราะอยู่ในวงเงินที่ต้องจับฉลากตามตำแหน่งก็เลยเอา และก็ไม่รู้ว่าวิธีการเคลมสินค้าจะมีรายละเอียดยังไงด้วย เพราะไม่คิดจะเจอสินค้ามีตำหนิจากร้านระดับนี้ พอซื้อพร้อมห่อของขวัญก็ส่งไปให้ร่วมจับสลากซึ่งก็ห่างจากวันที่ซื้อเป็นสัปดาห์ แล้วคนที่จับได้แจ้งว่าหูฟังที่ได้ไปมันหูเสียอยู่ข้างหนึ่ง ก็เลยวานจะให้ไปเคลมสินค้าให้เพราะเรามีใบเสร็จอยู่ ปรากฎว่า พอไปเช็ครายละเอียดในเว็บ คือ "สามารถเคลมได้แค่ภายใน 7 วันและถ้าสินค้าลดราคา ทางร้านอาจปฏิเสธการเคลมได้ด้วย" ซึ่งเราก็ไม่รู้ ไม่มีพนักงานมาแจ้งบอกกล่าวตอนซื้อเลย จึงรู้สึกเหมือนโดนหลอกขายสินค้ามีตำหนิที่ต้องวัดดวงเอา เหมือนตามตลาดนัด ซึ่งไม่น่าจะเกิดกับร้านค้าระดับแบรนด์นี้ ซึ่งอย่างน้อยถ้าพนักงานขายแจ้งว่า สินค้าลดราคา อาจมีตำหนิ รบกวนเปิดทดสอบก่อน เราก็จะได้ทำตอนนั้นทันที เพื่อที่จะได้เปลี่ยนสินค้าเลย แต่นี่ไม่ได้บอกอะไรเลย หมดความเชื่อถือกับแบรนด์นี้ทันที เสียเงินซื้อบัตรสตาร์บัคแทนไป เพราะไม่อยากวัดดวงซื้อ Gadget อีกอัน ก็แนะนำเพื่อนๆนะครับ ร้าน "L" ถ้าเจอสินค้าลดราคา ควรแกะลองหน้าร้านเลยเพื่อที่จะได้เคลมได้ทันครับ แต่อาจต้องวัดดวง เพราะร้านมีสิทธิปฏิเสธการเคลมได้อีกด้วย ถ้าเป็นสินค้าลดราคาครับ
ปล. พอดีกล่องสินค้ามีสติกเกอร์ "V" เจ้าดัง ก็เลยจะลองส่งเคลมที่นี่ แต่พอไปอ่านนโยบายก็เจอว่า รับประกันแค่ 1 ปีจากที่ร้าน "L" ซื้อไปจ้า หัวหมอเหมือนกันเลย สินค้าเก่าแบบมาลดราคา 50% ยังไงก็ดองอยู่ที่ร้านเกิน 1 ปีแน่ อดอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมร้าน Apple Care ในเพจขาย iPhone ถูกจัง
ข้อมูลของร้านที่อ้างว่า "จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสินค้าแบรนด์ Apple บริษัทจึงได้เข้าทำสัญญาเป็น Authorized Reseller กับบริษัท Apple South Asia (Thailand) Ltd. เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ App
สมาชิกหมายเลข 2653243
บทวิจารณ์ Neoprost: โซลูชันดูแลต่อมลูกหมากจากญี่ปุ่น ด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น
ผู้ชายไทยกว่า 50% อายุเกิน 40 ปีเผชิญปัญหาต่อมลูกหมาก* แต่ปัจจุบันแม้ชายวัย 30 ปีก็มีความเสี่ยง! จากประสบการณ์ตรงของ เคนอิจิ นางาตะ นักข่าวที่ต่อสู้กับโรคต่อมลูกหมากอักเสบนานปี วันนี้เราขอนำ
สมาชิกหมายเลข 8999870
ชวนมาแชร์ความพัง/พลาด/ พินาศ ในการใช้เครื่องสำอางหมดอายุกันค่ะ
สวัสดีค่ะ NickyOkawa เองนะคะ กระทู้นี้เกิดจากเมื่อวานแต่งหน้าที่โต๊ะทำงาน แล้วหยิบมาสคาร่าประจำโต๊ะมาปัดขนตา เพราะบางทีลงแป้งฝุ่น ขนตาจะเป็นหงอกๆ ตกบ่าย ทำไมเคืองตาข้างซ้ายจังน้อ สังหรณ์ใจ เลยหยิบมา
NickyOkawa
[สรุปข่าว] ถ้ายอมลดภาษีนำเข้าสหรัฐฯ เหลือ 0% เพื่อแลกกับการส่งออก ไทยเจ็บแค่ไหน?
📌 ถ้าลดภาษีให้สหรัฐฯ เหลือ 0% จะเกิดอะไรขึ้น? ในภูมิภาคอาเซียน ตอนนี้หลายประเทศเจรจาไปไกลแล้ว เช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย หรือญี่ปุ่น ที่ได้ลดภาษีเหลือ 15–20% ขณะที่ไทยยังโดนเก็บภาษีสูงถึง 36% ทำ
สมาชิกหมายเลข 8912721
Shopee คืนเงินไม่คืนสินค้ายังไงครับ
พอดีผมสั่งสินค้าแบบเดียวกันมา 2 ชิ้น ใช้โค้ดลด 50% ได้รับสินค้าปกติแต่สินค้า 1 ชิ้นมีตำหนิ อยากจะส่งคืนแค่ 1 ชิ้นแต่เสียดายราคาที่ได้มาลดไป 50% ถ้าคืนแค่ชิ้นเดียวน่าจะไม่ได้รับโค้ดคืน อยากทราบว่ากดขอค
สมาชิกหมายเลข 5844538
ขอคำแนะนำการทำ mail merge แบบ many to one หรือ merge ตาม grouping มีหลาย record ในหน้าเดียว
สวัสดีค่ะ มีคำถามเรื่องการทำ mail merge ค่ะ ต้องการทำใบเสร็จรับเงินที่แยกตามรายชื่อลูกค้าแต่ละคน ซึ่งแต่ละคนจะมีรายการสินค้าหลายรายการ มีการเก็บข้อมูลในรูปแบบ long table ประกอบด้วยชื่อลูกค้า รายการสิน
pickajoy
เบื่อ..พนักงานห้างชอบมาเติมสินค้า..เวลาไปเดินซื้อของ...ผิดที่เราหรือผิดที่เขา ? (ทางก็แคบ...หยิบของก็ยาก)
แค่สงสัยว่า... เค้าต้องเติมสินค้า... ก่อนที่ลูกค้าจะมาเดินไม่ใช่หรือ ? ชอบนัก....จัดของ ตอนคนเยอะๆ เดินเบียดเสียดนิ .... จนบางครั้งจะซื้อสินค้าตัวนี้ .. แต่ก็ ยากที่จะเข้าถึง ... ไม่ซื้อเสียเลย....
หมู-ผู้สงสัย
ศก.-กำลังซื้อซบยาว ‘โชห่วย-สตรีทฟู้ด’ กอดคอยอดขายร่วง 30-50% ร้านอาหารเปลี่ยนมือพุ่ง.
เศรษฐกิจ-กำลังซื้อซบยาว ‘โชห่วย-สตรีทฟู้ด’ กอดคอยอดขายร่วง 30-50% ร้านอาหารเปลี่ยนมือพุ่ง เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม นายสมชาย พรรัตนเจริญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมค้าส่ง–ปลีกไทย เปิดเผยว
สมาชิกหมายเลข 6446669
สั่ง ของผ่าน shopeeโดน Uficon หลอก
พอดีเราเข้าไปกด ipad ของร้าน uficon ในชอปปี้มา เรากดสั่ง ipad จากทางร้านมด้วยการกดผ่อนผ่านทางชอปปี้ แต่สินค้าที่ได้รับมากับมีรอยบุบ จึงทำการส่งเครื่องคืน แต่ร้านยื้นข้อพิพาท ชอปปี้บอกว่าเราแพ้ และส่งเ
สมาชิกหมายเลข 8788959
แอบชอบรุ่นพี่ เสี่ยงดีมั้ย
คือเราแอบชอบรุ่นพี่คนนี้มานานมากแล้วเราแต่พี่เค้าจะจบม.6แล้ว เราไม่กล้าบอกเขาเพราะจีบใครไม่เป็นควรทำไงดีครับ เราแค่อยากทำตามความรู้สึกของตัวเองสักครั้งก่อนที่พี่เขาจะไปเรียนต่อมหาลัย
สมาชิกหมายเลข 4131188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
True Wireless
หูฟัง
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าลดราคา จากร้าน "L" มาพร้อมกับความเสี่ยงสินค้ามีตำหนิ
ปล. พอดีกล่องสินค้ามีสติกเกอร์ "V" เจ้าดัง ก็เลยจะลองส่งเคลมที่นี่ แต่พอไปอ่านนโยบายก็เจอว่า รับประกันแค่ 1 ปีจากที่ร้าน "L" ซื้อไปจ้า หัวหมอเหมือนกันเลย สินค้าเก่าแบบมาลดราคา 50% ยังไงก็ดองอยู่ที่ร้านเกิน 1 ปีแน่ อดอีก