ผมอนุญาติร้องเรียงการให้บริการของพนักงานNTสาขาบางนา เนื่องจากเราไปทำเรื่องเปลี่ยนinternetจาก adsl เป็นfiber
ซึ่งวันนี้เราไปมาเป็นครั้งที่3 คราวนี้พบพนักงานคนนึง เป็นผู้หญิงกลางคน อ้วนๆ ผมสั้นๆ ทั้งนี้เราทำการเปลี่ยนสายที่บ้านเป็นfiberเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องไปแจ้งยกเลิกadslที่สนง.อีกครั้ง
พอสอบถามเรื่องการโอนเบอร์โทรปัจจุบันเป็นipphone ก็ได้รับการแนะนำแบบไม่ค่อยใส่ใจ และให้เราโทรแจ้งcall center เอง ซึ่งก็รู้สึกแปลกใจว่าก็ในเมื่อมาถึงสนง.แล้ว แต่กลับต้องไปแจ้งที่call centerเองอีก เราก็เลยบ่นๆไปว่าแล้วแบบนี้จะไปสู้คู่แข่งแบบ3BB กับ AISได้ยังไง เธอก็เริ่มไม่เซอร์วิส และตอบแบบกวนๆ จนเราเลิกที่จะถามต่อ แล้วจบการใช้บริการ กลับออกมา รู้สึกเลยว่าแบบนี้ไงที่รัฐวิสาหกิจถึงได้ตายไปเรื่อยๆ เพราะไม่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งเอกชนได้จริงๆ
ใส่โค้ด
[CR] ร้องเรียนการบริการของพนักงานNTสาขาบางนา
ซึ่งวันนี้เราไปมาเป็นครั้งที่3 คราวนี้พบพนักงานคนนึง เป็นผู้หญิงกลางคน อ้วนๆ ผมสั้นๆ ทั้งนี้เราทำการเปลี่ยนสายที่บ้านเป็นfiberเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องไปแจ้งยกเลิกadslที่สนง.อีกครั้ง
พอสอบถามเรื่องการโอนเบอร์โทรปัจจุบันเป็นipphone ก็ได้รับการแนะนำแบบไม่ค่อยใส่ใจ และให้เราโทรแจ้งcall center เอง ซึ่งก็รู้สึกแปลกใจว่าก็ในเมื่อมาถึงสนง.แล้ว แต่กลับต้องไปแจ้งที่call centerเองอีก เราก็เลยบ่นๆไปว่าแล้วแบบนี้จะไปสู้คู่แข่งแบบ3BB กับ AISได้ยังไง เธอก็เริ่มไม่เซอร์วิส และตอบแบบกวนๆ จนเราเลิกที่จะถามต่อ แล้วจบการใช้บริการ กลับออกมา รู้สึกเลยว่าแบบนี้ไงที่รัฐวิสาหกิจถึงได้ตายไปเรื่อยๆ เพราะไม่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งเอกชนได้จริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้