อินเตอร์เนตบ้านทรู ไม่สามารถใช้งานงานได้ จากกระทู้เก่า

อ้างอิง
https://pantip.com/topic/36068403

ตอนนี้มีการคิดต่อหลังไมค์มาจาก true ได้คำตอบว่า  ตรวจสอบพื้นที่แล้ว พื้นที่ไม่สามารถให้บริการอินเตอร์เน็ตใน
รูปแบบ Fiber ได้ครับ ทั้งนี้ อินเตอร์เน็ตที่จะเปลี่ยนคือ Cable ซึ่งประสิทธิภาพเท่าเทียมกับ Fiber นะครับ

ผมเรียนแบบนี้นะครับผมไม่ได้ร้องเรียนขอเปลี่ยนสายอะไรเลยนะครับ  อยู่ๆอินเตอร์เนตผมก็ใช้งานไม่ได้ ผมก็โทรไป
บอกทาง call center เหมือนในกระทู้แรก ว่าแจ้งเสียแจ้งซ่อมให้ใช้งานได้แบบเดิม โดยไม่ต้องการเปลี่ยนสาย หรือถ้า

ต้องเปลี่ยนแล้วต้องใช้ fiber หรือ เคเบิ้ล  โดยผมก็ไม่สนไม่ว่าจะต้องเดินอะไรก็ได้ให้มันใช้ได้ แต่ทรูส่งช่างเคเบิ้ลมาดู
แล้วบอกเขาเดินไม่ได้เกินระยะเคเบิ้ล เดี๋ยวให้เดิน fiber แล้วกัน โดนช่างเน้นกับผมว่า ถ้าทางทรูโทรมาให้บอกกับทางทรู

ว่าติดต่อช่างทีมเดิน fiber เท่านั้นเพราะเคเบิ้ลเดินไม่ได้เกินระยะ  แล้วช่างที่มาจะประสานติดต่อภายในให้ทีม fiber มา
ติดตั้งให้ผมอีกที   มาตอนนี้ทางทรูหลังไมค์แจ้งมาอีกว่า fiber เดินไม่ได้ ต้องกลับไปเดินเคเบิ้ลแทน  กลับไปกลับมา
ผมไม่รู้มีคนอื่นๆโดนแบบผมบ้างไหม อยู่ๆสัญญาณก็ตัดไปใช้การไม่ได้โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าจากทรู นึกจะตัดก็ตัด

งั้นผมอยากจะขอถามแบบนี้ครับ(ถาม call center)

1. ทำไมระบบเดิม ADSL ที่ผมใช้อยู่ใช้งานไม่ได้แล้ว แล้วถ้าผมไม่สนไฟเบอร์ไม่สนเคบิ้ลจะใช้แบบเดิมละได้ไหมครับ
2. ถ้าระบบเดิมใช้ไม่ได้(ADSL)  ทำไมทางทรูไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าว่าจะใช้ไม่ได้    เป็นเพราะอะไรครับ
3. อินเตอร์เนตผมใช้งานมาไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มค. 56 พร้อมทั้งโทรศัพท์พื้นฐานโดนตัดไม่มีสัญญาณตรงนี้ใครรับผิดชอบ
   ทั้งๆที่ผมจ่ายค่าบริการมาโดยตลอด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่