หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามผู้รู้หน่อยนะครับ พอดีว่าผม ได้ทำการสมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไป ชำระเงินไปแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
Mobile Application
YouTube
ผมชำระเงินยูทูปพรีเมี่ยมไปแล้ว แต่ใช้งานพรีเมี่ยมไม่ได้ แล้วผมลองสมัครใหม่ดูกายเป็นว่ายูทูปหักเงินไปอีกเป็นรอบที่สอง แต่ก็ยังให้งานไม่ได้ ผมควรทำไงดีครับ หรือมีวิธีติดต่อกับยูทูป โดยตรงเลยมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดีแทค
คือโปรดีแทคที่มียูทูป พรีเมี่ยม พอลงทะเบียนแล้ว บอกให้ใช้gmailอื่นทั้งที่ยังไม่ได้เคยสมัคร ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4148066
ยกเลิกยูทูปไปเเล้วเเต่มีบิลเรียกเก็มมาในวอลเล็ต
ตามรูปเลยค่ะ เราทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยม พอสมัครรับไปได้ไม่กี่วันเราก็มายกเลิกในapp store พอใกล้ถึงวันหมดอายุก็เริ่มมีบอกให้ชำระบิลก่อนหน้าก่อนถึงจะสมัครรับอันอื่นได้ (กำลังเติมเกมค่ะ) ก็เลยกลับไปดูว่าย
สมาชิกหมายเลข 5006106
ชำระค่าบริการยูทูปพรีเมี่ยมไปแล้ว (true move) แต่ทางapple ยังไม่ได้รับยอด
กรณีที่เราชำระค่าบริการยูทูปพรีเมี่ยมไปแล้ว จ่ายโดยวิธีการคร่าวๆดังนี้ 1.เข้าไปที่true service เพื่อเช็คยอดว่ามีอะไรบ้างที่ต้องจ่าย (เน็ต+ยูทูป+ค่าบริการส่วนเกินนิดหน่อย) 2.ยอดทั้งหมดสรุปรวมกันเป็นยอด
สมาชิกหมายเลข 3729641
จ่ายเงินชำระยูทูปพรีเมี่ยมแล้วไม่ได้และต้องการขอเงินคืนจากtrue wallet
อยากรู้ว่าจะขอเงินคืนยังไงเพราะในtrue walletโดนหักเงินไปแล้วแต่ในยูทูปไม่ขึ้นพรีเมี่ยมให้แถมในgoogle playไม่ขึ้นรายการชำระใว้ให้ด้วยไม่รู้จะขอเงินคืนยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 4307327
ซื้อแพ็คเกจ ยูทูปพรีเมี่ยมจาก Dtac
คือทตอนแรกเราซื้อแพคเกจยูทูปพรีเมี่ยมแบบ ปกติเลย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ คอลของดีแทคโทรมาแนะนำโปรเน็ตบวกกับ ยูทูปพรีเมี่ยมให้ เราตัดสิ้นใจซื้อ จากที่ในโปรบอกว่า ต่ออายุอัตโนมัติ แต่เราได้ใช้แค่เดือนแรก
สมาชิกหมายเลข 5667743
Refund YouTube Premium (ขอเงินคืน ยูทูป พรีเมี่ยม)
สำหรับใครที่เคยเจอปัญหานี้ เหมือนเรา เราว่ามันโคตรไม่แฟร์ กับผู้บริโภค คือ ตัดเงินเราไปเลย โดยไม่แจ้งเงื่อนไขนี้ก่อน นี้นะคะลิงค์ขอเงินคืน https://www.youtube.com/paid_memberships?ybp=agQQARgC
สมาชิกหมายเลข 8934812
เอไอเอชติดต่อพนักงานยากมาก ทำไม
เผลอกดสมัครยูทูปพรีเมี่ยม แต่กดยกเลิกและใน แอปเปิ้ลเซอวิชได้มีการคืนเงินและยกเลิกให้ตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่เอไอเอชยังมีบิลมาเรียกเก็บอยู่ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก ควรทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5313385
สนใจสมัคร ยูทูปพรีเมี่ยม และ พวกแอพดูซีร์ต่างๆ
ใครมีแอคเคาว์ไลน์ ที่ไว้สมัครแอพดูหนังดูซีร์ต่างๆไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5261265
ยูทูปพรีเมี่ยม ais
ผมสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไป ตอนเห็นโปร สมัครครั้งแรกใช้ได้นาน3เดือน แล้วพนักงานก็บอกของผมใช้ได้ถึงเดือนสิงหา แต่วันนี้มันตัดยูทูปผมคือไรครับ ช่วยดูให้ทีครับ 091-333-5474
สมาชิกหมายเลข 6450213
ยูทูปพรีเมี่ยมเข้าได้กี่เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 8923736
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
YouTube
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามผู้รู้หน่อยนะครับ พอดีว่าผม ได้ทำการสมัคร ยูทูปพรีเมี่ยมไป ชำระเงินไปแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้