ณ วันที่ 17 ธ.ค 65 ได้ส่งข้อมูลให้ดีแทคเพื่อขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางดีแทคบอกได้ครับ แล้วจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอือดให้ทราบภายใน 24 ชั่วโมง ผมก็รอ จนถึง 18 ธ.ค 65 คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอก จะยกเลิกรายเดือนหรือปิดเบอร์ต้องไปยื่นบัตร ปชช. ที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น ซึ่งศูนย์ใหญ่นั้นอยู่ในตัวเมือง แต่ตัวผมกับแม่ไม่ได้อยู่ในตัวเมืองไม่รู้จะไปยังไง ขอวิธียกเลิกออนไลน์พนักงานก็บอกไม่มีๆ แต่ทำไมตอนมาเสนอโปรให้แม่ผม ไม่เห็นบอกให้แม่ผมไปยืนยันโปรโมชั่นที่ศูนย์เลย ทำไมคุยผ่านโทรศัพท์ก็ยังสมัครได้ พอจะยกเลิกต้องไปนู่น ไปนี่ ไม่เห็นง่ายเหมือนตอนโทรมาหาแม่ผมเลย ค่ายนี้ครอบครัวผมก็ใช้นะ แต่การบริการแย่มาก ยกเลิกก็ยุ่งยาก ทำอะไรก็ยาก
ตอนนี้เลยต้องเปลี่ยนโปรไปก่อน ตอนนี้หนักใจมาก
เพราะอีกหน่อยก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้อยู่กับแม่แล้ว แม่ก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับโลกออนไลน์เลย
ปีที่แล้วเคยโทรไปยกเลิกก็พูดแบบเดียวกันเหมือนปัจจุบันเป็นเลย ไม่อยากเสียลูกค้า แต่ยัดเยียดให้ลูกค้าผูกติดตลอด ไม่เข้าใจจริงๆ
ใครมีวิธียกเลิกดีๆ แบบไม่ยุ่งยาก รบกวนบอกผมด้วยนะครับ
ขอวิธียกเลิกรายเดือน Dtac โดยไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่ จากเพื่อนๆชาวเน็ตหน่อยครับ
ตอนนี้เลยต้องเปลี่ยนโปรไปก่อน ตอนนี้หนักใจมาก
เพราะอีกหน่อยก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้อยู่กับแม่แล้ว แม่ก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับโลกออนไลน์เลย
ปีที่แล้วเคยโทรไปยกเลิกก็พูดแบบเดียวกันเหมือนปัจจุบันเป็นเลย ไม่อยากเสียลูกค้า แต่ยัดเยียดให้ลูกค้าผูกติดตลอด ไม่เข้าใจจริงๆ
ใครมีวิธียกเลิกดีๆ แบบไม่ยุ่งยาก รบกวนบอกผมด้วยนะครับ