หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shop adidas ใน shopee
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
Shop adidas เขาไม่มีนโยบายรับผิดชอบเวลาส่งของให้ลูกค้าผิดหรอครับ ผมรู้สึกเสียดายเงินเสียดายเวลามากจะต้องเอาของไปส่งคืนให้อีก ของก็ไม่ได้ ต้องมารับผิดชอบเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
shoppee เปลี่ยนแปลงระบบ ทำให้เข้าไปกดเงินออกไม่ได้ กว่า2 แสน
เนื่องจากเป็นผู้ขายทางshoppee และได้มีการขายสินค้าไป เป็นช่วงเวลาประมาณนึง มียอดขายได้ในระบบ กว่า2แสนบาท ทางผู้ขายเองไม่ได้ใส่บัญชีธนาคาร เพื่อที่จะกดเงินออก แต่ช่วงต้นเดือนกันยา2566
สมาชิกหมายเลข 7772726
ซื้อของทาง shopee ร้านส่งผิด ต้องส่งคืนร้าน ค่าส่งร้านรับจะโอนคืนให้แต่ไม่โอน ทำไงดีคะ
ตามกระทู้เลยค่าาา เราซื้อของผ่านทางเว็บ shopee ร้านค้าของมาผิดแบบ เราพูดคุย ตกลงคืนเงินผ่านทางระบบ ร้านแชทคุยกะเราว่าจะรับผิดชอบค่าส่งคืนให้ พอเราส่งคืน ร้านได้รับของ แล้วเงียบเลยค่านี่หลายวันแ
Choi Nara
Grab Taxi/Car คิดเงินแบบนี้แล้วหรือครับ ?
ผมเป็นคนที่เรียกใช้ grab car, grab taxi เป็นประจำเพราะว่าบริการดีกว่า taxi ทั่วไปและมีส่วนลดให้ประจำ แต่ว่าช่วงหลังๆมานี้เขามีนโยบายใหม่คือตัดเงินประกันล่วงหน้าตอนเรียกรถ (ไม่ว่าจะได้รถหรือไม่ได้) เช่
SKGoC
นายจ้างไม่จ่ายค่าตอบแทนกรณีนี้ได้หรือไม่
เนื่องจากลาออกจากบริษัทที่ทำงานอยู่ และก่อนออกได้ส่งรายงานเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบตาม JD แล้วเมื่อถึงสิ้นเดือนปรากฎว่าบริษัทไม่จ่ายเงินเดือน จึงโทรไปถามฝ่ายบุคคลที่รับผิดชอบและได้รับทราบว่าผู้จัดการสั
สมาชิกหมายเลข 819066
S&P delivery ห่วยแตกมาก
เข้าไปสั่งอาหารออนไลน์ มีปัญหาสั่งจ่ายผ่านบัตรเครดิตไม่ได้ ใช้เวลาในการ fix ครึ่งชั่วโมง สั่งเสร็จผ่านไปชั่วโมงครึ่งยังไม่ถึง โทรไปตามบอกว่าจะตามเรื่องจากสาขาให้ ถามว่าจะรับผิดชอบยังไงได้บ้าง ช้าขนาดน
puppynuch
สั่งตู้เย็นจาก Shopee แต่ระบบไม่ทำงานตั้งแต่วันแรก ขอเคลมคืนสินค้า
สั่งตู้เย็นจาก Shopee แต่ระบบไม่ทำงานตั้งแต่วันแรก ขอเคลมคืนสินค้า แต่ระบบแจ้งว่าให้จัดส่งตู้เย็นกลับ โดยตัวผู้สั่งซื้อเอง ถึงเคลมสินค้าเงินคืนได้ แล้วผู้ซื้อจะจัดส่งคืนยังไงครั
MC16
ดีแทค ครับ สรุปว่าเบอร์เติมเงิน ใช้ส่วนลดหน้าเว็บไม่ได้ ไปหน้าShopพนักงานแจ้งว่า ไม่มีนโยบายเอารุ่นนี้มาขาย //สรุปยิ่
ไปหน้าShopบอกว่าไม่มีนโยบายเอา HTCมาขายแล้ว ส่งจากเว็บเบอร์เติมเงินก็รับส่วนลดไม่ได้ ตกลงคือ ลูกค้าเติมเงิน ให้ซื้อได้เท่าที่Shopจะเอามาขายแค่นั่นเหรอครับ
Phytocosmed
ห้าโมงเย็นกว่า พนักงานกสิกร ยังโทรมาเสนอนู่นนี่นั่น อยู่อีกเหรอครับ?
กสิกร มีนโยบายโทรหาลูกค้า รึป่าวครับ รีบตัดบทแล้ววางไปเลย 089373662x
ll - N o b U - ll
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายใช้เบอร์มือถือ โทรเเจ้งลูกค้าหรือไม่ ช่วงเวลาหลัง 16.30น.หรือไม่
มีเบอร์ 0942789629 โทรมา เป็นผู้ชาย บอกว่ามาจากธนาคารกรุงไทย รู้ชื่อนามสกุลเรา มาถามเกี่ยวกับการทำธุรกรรมการเงิน อย่างนีเป็นพวกเเก๊งหรือป่าว ถ้ามีกรณีต้องโทรหาลูกค้า ธนาคารมีวัน เวลาเฉพาะในการโทรหรือ
สมาชิกหมายเลข 2024101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shop adidas ใน shopee
Shop adidas เขาไม่มีนโยบายรับผิดชอบเวลาส่งของให้ลูกค้าผิดหรอครับ ผมรู้สึกเสียดายเงินเสียดายเวลามากจะต้องเอาของไปส่งคืนให้อีก ของก็ไม่ได้ ต้องมารับผิดชอบเอง