หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอระบาย เกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ Lazada ที่รู้สึกแย่มากๆ
กระทู้สนทนา
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
มีปัญหาการใช้งาน Lazada หลายอย่างครับ
แต่กรณีล่าสุดนี่ รู้สึกแย่จริงๆ คือ สั่งของโปร 12.12 ถูกทางร้าน ยกเลิกออเดอร์เหลือของชิ้นเดียว
ผลคือ
Voucher cashback 100% (max 300) สูญเปล่า
Cashback Balance แทนเงินสด หาย (ตรงนี้ไม่แน่ใจ เข้าใจถูกไหม ถ้าทราบว่าระบบ lazada ทำงานยังไงช่วยอธิบายที)
แถมโดนค่าส่งเท่ากับของสามชิ้น
เดี๋ยวรายละเอียด และรูปประกอบจะลงด้านล่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยขอยกเลิก Lazada แบบผ่อนชำระแล้วเงินยังไม่เข้าบัตรจนเรียกเก็บรอบแรกบ้างแล้วคะ
สวัสดีค่ะ พอดีช่วง 12.12 เราได้สั่งซื้อไอแพดจาก Lazada แบบผ่อน 0 เปอร์ 10 เดือน แต่เราเจอร้านที่ถูกกว่าเลยยกเลิกกับทาง Lazada แล้วไปสั่งอีกร้าน วันที่ 16 มีแจ้งเตือนจาก Lazada มาว่าคืนเงินแล้วแต่เงินย
สมาชิกหมายเลข 1615334
"Flash" ส่งของแย่มาก (ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์)
คือเราได้ส่งพัสดุชิ้นหนึ่งค่อนข้างแตกง่าย สภาพกล่องที่ได้คือบุบและของด้านในเสียหาย เราในนามผู้เสียหายรู้สึกเสียใจมากและเรียกร้องให้ยกเลิกใช้บริการจาก "Flash" เคยแจ้งไปแล้วเมื่อ 2566 แต่พอม
สมาชิกหมายเลข 8339973
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ใน Shopee, Lazada ถ้าผู้ซื้อยกเลิกออเดอร์ จะได้ Shopee Coins / Cashback Balance คืนไหมครับ
เพิ่งสั่งของในช่วง 2.2 หลังจากใช้ส่วนลดต่างๆ บางร้านเงียบหาย ไม่ยอมส่งของ บางร้านถึงขนาด unlist สินค้า หรือระบุ discontinued แต่ทางร้าน ถามไม่ตอบ หรือไม่ยอมยกเลิกคำสั่งซื้อ ไม่รู้ถ้าฝ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 957759
สินค้านำเข้าทุกชิ้น! ต้องเสียภาษี ‘ศุลกากร’ เริ่ม 1 ม.ค.69 — สั่งของจากจีนเตรียมจ่ายเพิ่ม?
ล่าสุด กรมศุลกากรประกาศชัดครับ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2569 เป็นต้นไป สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ จะถูกจัดเก็บภาษีศุลกากรและ VAT ทุกชิ้น! ไม่มีข้อยกเว้นแม้แต่มูลค่า “หลักสิบบาท ก่อนหน้านี้เกิดอะไร
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ใครเคยซื้อของจากแอปส้ม ส่งจาก อินโดนีเซีย แล้วได้ของบ้างคะ?
เรามาเล่าประสบการณ์ คือเราสั่งจากร้านหนึ่งราคาดีมาก ทยอยสั่งหลายวันวันละชิ้นรวมหลายชิ้น แล้วปรากฏว่า ห้าชิ้นแรก ถูกยกเลิกคืนเงินหมดค่ะ ตอนนี้เหลืออีกสามชิ้น ติดในระบบ ว่าค้างอยู่ที่อินโดนีเซีย มาหลายว
สมาชิกหมายเลข 5468096
Konvy ในlazada ดองส่งสินค้า1วันยังไม่ส่งขนส่งเลย แล้วshopee เป็นไหม
กดซื้อสินค้าใน konvy บน lazada ทำไมดองส่งสินค้า1วันยังไม่ส่งไปขนส่งเลย เลยยกเลิกสินค้า lazada ไม่ชดเชยคืนคูปองใดๆ บอกเพราะลูกค้ายกเลิกเอง อุสาห์เลือกร้านที่เป็น mall บริการไม่ต่างจากร้านทั่วไป ร้านทั่
BIO-Electronics8080
ทำไม lazada ถึงยกเลิกสินค้าโดยให้เหตุผลว่าของหมด ซึ่งตอนสั่งจากโปร 12.12 ในสต๊อกก็มีของ สั่ง official store ด้วย
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสั่งของโปร 12.12 ใช้คูปองด้วย โดยในตอนที่สั่ง ก็ขึ้นว่ามีของสามารถสั่งได้ พอรอไปสามถึงสี่วัน ก็ขึ้นสถานะคืนเงิน 🤔 เหตุผลคือ "ของหมด" ระบบไม่ตัดสต๊อก เหรอ นี่สั่ง official
สมาชิกหมายเลข 5451127
เปลื่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง
มีการโทรมาจากศูนย์ของดีแทคเพื่อแนะนำโปรเน็ตแต่โทรมาผ่านเบอร์ส่วนตัวของพนักงาน ตอนแรกบอกแค่ ให้ลองใช้ถ้าต้องการยกเลิกสามารถติดต่อได้ แต่หลักจากได้ลองใช้1เดือน ผมไม่สามารถติดต่อทางศูนย์บริการเพื่อยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6254188
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอระบาย เกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ Lazada ที่รู้สึกแย่มากๆ
แต่กรณีล่าสุดนี่ รู้สึกแย่จริงๆ คือ สั่งของโปร 12.12 ถูกทางร้าน ยกเลิกออเดอร์เหลือของชิ้นเดียว
ผลคือ
Voucher cashback 100% (max 300) สูญเปล่า
Cashback Balance แทนเงินสด หาย (ตรงนี้ไม่แน่ใจ เข้าใจถูกไหม ถ้าทราบว่าระบบ lazada ทำงานยังไงช่วยอธิบายที)
แถมโดนค่าส่งเท่ากับของสามชิ้น
เดี๋ยวรายละเอียด และรูปประกอบจะลงด้านล่าง