หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของlazadaแต่สถานะยังอยู่ที่เดิมมา3วันแล้ว สินค้าแพ็คเรียบร้อยจะ3วัน สินค้าจากจีน
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าจากlazada ไม่ยอมส่ง
ตอนนี้ผมสั่งสินค้าไปสองชิ้นตั้งแต่วันที่9 กันยา 2568ขึ้นว่าจะได้รับวันที่15 ในเดือนนัน จนตอนนี้วันที่20/9/68แล่วสถานะสินค้ายังไม่ขึ้นอะไรเลยรอสินค้าส่งนานมาก อยากให้ได้สินค้าตามที่แจ้งอยากรู้ ทางlazad
สมาชิกหมายเลข 5557112
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
ส่งพัสดุผ่านมา5วันยังไม่ได้รับ
สวัสดีค่ะ อยากจะแจ้งว่าส่งพัสดุj&tผ่านมา5วันสถานะยังอยู่เหมือนเดิม พัสดุถุงใหญ่มาก สินค้ามีมูลค่านะคะ กดเคลมไป ก็โดนลบออก มีแบบนี้ด้วยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 9044300
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
สั่งของจากlazada แล้ว เกินกำหนดการส่ง ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไง
สอบถามครับ สั่งของจากlazada ซึ่งตอนสั่งเป็นร้านlaz mall คิดว่าอยู่ที่ไทย เพราะ ระบุว่าสั่งวันที่8 เมษายน 2568 จะได้รับของภายใน12 เมษายน2568 พอสั่งแล้วกลายเป็นของส่งจากจีน จนวันนี้29 เมษายน 2568 แล้ว ข
สมาชิกหมายเลข 8779293
SPX Express บริการโคตรแย่ ใครเคยโดนบ้าง ???
เราสั่งของจากแอปส้มต้องแต่วันที่ 2 ก.ย.68 จากจีน ของมาถึงวันที่ 10 ก.ย.68 แมสนำส่ง วันนี้เราไม่ได้รับสายเพราะขับมอเตอร์ไซน์อยู่รับไม่ทันเรารีบติดต่อกลับแต่ไม่รับสายแล้ว วันที่ 11 ก.ย.68 เรารอทั้งวัน ไ
สมาชิกหมายเลข 1259220
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของlazadaแต่สถานะยังอยู่ที่เดิมมา3วันแล้ว สินค้าแพ็คเรียบร้อยจะ3วัน สินค้าจากจีน