หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของlazadaแต่สถานะยังอยู่ที่เดิมมา3วันแล้ว สินค้าแพ็คเรียบร้อยจะ3วัน สินค้าจากจีน
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสิน lazada ค้าแล้วโดนปฏิเสธ การคืนเราจะขอสินค้าคืนได้อย่างไร
คืนสิน lazada ค้าแล้วโดนปฏิเสธ การคืนเราจะขอสินค้าคืนได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1526469
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะไม่อัพเดทจนมันยกเลิกไปเองต้องทำยังไง
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะมันไม่ขึ้นให้กดยืนยันรับสินค้า จำไม่ได้ว่ามันเป็นอะไร แต่เป์นเหมือนรอส่งสินค้า เลยไม่ได้เข้าไปดูอีกเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงขึ้นว่าส่งเสร็จ แล้วปิดสถานะไปเอง วันนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 1027162
สถานะการจัดส่งของ lazada ไม่มีการอัพเดท สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
เปิดใจใช้ lazada ครั้งแรกก็มีปัญหาเลย อันนี้สั่งครั้งแรกเพราะว่ามีส่วนลดเลยสั่ง ราคาลดไปไม่กี่บาทหรอก แต่ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหา แต่พอมีปัญหาแบบนี้แล้ว ไม่คุ้มกับส่วนลดเลย น่าจะกลับไปใช้ app เดิม ปัญหาต
สมาชิกหมายเลข 8765914
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของlazadaแต่สถานะยังอยู่ที่เดิมมา3วันแล้ว สินค้าแพ็คเรียบร้อยจะ3วัน สินค้าจากจีน