หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของlazadaแต่สถานะยังอยู่ที่เดิมมา3วันแล้ว สินค้าแพ็คเรียบร้อยจะ3วัน สินค้าจากจีน
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
สั่งของจาก lazada แต่ตามของไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3463471
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
ไปรษณีย์ EMS อุดร ไม่ยอมใส่ให้
EQ000199555TH ไปรษณีย์ไม่มาส่ง ems เรา ช่วยมาส่งให้ด้วยค่ะ รอหลายวันแล้ว ems แทนที่จะเร็ว กลับไม่ยอมนำจ่าย คุณก็วางไว้สิ shopee lazada เขายังวางไว้เลย ช่วยตามให้ด้วยค่ะ
Kat_kine
สั่งของจากlazada แล้ว เกินกำหนดการส่ง ยกเลิกไม่ได้ควรทำยังไง
สอบถามครับ สั่งของจากlazada ซึ่งตอนสั่งเป็นร้านlaz mall คิดว่าอยู่ที่ไทย เพราะ ระบุว่าสั่งวันที่8 เมษายน 2568 จะได้รับของภายใน12 เมษายน2568 พอสั่งแล้วกลายเป็นของส่งจากจีน จนวันนี้29 เมษายน 2568 แล้ว ข
สมาชิกหมายเลข 8779293
ต้องการสอบถามการคืนสินค้าจาก Lazada ครับ
ส่งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้วครับ รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
ยะมะกะ
เจอร้านค้าห่วยในลาซาด้า
ผมซื้อของจาก lazada มาหลายปีเพิ่งเจอร้านค้าห่วยๆ แบบนี้ครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 1/10/68 ผมซื้อ Internet security จากร้าน ProXXXX BrXXX ใน lazada เห็นประวัติว่าขายมาตั้ง 5 ปี คนติดตามหลายพัน โ
สมาชิกหมายเลข 1543722
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของlazadaแต่สถานะยังอยู่ที่เดิมมา3วันแล้ว สินค้าแพ็คเรียบร้อยจะ3วัน สินค้าจากจีน