หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
คือเติมตังไปแล้วระบบได้ทำการหักค่าชำระไปแล้วแต่อินเตอร์เน็ตยังเล่นไม่ได้เลยค่ะ ควรจะทำอย่างไร แล้วจะแจ้งที่ไหน แจ้งใครค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
วันนี้ตอนเย็นเติมเงินจากmymoเข้าแอพเป๋าตังค์แล้วเงินไม่เข้าทำไงดีคะ
วันนี้เติมไป2รอบค่ะแต่ไม่เข้าทั้ง2รอบเลย แต่เงินในบัญชีโดนหักไปแล้วค่ะ รอบแรก100รอบที่2ก็อีก100ค่ะ ไม่ทราบว่าสามารถสอบถามได้ที่หน่วยงานไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7865351
เติมเงินเข้าวอเพื่อที่จะเติมเกมแต่มันไม่หักให้
ต้องว่าอย่างงี้ก่อน เค้าผูกการหักตังค์ของเครื่องไว้กับวอค่ะ เวลาจะเติมเกมงี้ แล้วคือเค้าจะเติมเกมใช่มั้ยคะ ก็เลยเติมจากธนาคารไปวอ100บาท(ตอนนั้นยังไม่ได้เข้าไปเช็คตังค์) พอเติมเสร็จก็เอาไปเติมเกมก่อนค่
สมาชิกหมายเลข 9135699
ทำไม ais ส่งข้อความมาตลอดว่า "ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ"
คือผมสงสัยเพราะผมไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรไป ...แล้วบางทีหักตังเพราะใช้อินเตอร์เน็ต แต่ผมก็ไม่ได้ใช้เน็ต เราสามารถตรวจสอบยังไงได้บ้างครับ คือผมกลัวว่าพอเติมเงินเข้าไปแล้วจะโดนหักเงิน ทั้งที่เราไม่รู้ว่าหั
สมาชิกหมายเลข 3503197
โดนเปลี่ยน แพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS หรอครับ ผมพยามติดต่อมา 2 วันแล้ว ได้คัยกับแองจี้ตลอดเลย ผมใช้โปรเน็ตเดิม มา 1 ปี 2 เดือน อยู่ดีๆ เติมเงินตัดรอบปกติ เงินตัดปกติ แต่ แพ็กเกจที่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 9170285
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
เติมเป๋าตังG-wallet ผ่านmymoไม่เข้า
คือผมเติมg wallet ผ่านmymoละมันไม่เข้าอะครับ เงินในธนาคารก็โดนหักไปเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 7720011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องอินเตอร์เน็ต