คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 10/12/2022 เวลา 13.59 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 2915691 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
----------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2915691 ผมขออนุญาตดุแลท่านทางหลังไมค์ครับ ลิ้ง https://pantip.com/message/6392de6a0b995700204b7aee
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 2915691 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
----------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 2915691 ผมขออนุญาตดุแลท่านทางหลังไมค์ครับ ลิ้ง https://pantip.com/message/6392de6a0b995700204b7aee

แสดงความคิดเห็น
ค่าบริการทรูมูฟ
เดือนพฤศจิกายนเราค้างค่างวด 11 วัน
โดนตัดสัญญาณและขึ้นรอบบิลใหม่
ปกติแล้วค้างได้ 15 วันถึงจะตัดสัญญาณนี่ยังไม่ถึง15วันทำไมตัดกันเร็วจังเลยคะ