หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาวู่วาม
กระทู้คำถาม
AIS
กดยกเลิกผิดไม่ได้ตั้งใจกดยกเลิก แพคเกจ Disney+ ของ AIS
ทำอย่างไรดีครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ AI คุยไม่ได้ความไม่มีเมนูคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
การย้ายค่ายนี่ต้องเริ่มติดต่อดำเนินการยังไงบ้างครับ พอดีสนใจโปรย้ายค่ายของทรู ใช้ AIS มาหลายปี ไม่มีโปรดีๆโดนๆสักที
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 4321893
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
ยกเลิก และคืนอุปกรณ์ไปเดือนกว่าแล้ว แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม
Mr King Crimson
Spotify Premium ฟรี 4 เดือน ของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
Spotify Premium ฟรี 4 เดือนของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ โดนเบอร์คอลเซนเตอร์ก็เจอแต่บอทที่ถอดภาษามนุษย์ไปถึงเรื่องการซื้อแพคเกตฟุตบอล แต่หลัก ๆ คือ มีปัญหาทางด้านการใช้งานค่ะ เลยมาตั้งกระ
สมาชิกหมายเลข 5878744
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
จ่ายค่าเนต AIS
คือว่าชำรำค้างอินเทอร์ ที่นี้โดนตัดสัญญาณ แต่ตอนนี้ได้ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เนตหรือสัญญาณโทรศัพท์ยังไม่กลับมา โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ถือสายนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5110814
ซื้อe-simของais แล้วไม่ขึ้นคิวอาร์โค้ดให้สแกนใช้งาน
ซื้อe-simของaisมาตั้งแต่เมื่อวานรอจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ขึ้นคิวอาร์โค้ดให้สแกนทำยังไงดีคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8976805
อยากร้องเรียนบริการทรู หลอกขายค่าบริการเพิ่มขึ้น + แจ้งไปไม่มีความคืบหน้า
ขอเกริ่นก่อนว่าเราใช้แพคเกต 5G Net Extreme 350, Voice 200 min Net 70 GB ราคา 350 บาทต่อเดือน(ซึ่งปกติจะใช้เน็ตไม่หมดอยู่แล้ว คงเหลือประมาณ 30 GB) - วันที่ 29 มิย 68 ได้มีเซลล์โทรมา (ซึ่งปกติเราใช้ Wh
สมาชิกหมายเลข 8115230
รีวิวส่งของ SPX ปลายทางคลังบางนา (ABGNA-B)!!!!!ห่วยแตกขั้นสุด
เราส่งของจากเพชรบุรีวันที่17 ถึงปลายทางคลังบางนา 18 แต่ไม่ไปส่งจนเราตามถึงตอนนี้วันที่ 22 ของยังไม่นำจ่าย เอาแต่ขึ้นในระบบว่าลูกค้าเลื่อนรับของ ทั้งๆที่เราติดต่อกับลูกค้าตลอดเขาก็รอรับของอยู่ โทรไปตาม
สมาชิกหมายเลข 3721272
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาวู่วาม
ทำอย่างไรดีครับ โทรไปคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ AI คุยไม่ได้ความไม่มีเมนูคุยกับเจ้าหน้าที่เลย